D-Shield บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาการันตีมาตรฐานสากล

การกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียมีความจำเป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน เหตุเพราะไวรัสและแบคทีเรียตัวร้ายอาจทำให้เกิดโรคและอาการแพ้ได้ จึงต้องมีการดูแลและป้องกันอย่างดีโดยการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง แม้การปัดกวาดเช็ดถูจะสามารถทำความสะอาดได้ในระดับหนึ่ง ก็ยังไม่มากพอที่จะกำจัดแบคทีเรียและไวรัสที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น

แต่ D-Shield Cleaning Service เป็นบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยา Chemgene HLD4H น้ำยาสูตรเข้มข้นที่ผ่านมาตรฐาน ISO และได้รับการรับรองมาตรฐาน EN จากประเทศอังกฤษ ทดสอบแล้วว่าสามารถทำลายเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อสปอร์ได้ และยังต่อต้านการเกิดเชื้อโรคอีกด้วย ส่วนเครื่องพ่นที่ใช้ก็เป็นเครื่องพ่นละอองฝอยขนาดละอองเล็กถึง 24.7 ไมครอน ซึ่งเป็นขนาดที่ใช้กำจัดเชื้อโรคได้ดีที่สุดได้ผลจริง 99.999% ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีเชื้อโรคหลงเหลืออยู่หลังใช้บริการ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับอากาศที่ปราศจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย

ไม่ว่าจะสถานที่ใด ขนาดเล็กหรือใหญ่ “ D-Shield “ พร้อมให้บริการ ทั้งในออฟฟิศขนาดใหญ่ โรงแรม ร้านอาหาร สนามบิน ในบ้าน หรือจะฉีดพ่นในรถยนต์ ก็สามารถทำได้

โดย D-Shield ใช้น้ำยา Chemgene HLD4H เป็นน้ำยาเกรดพรีเมียมประสิทธิภาพสูงมี อย.รับรอง สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้น และมั่นใจด้วยการรับรองอีกขั้นจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก รวมถึงได้รับการทดสอบจากมหาวิทยาลัยมหิดลแล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้จริง โดย D-Shield ยังได้รับการไว้วางใจในการฉีดพ่นในสถานที่สำคัญมาแล้วมากมายเช่น อาคารรัฐสภา กระทรวงกลาโหม เครื่องบินโดยสารจากหลายสายการบิน เนื่องจากน้ำยาที่ใช้มีความปลอดภัยสูง กำจัดเชื้อโรคได้หลายชนิด และที่สำคัญคือ มีกลิ่นหอม ไม่ทำให้เกิดรอยด่าง เฟอร์นิเจอร์ไม่เกิดความเสียหาย และหลังจากฉีดเพียง 30 นาทีก็เข้าใช้งานสถานที่ได้ตามปกติ

สนใจติดต่อสอบถามราคาพิเศษได้ที่ 095-514-4224, 089-793-5559 และ 081-458-7461
หรือติดตามเพจ FB: D-Shield Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/D-Shield-Thailand-101363652182877