deepwood ผู้นำในเรื่องการคัดสรรโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์รสนิยมของผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างและหรูหรา

       เชื่อว่าเมื่อหลายคนเหนื่อยล้าจากการทำงานและต้องการพักผ่อนหรือหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก บ้านคงจะเป็นสิ่งช่วยผ่อนคลายที่ตอบโจทย์ที่สุด การมีบ้านที่อยู่แล้วสบายใจและมีบรรยากาศผ่อนคลายน่าจะเป็นความสุขเล็กๆ ของใครหลายๆ คน ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้บ้านดูสวย มีชีวิตชีวา และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ที่คนส่วนใหญ่อาจนึกไม่ถึง นั่นก็คือ “แสงไฟ” บ้านจะมีความสนุกสนาน ความอบอุ่น ความผ่อนคลาย หรืออารมณ์ต่างๆ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีแสงไฟมาช่วย การเลือกใช้แสง และเงาจากโคมไฟ โดยเฉพาะโคมไฟตั้งพื้น ที่ได้รับความนิยมใช้งานเป็นอันดับต้นๆ ในการดีไซน์ตกแต่งบ้าน เพราะด้วยความหลากหลายของดีไซน์ ไม่ว่าจะวางไว้มุมไหนก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บรรยากาศภายในบ้านน่าอยู่มากกว่าที่เคย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังต้องการจะทำบ้านใหม่ Renovate บ้าน หรือปรับเปลี่ยนบรรยากาศมุมโปรดภายในบ้าน ต้องไม่พลาดสำหรับแบรนด์โคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้

        "deepwood" ร้านขายโคมไฟตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์(ขายปลีกและรับงานโครงการ) ก่อตั้งโดย คุณกฤษกร วิมุตบุณยากร หรือคุณโอน ซึ่งเป็น Interior Designer และอยู่ในวงการนักออกแบบ มีประสบการณ์ในการออกแบบภายใน โดยสำหรับแบรนด์ deepwood คือกลุ่มดีไซน์เนอร์ที่รวมตัวกันเพื่อคัดสรรและผลิตโคมไฟ ของตกแต่งบ้านคุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ โดยเน้นสินค้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และหาได้ยาก เพื่อตอบโจทย์รสนิยมของลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและความหรูหราในอีกระดับ

ซึ่งเรามีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับคุณกฤษกร วิมุตบุณยากร (คุณโอน) เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจแบรนด์ deepwood ว่ามีความเป็นมาอย่างไร

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ deepwood?
       เริ่มจากการที่อยู่ในแวดวง Interior Designer เห็นปัญหาของดีไซน์เนอร์ที่เวลาต้องการหาสินค้าประเภทโคมไฟตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในแต่ละปีมี Trend การออกแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งสินค้าประเภทโคมไฟตกแต่งค่อนข้างมีแบบที่จำกัดไม่หลากหลาย จึงมีความต้องการทำแบรนด์ที่สามารถซัพพอร์ตความต้องการที่หลากหลายของรสนิยมของลูกค้าปลีก และ Designer

ทำไมต้องโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ ทำไมไม่อันใดอันหนึ่ง?
       เพราะงาน Interior มีองค์ประกอบของหลายๆอย่างรวมเข้าด้วยกัน แต่โคมไฟกับเฟอร์นิเจอร์ เป็นองค์ประกอบที่สำคัญเพราะนอกจากจะเติมเต็มดีไซน์ของบ้านแล้ว Function การใช้งานของโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ยังจำเป็นอีกด้วย และถ้ามีสินค้าโคมไฟกับเฟอร์นิเจอร์ที่มาในรูปแบบเดียวกันมีดีไซน์ไปในทิศทางเดียวกัน ก็จะสามารถเติมเต็มรูปแบบบ้านได้อย่างสมบูรณ์

ความแตกต่างของแบรนด์ deepwood คืออะไร?
       เราเป็นแบรนด์ที่นำเสนอสินค้าประเภทโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ที่คอยอัพเดตเทรนด์ในการออกแบบลูกค้า อีกทั้งมีความรู้ด้านการออกแบบภายในจึงรู้ถึงปัญหาและสามารถแนะนำสินค้าที่เหมาะกับบ้านลูกค้า หรือแม้กระทั่งงานโครงการเราสามารถเข้าใจแบบของโครงสร้างภายในทำให้สามารถลดขั้นตอนในการทำงานของ designer ได้

ทำไมต้องมี Motto ว่า Live Boldly, Live Goldy?
       ถ้าแปลเป็นไทยจะความหมายประมาณว่า “อยู่อย่างโดดเด่น อาศัยอย่างดูดี” ซึ่งคำว่า Boldly ก็มาจากการที่เราตั้งใจในการเลือกสรรค์สินค้าทุกชิ้นให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นแตกต่างจากสินค้าทั่วไป ส่วน Goldy ในที่นี้คือความหรูหราและคุณภาพที่ดี ดูมีราคา

ก้าวต่อไปของแบรนด์คืออะไร? 
       แบรนด์มีเป้าหมายที่จะขยาย Line Product ที่ครอบคุมสินค้าที่เป็นโคมไฟอย่างครบวงจร ไม่ใช่เฉพาะแค่โคมไฟตกแต่ง และมีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Collection ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกอย่างง่าย

       และสิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ deepwood มีความโดดเด่น นั่นก็คือ มีทีมงานที่มีพื้นฐานความรู้ด้าน Interior Designer + Fashion Designer ที่มีประสบการณ์อยู่ในวงการการออกแบบมาตลอด จึงสามารถเลือกสินค้าตามเทรนด์ของแต่ละปีได้ มุ่งเน้นสินค้าที่ตามยุคตามสมัยและสามารถให้คำปรึกษาตรงตามความต้องการของลูกค้า หากคุณกำลังมองหาโคมไฟตกแต่งไว้ใช้ในบ้าน ใช้ในโปรเจกต์ของคุณ หรือหากคุณมีดีไซน์ที่ต้องการอยู่แล้ว ทาง deepwood สามารถหาสินค้าที่เหมือนหรือใกล้เคียง รวมไปถึงการสั่งผลิตตามแบบที่ตรงกับความต้องการของคุณ

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 085-2201999
Facebook : deepwood
Website : https://deepwood.store

Facebook : https://www.facebook.com/deepwoodofficial/