The Lucky One Wax บริการแว๊กซ์กำจัดขนที่สะอาดปลอดภัย พร้อมเปิดคอร์สสอนแว๊กซ์ขนโดยผู้เชี่ยวชาญ

The Lucky One Wax บริการกำจัดขนทั่วเรือนร่าง ขจัดทุกปัญหาหมดความมั่นใจ

โดยช่างผู้เชี่ยวชาญบริการเป็นกันเอง สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี

เส้นขนตามเรือนร่างถือเป็นเรื่องที่สร้างความน่ารำคาญใจ เพราะนอกจากลดทอนความมั่นใจแล้วยังให้ผลเสียต่อเรื่องสุขอนามัยอีกด้วย การมีเส้นขนในที่อับชื้นจะเกิดเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและยังมีเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมา การกำจัดขนจึงเป็นทางออกของปัญหานี้ แต่การจะเลือกใช้บริการสักที่จึงมีเรื่องให้ตัดสินใจอีกมาก ทั้งคุณภาพราคาและวิธีการ หนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองหรือต้องการเสริมบุคลิกภาพสร้างความมั่นใจต้องเลือกใช้บริการกับร้านที่เชี่ยวชาญและไว้ใจได้

"The Lucky One Wax" ยืนหนึ่งด้านการกำจัดขน ทางร้านให้บริการกำจัดขนทั่วเรือนร่างแบบครบวงจร ตั้งแต่คิ้ว รักแร้ ขา แขน ไปจนถึงจุดซ่อนเร้น ทำการแว๊กซ์กำจัดขนโดยช่างผู้สั่งสมประสบการณ์การแว๊กซ์มาจนเชี่ยวชาญ ดูแลและผ่านมือมามากกว่าพันเคส ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านนำมาใช้เป็นแบบออร์แกนิคที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศสและเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แว๊กซ์ที่ผ่านอย. มีเลขที่จดแจ้งถูกต้อง มั่นใจได้ว่าจะผ่านมาตรฐานและมีความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นมีส่วนผสมเฉพาะตัวที่ช่วยลดความเจ็บได้ถึง 70% เป็นครีมแว๊กซ์ที่กำจัดได้ทุกสภาพเส้นขน จับเส้นขนได้ดีไม่ขาด อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว เป็นที่เดียวที่กล้าการันตีว่าคุณจะได้เปิดประสบการณ์การแว๊กซ์ขนแบบใหม่ ที่ให้ทั้งความสะอาด ปลอดภัย คุณภาพ บริการด้วยความใส่ใจเป็นกันเองและราคาคุ้มค่าเข้าถึงได้

ถือได้ว่า "The Lucky One Wax" เป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแว๊กซ์กำจัดขนอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะให้บริการครบจบที่เดียวแล้ว ยังสามารถแว๊กซ์ได้ทั้งลูกค้าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษไปจนถึงคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ทั้งยังเปิดคอร์สสอนแว๊กซ์สำหรับผู้ที่มีความสนใจต้องการเพิ่มทักษะหรือต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำการสอนอย่างใกล้ชิดโดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านการกำจัดขนโดยตรงมาอย่างยาวนาน ด้วยผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะของทางร้านที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนและยังช่วยลดความเจ็บความระคายเคือง ทำให้ประสบการณ์การแว๊กซ์ขนของที่นี่หาไม่ได้จากที่ไหน เรื่องขนขอให้ไว้ใจ "The Lucky One Wax"

จองเข้ารับบริการ

Line Official : @theluckyone (มี @ ข้างหน้าด้วย)

Facebook: The Lucky One Wax

Website : https://theluckyonewax.business.site/

ที่อยู่ร้าน : 20 ซ.สุภาพงษ์ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 - 22:00 น.

               เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 086-817-2637

Facebook : https://www.facebook.com/Theluckyonewax
LINE
: https://lin.ee/wTiBy5f