“Familleday” ผู้ช่วยเก็บความทรงจำในช่วงเวลาสำคัญอันแสนอบอุ่น ต้อนรับลูกตัวน้อยผ่านภาพถ่าย

       เชื่อว่าเมื่อคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่กำลังจะมีสมาชิกตัวเล็กๆ เพิ่มเข้ามาในครอบครัว น่าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่อยากเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำระหว่างตั้งครรภ์ รวมถึงเมื่อทารกน้อยคลอดออกมาแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องไม่พลาดที่จะเก็บภาพลูกน้อยในทุกอิริยาบถเอาไว้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้ทางเราอยากมาแนะนำพิกัดการเก็บภาพความทรงจำ รับรองว่าที่นี่จะช่วยเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญอันแสนอบอุ่น ที่เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว คุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ กลับมาดู ก็จะรู้สึกชื่นใจได้อย่างแน่นอน

       “Familleday” แบรนด์ถ่ายภาพครอบครัว คุณแม่ตั้งครรภ์ และเด็กโดยเฉพาะ โดยช่างภาพที่รักเด็กและเป็นเพื่อนซี้ของเด็กๆ ที่มีประสบการณ์ในวงการนี้มานานกว่า 7 ปี ทาง familleday พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของแต่ละครอบครัว ความอบอุ่น ความสนุกและรอยยิ้ม ภาพความทรงจำในแต่ละวัยของเด็กในทุกๆ ปี เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เห็นถึงพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นของลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย หรือความน่ารักในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งทางแบรนด์จะเป็นผู้ช่วยในการเก็บภาพเรื่องราวเหล่านั้นไว้

ทำไมต้อง Familleday?

  • ได้รับการไว้วางใจจากทั้งดารา นักร้อง และนักธุรกิจ ที่มาถ่ายภาพครอบครัวกับ Familleday
  • ด้วยประสบการณ์ที่มีมานานกว่า 7 ปี และเป็นแบรนด์ที่เหล่าคุณแม่หลายครอบครัวให้การไว้วางใจ และกลับมาถ่ายภาพครอบครัวซ้ำในทุกๆ ปี
  • Familleday มีช่างภาพและทีมงานที่รักและเข้าใจเด็ก อีกทั้งยังสามารถเข้ากับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี
  • ได้รับคะแนนรีวิวในระดับ 5 ดาว จากคุณแม่ๆ ที่เคยมาใช้บริการ
  • สำหรับการถ่ายภาพในช่วงตั้งครรภ์ ทางแบรนด์ก็มีบริการชุดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วย
  • มีสถานที่ถ่ายมากมาย สามารถเลือกได้ตามสไตล์และความชอบของแต่ละครอบครัว
  • มี package ทั้งสำหรับครอบครัว คุณแม่ตั้งครรภ์ และเด็กแรกเกิด

       ที่สำคัญคือทุกการถ่ายภาพทุกครอบครัว Familleday ตั้งใจและเต็มที่ทุกครั้ง เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงความสุขในช่วงเวลาของครอบครัว เพราะการถ่ายภาพครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ว่าจะครอบครัวเล็ก หรือจะเป็นครอบครัวใหญ่ BIG FAMILY ที่มีคุณตาคุณยายมาร่วมถ่ายด้วยกัน ซึ่งล้วนเป็นภาพเวลาแห่งความสุขในครอบครัวที่อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เชื่อว่าเวลาอาจจะทำให้ความทรงจำของเราหายไปบ้าง แต่รูปถ่ายจะช่วยย้อนเวลาเหล่านั้นให้กลับมานึกถึงได้เสมอ การเห็นภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเอง ทำให้เราย้อนคิดถึงความทรงจำดีๆ เรื่องราวบางเรื่องก็เถียงไม่ได้ว่าเราลืมเรื่องราวเหล่านั้นไปแล้ว ทั้งความอบอุ่น ทั้งรอยยิ้ม จึงอยากให้ทุกครอบครัวเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ ด้วยภาพถ่ายจาก Familleday ที่มาจากความหมายว่า “วันของครอบครัว”

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 0865547682
Facebook : familleday
Instagram : familleday
Line official : @familleday

Facebook : https://www.facebook.com/familleday/ Instagram : https://instagram.com/familleday