เริ่มต้นจากคนไม่เห็นด้วย จนมีวันนี้ได้ “ปากเกร็ดคัลเลอร์คาร์เพ้นท์” กับยอดขายมากกว่า 10,000 ออเดอร์ต่อเดือน!!

     โอกาสมักจะเป็นของคนที่มองเห็นเสมอ เรื่องราวของมุมมองในการทำธุรกิจมักเกิดขึ้นจากสิ่งเล็กๆ เช่นเดียวกันกับ “ปากเกร็ดคัลเลอร์คาร์เพ้นท์” ก่อนที่จะมียอดขายแบบนี้ได้ ก็เริ่มต้นจากการขายออนไลน์โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายสีสเปรย์แบรนด์หนึ่งมาก่อน ซึ่งคนรอบข้างต่างไม่เห็นด้วยเพราะความคิดที่มองว่าสีสเปรย์เป็นสินค้าจะขายได้ไหม คนจะนิยมใช้กันด้วยเหรอ เพราะสินค้าที่ขายไม่ใช่ประเภทของกินของใช้ทั่วไปที่คนนิยมซื้อ จึงมีคนไม่เห็นด้วยเป็นจำนวนมากกับการเริ่มต้นธุรกิจ

     แต่เพราะความเชื่ออย่างแรงกล้า ที่คิดว่าสินค้าไม่ว่าชนิดใด หากขายออนไลน์แล้ว ยังไงก็ต้องขายได้ เพราะสินค้าเหล่านี้มีคนที่มีความต้องการซื้ออยู่เสมอ ประกอบกับปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์กันทุกวันและกลุ่มเป้าหมายก็คือคนทั้งประเทศ ด้วยความคิดนี้ทำให้ทางร้านไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ไม่สนใจคำพูดต่างๆของคนที่ไม่สนับสนุน ขายสินค้าด้วยความตั้งใจและมีความเชื่อมั่นมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกวันนี้ทางร้านมียอดขายมากกว่า 10,000 ออเดอร์ต่อเดือน

     ร้าน “ปากเกร็ดคัลเลอร์คารเพ้นท์” จัดจำหน่ายสีสเปรย์และสีพ่นรถยนต์ครบวงจร เป็นร้านที่คนรู้จักมากที่สุดในจังหวัดนนทบุรี และยังมีผู้ติดตามเพจ FACEBOOK มากกว่า 100,000 คน เปิดเพจมากว่า 5 ปี โดยมีหน้าร้านตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด จ. นนทบุรี มีการจัดจำหน่ายทั้งช่องทางหน้าร้านสำหรับผู้อยู่พื้นที่ใกล้เคียง และช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อจัดส่งทั่วประเทศไทย

     ทางร้านรับตัวแเทนจำหน่ายทั่วประเทศ แบรนด์สีสเปรย์ Station Paint เป็นสีสเปรย์ 2K คุณภาพดี สีสวย สีสด การันตีความสวย มีสีสเปรย์ยิงทราย สีแก้ว สีตรงเบอร์รถยนต์ทุกยี่ห้อ มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 100,000 เฉดสี ขายง่ายกำไรดี เปิดตัวแทนง่าย ไม่เคยขายแต่อยากขายปรึกษาได้

     สำหรับสายรถซิ่ง รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ ทางร้านมีสีแบบลิตรสำหรับใส่กาพ่น มีสีผสมแต่งซิ่ง รับประกันถูกใจแน่นอน สามารถสั่งได้ทุกเฉดสีตามความต้องการได้เลย มีทั้งราคาปลีก-ส่ง และราคาอู่รับทำสีแต่งซิ่ง โดยมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการพ่นสีและขั้นตอนการพ่นสีโดยเฉพาะอีกด้วย

สามารถปรึกษาได้ตลอดติดต่อได้ที่...

Page FB : @Pakkretcolorcarpaint
Line : @pgu2292g
Tiktok : @pakkret_color_carpaint
Tel : 065-798-2328 ด่วนโทร.สอบถามได้เลยค่ะ
พิกัดร้าน : ปากเกร็ดคัลเลอร์คาร์เพ้นท์
72 49 ถ. แจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เวลาทำการ : หน้าร้านเปิดวันจันทร์-เสาร์ 08:00- 18:00 น. ออนไลน์สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.

Facebook : https://www.facebook.com/Pakkretcolorcarpaint
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40pgu2292g
Youtube
: https://bit.ly/2zEX19p
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSeSmLTpC/