จาก Homezoo สู่ผู้นำธุรกิจด้านนำเข้า - ส่งออก สัตว์ Exotic แนวหน้าของประเทศ

ในปัจจุบันหลายคนคงรู้จักและชื่นชอบสัตว์ Exotic กันเป็นอยู่แล้ว ด้วยลักษณะที่แปลกใหม่ นิสัยและพฤติกรรมที่สุดแสนจะน่ารัก ซึ่งในวงการสัตว์ Exotic หลายคนคงรู้จักสวนสัตว์ในบ้านอย่าง Homezoo กันเป็นอย่างดี ที่ขึ้นชื่อเรื่องสัตว์หายากที่ไม่สามารถพบเจอในสวนสัตว์ทั่วไปได้ขยับขยายธุรกิจกลายเป็น บริษัท เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า จำกัด

บริษัท เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า จำกัด ให้บริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการนำเข้า - ส่งออกสัตว์ Exotic เพื่อขายส่งฟาร์ม รวมถึงการขายปลีกให้แก่ผู้ที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ Exotic มีบริการให้เช่าและจัดอีเว้นท์ สัตว์ Exotic ทุกชนิดที่บริหารโดยคุณอุน อุนรุทธ์ สนิทรักษ์ ผู้ที่ชื่นชอบสัตว์มาตั้งแต่เด็กๆ

เคล็ดลับในการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จและขึ้นมาสู่แถวหน้าของวงการ สัตว์ Exotic คืออะไร ?

“ต้องขอเล่าคร่าวๆ ก่อนว่า ผมเคยทำธุรกิจมาหลายประเภท โดยธุรกิจแรกที่ผมได้เริ่มทำหลังจากเรียนจบคือ งานขายโปรแกรม (software) ที่ทำกับญาติ แต่ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในสายงานนั้นยังไม่มากพอ จึงไม่ประสบผลสำเร็จครับ”

“หลังจากที่ธุรกิจแรกไปได้ไม่สวย ผมเลยหันกลับมาที่ธุรกิจของทางบ้านผมเอง นั้นก็คือ การจัดไฟแนนซ์และสหกรณ์แท็กซี่ครับ ผมจึงมีโอกาสได้หุ้นกับพี่และทำธุรกิจแท็กซี่ด้วยกันจนสามารถเปิดสหกรณ์แท็กซี่ของตนเองได้ ภายใต้ชื่อ ‘สหกรณ์แท็กซี่ขั้นเทพ’ ซึ่งไปได้สวยเลยทีเดียวครับ จนเมื่อปี 2020 - 2021 ที่ Covid 19 กำลังระบาดหนัก ทำให้ธุรกิจแท็กซี่เกิดผลกระทบโดยตรงครับ ผมเลยกำลังมองหาธุรกิจที่สามารถนำเงินไปลงทุนได้”

“นั่นว่าเป็นช่วงประจวบเหมาะพอดี เพราะว่าภรรยาของผมได้แนะนำให้ลองต่อยอดธุรกิจจากทางบ้านภรรยาดู ซึ่งคุณพ่อของภรรยาคือ เฮียกิต ที่เป็นเจ้าของ Homezoo สวนสัตว์ในบ้านเพื่อการเรียนรู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่นับถือในวงการสัตว์ Exotic นั้นเองครับ และด้วยตัวผมที่มีความชื่นชอบเกี่ยวกับสัตว์มาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ลังเลที่จะต่อยอด และเริ่มตั้งบริษัทในชื่อว่า เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า ครับ”

ทาง เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า มีการนำสัตว์เลี้ยงพิเศษเข้ามาจากสถานที่ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก เช่น แอฟริกา อเมริกาใต้ รวมทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงยังมีบริการให้เช่าและจัดหาสัตว์ Exotic แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

  • ให้เช่า/จัดหาสัตว์หลากหลายชนิด
  • ออกแบบการจัดธีม (Theme Park)
  • ให้เช่าสำหรับจัดงานเทศกาล
  • บริการจัดส่งและการติดตั้ง
  • ไม่มีงานเล็กเกินไปสำหรับเรา

การเช่าสัตว์จากทาง เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า จะช่วยสร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้คนให้กับพื้นที่หรือกิจกรรมของคุณได้ ด้วยสัตว์พิเศษที่แปลกใหม่ แปลกตา สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยความใกล้ชิดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีก ด้วยสัตว์ที่แปลกและหายาก

“ในความชอบ ล้วนนำไปสู่การประสบความสำเร็จ”
สร้างประสบการณ์สัตว์ Exotic ให้กับผู้คน ไว้ใจ บริษัท เอ.พี. เอ็กซ์โซติก ฟาวน่า จำกัด

ที่อยู่ : 129 หมู่ที่ 19 ซอย 21/1 ถนน พุทธมณฑลสาย 2แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขต ทวีวัฒนา จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10170

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 0874949586
www.apexoticfauna.com
หรือ Facebook : Aoon Amen

Facebook : https://facebook.com/aoon.sanitruk