เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Aurathee Herbal Facial Soap” บอกลาสิว ผิวหมองคล้ำ แบบถาวร ด้วยพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติ 100%

   ปัจจุบันผู้คนในสังคมทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น โดยใช้วิธีการธรรมชาติบำบัด บจ.ซีอาร์พีอาร์ มาร์เก็ตติ้ง จึงเล็งเห็นความสำคัญของแนวโน้มนี้ ประกอบกับที่แบรนด์มีความสนใจในสมุนไพรไทยอยู่แล้ว จึงวิจัย คิดค้น ทดลอง และมองหาคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสมุนไพรไทย และนำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเครื่องสำอาง เพื่อช่วยในการบำบัดผิวและพาตัวเองให้กลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

   เพราะทางแบรนด์เชื่อว่า “ทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง (Your Charm) เพียงแค่คุณดึงมันออกมาใช้ และใช้มันให้ถูกเท่านั้น” ซึ่งก็เหมือนกับที่แบรนด์นำสมุนไพรธรรมชาติมาสกัดเอาส่วนที่มีคุณประโยชน์มาใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงที่สุดและปลอดภัยที่สุดนั่นเอง จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! Aurathee Herbal Facial Soap สบู่สมุนไพรไทย ที่จะพาทุกท่าน “บอกลาผิวหมองคล้ำแบบถาวร” ด้วยพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติ 100% หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี
 
   สบู่ล้างหน้าสมุนไพรไทย Aurathee Herbal Facial Soap ผสานคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติต่าง ๆ 5 ชนิด ประกอบด้วย น้ำแร่ น้ำนม น้ำผึ้ง ขมิ้น และเลม่อน ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดปัญหาการเกิดสิว ลดจุดด่างดำบนใบหน้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น และช่วยลดเลือนริ้วรอย ครบจบทุกปัญหาผิวหน้าในก้อนเดียว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว กับปริมาณสุดคุ้ม 1 ก้อน ต่อ 30 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่ผ่านการวิเคราะห์มาแล้วว่า เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งาน 1 เดือน โดย 5 สารสกัดที่อุดมอยู่ในสบู่ก้อนเล็กพริกขี้หนูนี้ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • น้ำผึ้ง ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้หน้านุ่มและผ่องใสขึ้น แถมยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย
  • เลมอน อุดมด้วยวิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาสิว และลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า
  • น้ำแร่ มีแร่ธาตุและวิตามินหลายชนิดซึ่งช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผ่อนคลายผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย บำรุงผิวพรรณให้ดูสดใสสุขภาพดี
  • ขมิ้น ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ขาวผ่องใส เนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยรักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผด ส่งผลให้รูขุมขนเล็กลง และลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • น้ำนม ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้นผิวจึงมีความยืดหยุ่น และเพิ่มความเนียนเรียบให้ผิว ลดการระคายเคือง และฟื้นฟูผิวไหม้แดด

   เพียงครั้งแรกที่ใช้คุณจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่น หน้าไม่แห้งตึง และเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น เพียง 1 สัปดาห์ จะเริ่มสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้า และภายใน 4 สัปดาห์ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน อย่างเห็นได้ชัด แต่อย่าเชื่อ..จนกว่าคุณจะได้ลองใช้เอง! เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรือมีรูปลักษณ์แบบไหน เพียงคุณเริ่มต้นดูแลตัวเองด้วย Aurathee Herbal Facial Soap ก็สามารถดูดีขึ้นและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้

Promotion

  • ซื้อ 1 ก้อน ราคา 99 บาท จากราคา 129 บาท
  • ซื้อ 2 ก้อน ราคา 189 บาท จากราคา 258 บาท (เฉลี่ยก้อนละ 94.50 บาท)
  • ซื้อ 3 ก้อน ราคา 279 บาท จากราคา 387 บาท (เฉลี่ยก้อนละ 93 บาท)
  • ซื้อ 4 ก้อน ราคา 369 บาท จากราคา 516 บาท (เฉลี่ยก้อนละ 92.25 บาท)
  • ซื้อ 5 แถม 1 ก้อน ราคา 499 บาท จากราคา 774 บาท (เฉลี่ยก้อนละ 83 บาท)

 ระยะเวลา Promotion ตั้งแต่วันนี้-9 กันยายน 2565 เท่านั้น!

  • ราคาจัดส่ง ซื้อ 1-3 ก้อน ค่าจัดส่ง 30 บาท ทุกออเดอร์  
  • ราคาจัดส่ง ซื้อ 4 ขึ้นไป จัดส่งฟรี!

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : CRPR Marketing shop
Instagram : crprmarketingshop
Line official : @690fxzzk
Website : www.crprmarketing.com

ที่อยู่ร้านค้า : 109/153 ซ.พระยาสุเรนทร์ 21 แยก 3 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. 10510

เปิดให้บริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 – 17:30 น.

เลข อย. 11-16400028453

Facebook : https://www.facebook.com/CRPR-Marketing-Shop-105106815616570
LINE
: https://lin.ee/rESL0Zb
Instagram : https://instagram.com/crprmarketingshop