ยาสีฟันสมุนไพรไทไทย Taithai (ต้านอนุมูลอิสระ ผสมฟลูออไรด์ 1500ppm กลิ่นเปปเปอร์มินต์) เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเหงือกและฟันหมองคล้ำ ช่วยให้เหงือกสดใสและฟันขาวสะอาด

ยาสีฟัน เป็นอีกหนึ่งของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน ช่วยในการรักษาสุขภาพช่องปากของเราให้แข็งแรง ฟันขาวสะอาด มอบลมหายใจหอมสดชื่น และยังช่วยเสริมบุคลิกที่ดี สร้างความมั่นใจให้การพูดและรอยยิ้มของเรา สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจเลือกยาสีฟันอยู่ ไม่จำเป็นต้องไปตามหาที่ไหนไกล เพราะสมุนไพรไทยสามารถช่วยดูแลสุขภาพช่องปากของเราได้เป็นอย่างดี

ขอแนะนำ ยาสีฟันไทไทย ยาสีฟันสมุนไพรไทยสูตรเข้มข้น ผสมฟลูออไรด์ 1500ppm กลิ่นเปปเปอร์มินต์ ผสานสารสกัดสมุนไพรไทยกว่า 9 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเหงือกและฟันหมองคล้ำ ช่วยให้เหงือกสดใส และฟันขาวสะอาด อย่างเห็นได้ชัดภายใน 2 สัปดาห์ ด้วยสารสกัดจากส้มสีแดง ประสานด้วยน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์มินต์ ลดปัญหาช่องปากแห้งระคายเคือง ที่อาจก่อให้เกิดกลิ่นปาก ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล under GMP Certified and Organic Certified

นอกจากนี้ ยาสีฟันไทไทย ยังมีคุณสมบัติของยาสีฟันที่ดี แล้วยาสีฟันที่ดีเป็นอย่างไร ? วันนี้เรามีวิธีเลือกยาสีฟันที่ดีมาบอก

วิธีเลือกยาสีฟันที่ดี

1. เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์

สารฟลูออไรด์ เป็นสารที่ช่วยป้องกันฟันผุ โดยฟลูออไรด์จะไปสะสมอยู่ในตัวฟัน ทำให้ผลึกเคลือบฟันให้แข็งแรงขึ้น และทนต่อกรดที่มาทำให้เกิดฟันผุได้ ข้อมูลจากทันตแพทยสมาคมฯ ระบุว่า ปริมาณฟลูออไรด์ในยาสีฟันที่ความเข้มข้น 1,500 ppm ลดฟันผุเฉลี่ยได้ถึง 29% ซึ่งยาสีฟันไทไทย ผสานโซเดียมฟลูออไรด์เข้มข้นถึง 1,500 ppm สามารถช่วยป้องกันฝันผุได้เป็นอย่างดี

2. เลือกยาสีฟันที่มีเนื้อนุ่มละเอียด

ยาสีฟันที่มีเนื้อหยาบ จะทำให้ฟันเกิดการสึกกร่อนได้ง่ายและยังทำลายผิวเคลือบฟัน จึงควรเลือกเนื้อยาสีฟันที่มีความนุ่มละเอียด เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยยาสีฟันไทไทยมีเนื้อยาสีฟันที่เป็นครีมนุ่ม ไม่เป็นอันตรายต่อผิวเคลือบฟัน ที่สำคัญแปรงแล้วไม่ทำให้แสบปาก

3. เลือกยาสีฟันตามสุขภาพช่องปากของแต่ละบุคคล

การเลือกยาสีฟันที่ช่วยรักษาสุขภาพช่องปากของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ จะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาที่ดียิ่งขึ้น ในปัจจุบันมีการผลิตยาสีฟันที่มีคุณสมบัติออกมาหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ยาสีฟันไทไทยก็เช่นกัน แต่ยาสีฟันไทไทยนั้นแตกต่างออกไป เพียงแค่หลอดเดียวก็สามารถตอบโจทย์กับทุกปัญหาช่องปากได้ เช่น ป้องกันฟันผุ ช่วยให้ฟันขาวสะอาด ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของแบคทีเรีย เป็นต้น

จะเห็นได้ว่า ยาสีฟันไทไทย มีคุณสมบัติของยาสีฟันที่ดีในทุกข้อ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสารสกัดสมุนไพรไทยกว่า 9 ชนิด อาทิ ว่านหางจระเข้, อบเชย, ส้มสีแดง, กานพลู, ใบ Camellia, รากชะเอมเทศ, น้ำมันมะกอก, น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์มินท์ และใบข่อย พร้อมด้วยนวัตกรรมการผลิตที่แตกต่างเฉพาะตัว จากโรงงานมาตรฐานสากล under GMP Certified and Organic Certified

โดยมีสรรพคุณครบจบในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็น ช่วยป้องกันฟันผุ ให้ฟันขาวสะอาดและลมหายใจหอมสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง ลดการสะสมของแบคทีเรีย บำรุงเหงือกและฟันให้สดใสแข็งแรงต้านการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยขจัดคราบชา กาแฟ บุหรี่ เพื่อมอบรอยยิ้มที่สดใส เนื่องด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากธรรมชาติ จึงให้รสชาติอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองลิ้นและช่องปากอีกด้วย 

เพื่อสุขภาพช่องปากและฟันที่ดีขึ้น เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ยาสีฟันที่ดี ท้าให้ลอง ยาสีฟันไทไทย ยาสีฟันสมุนไพรไทยสูตรเข้มข้น ผสมฟลูออไรด์ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยให้ฟันแข็งแรง และมอบรอยยิ้มที่สดใสในทุกวัน 

ผลการทดสอบพบว่า ภายใน 2 สัปดาห์ จากผู้ทดสอบ 20 คน “ไม่มีกลิ่นปาก เหงือกสดใส และฟันขาวสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

สั่งซื้อได้ที่
Facebook : ยาสีฟันไทไทย TaiThai
Shopee : taithaitoothpaste หรือคัดลอกลิงก์ https://shopee.co.th/taithaitoothpaste
Instagram : taithai_toothpaste
Website : www.taithaitoothpaste.com

Facebook : https://www.facebook.com/taithaitoothpaste/ Instagram : https://www.instagram.com/taithai_toothpaste/