อาหารปลา Cosmo ผลิตมาเพื่อคนรักปลาโดยเฉพาะ

Cosmo อาหารปลาที่ผลิตโดยฟาร์มปลาทองที่เข้าใจความต้องการของทั้งปลาและคนเลี้ยง ให้ปลาโตไว สีสวยสดใส น้ำไม่ขุ่น

การเลี้ยงปลาถือเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้ความละเอียดละอ่อน โดยเฉพาะปลาสวยงามที่นิยมเลี้ยงกันอย่างกว้างขวาง หลายๆ คนที่เริ่มเข้าวงการเลี้ยงปลาสวยงามเพราะคิดว่าเลี้ยงไม่ยาก แต่กลับต้องเจอกับปัญหาจุกจิกมากมายลงเอยที่ปลาแสนรักต้องตายกันมานักต่อนัก เพราะนอกจากจะต้องเลี้ยงให้ถูกต้องถูกวิธีแล้ว ระบบนิเวศสภาพแวดล้อมและอาหารการกินของปลาก็ถือเป็นสิ่งที่ควรคำนึงและให้ความสำคัญ

"Sunny Goldfish Farm" ฟาร์มปลาทองที่สั่งสมประสบการณ์ในการเลี้ยงและเพาะพันธุ์ปลาจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศจนเชี่ยวชาญ ทำให้เข้าใจถึงความต้องการของปลาและความต้องการของผู้เลี้ยงอย่างถ่องแท้  จึงรู้ว่าการเลี้ยงปลาให้อยู่ดีมีสุข นอกจากเทคนิคการเลี้ยงที่ดีแล้ว อาหารปลาดีๆ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีส่วนช่วย ปลาให้กินอะไรก็สามารถเติบโตได้ แต่จะมีลักษณะการเติบโตแบบไหนขึ้นอยู่กับประเภทของอาหารที่ให้ ผู้เลี้ยงบางคนให้ทั้งอาหารสดสลับกับอาหารเม็ดทั่วๆ ไป ผลที่ได้คือปลาเสี่ยงต่อการเกิดโรคจากอาหารที่ให้ ท้องอืด น้ำขุ่น น้ำเสียเร็ว

ทางฟาร์มเริ่มรวบรวมและสอบถามความคิดเห็นจากผู้เลี้ยงปลามากมายทั้งเลี้ยงเพื่อประกวดและเพื่อความสวยงาม ซึ่งส่วนใหญ่นั้นต้องการให้ปลาเติบโตด้วยความรวดเร็ว มีสีที่สดใส สุขภาพทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดีแข็งแรง กินอาหารแล้วท้องไม่อืดและสำคัญที่สุดคือน้ำต้องไม่เสียไว เริ่มผลิตคิดค้นสูตรอาหารที่ตอบโจทย์เหล่านั้นและทดลองเลี้ยงปลาในฟาร์ม ผลที่ได้ออกมาดีจึงแบ่งให้กลุ่มผู้เลี้ยงปลาได้ลองใช้จนบอกต่อๆ กัน ทำให้นั่นคือจุดเริ่มต้นของการผลิต "อาหารปลา Cosmo" อาหารปลาเม็ดจมที่คัดสรรแต่วัตถุดิบพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เลี้ยงอย่างครบครัน ด้วยสัดส่วนของโปรตีนถึง 42% ช่วยเร่งสี เร่งให้ปลาตัวโต ฝุ่นผงในอาหารน้อยทำให้น้ำไม่ขุ่น มั่นใจได้ว่าปลาที่เลี้ยงด้วย "อาหารปลา Cosmo" จะสมบูรณ์แข็งแรงแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ เพราะได้รับการการันตีความพึงพอใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและหลายประเทศอีกมากมาย

"อาหารปลา Cosmo" คืออาหารปลาที่ตอบโจทย์อย่างครบครัน เพราะผลิตขึ้นมาเพื่อคนรักปลาโดยเฉพาะ ให้การเลี้ยงปลาเป็นเรื่องสนุกปลาอยู่ดีมีสุขแฮปปี้ เลือกอาหารที่ดีอย่าง "อาหารปลา Cosmo"

สั่งซื้อสินค้าเพื่อปลาที่เรารักได้ตามช่องทางด้านล่าง

Facebook : อาหารปลาCosmo

เบอร์โทรศัพท์ : 082-364-9223

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B2Cosmo-105652304603150/