ฉีดโบลดริ้วรอย ที่ M Vita Clinic คลินิกความงามย่านอโศก - สุขุมวิท ยอดนิยม

คลินิกเสริมความงามที่จะเสกความสวยให้คุณได้ดั่งใจ โดยแพทย์ประสบการณ์มากว่า 14 ปี โดยคุณหมอเอ็ม นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล การันตีจากผลงาน รางวัลระดับประเทศและใบ Certificate มากมาย ที่ M Vita Clinic เท่านั้น

เมื่ออายุเพิ่มขึ้นริ้วรอยก็ตามมา แต่การจะรักษาริ้วรอยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างเดียวนั้นก็คงไม่เพียงพอ การฉีดโบท็อกก็นับว่าเป็นอีกวิธีที่จะช่วยในเรื่องของริ้วรอย แต่! การจะฉีดโบลดริ้วรอยก็ต้องเลือกคลินิกที่ปลอดภัยและฉีดโดยแพทย์เท่านั้น

M Vita Clinic เป็นคลินิกที่ให้บริการด้านความงามและศัลยกรรมแบบครบวงจรมานานกว่า 12 ปี ทางคลินิกมีการใช้เครื่องมือที่ได้คุณภาพระดับมาตรฐานสากลและตัวยาทุกชนิดจะเป็นของแท้จากบริษัททุกแบรนด์ ทุกกล่องได้รับอย.ไทย และ USFDA รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำ โดยคุณหมอเอ็ม นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล แพทย์ประจำ เอ็มวีต้า คลินิก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากกว่า 14 ปี และพนักงานคอยดูแลอำนวยความสะดวกอย่างอบอุ่น ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ไม่แพงจนเกินไป ทุกเคสจะถูกประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจก่อนการรับบริการ

ในการฉีดโบท็อกสามารถฉีดได้แทบจะทุกส่วนของใบหน้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยบนหน้าผาก ระหว่างคิ้ว รอบดวงตาหรือที่เรียกว่าตีนกา กราม กรอบหน้า ฯลฯ ซึ่งข้อดีของการเริ่มฉีดโบท็อกไวคือ เราสามารถลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ หากฉีดในปริมาณและระยะเวลาที่เหมาะสมตามคำแนะนำของแพทย์ ที่ M Vita Clinic นับว่าเป็นอีกคลินิกยอดนิยมใจกลางอโศก-สุขุมวิทที่ได้รับการแนะนำบอกต่อจากผู้ที่เข้ารับบริการจากทางคลินิกจริงๆ กว่า 8,000+ เคส

มั่นใจว่าหน้าสวยและปลอดภัยชัวร์ เพราะคุณหมอใจดีและมือเบา ดูแลเป็นกันเอง แนะนำขั้นตอนโดยละเอียด ต้องที่ M Vita Clinic 

พิกัด : 235/1 ซ. อโศกมนตรี ถ สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 
ให้บริการทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์)
เวลา 11.00 - 20.00 น.

หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง :
Facebook : M Vita Clinic เอ็มวีต้าคลินิก รักษาสิว โบท็อก ฟิลเลอร์ อัลเทอร่า เสริมจมูก
Instagram : @mvitaclinicofficial
Line official : @mvitaclinic
Website : https://www.mvitaclinic.com/

เลขที่ใบอนุญาต : 10101007357

Facebook : https://www.facebook.com/mvitaclinic.thailand
LINE
: https://page.line.me/mvitaclinic
Instagram : https://www.instagram.com/mvitaclinicofficial/