EVE YOU CAN อาจารย์อีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติ ยืนหนึ่งเรื่องการดูฮวงจุ้ยและนรลักษณ์ศาสตร์

       เชื่อว่าหลายคนที่กำลังจะมีความสุขกับบ้านสักหลังหนึ่ง นอกจากจะเป็นในเรื่องของสวยงามและกว้างขวาง ที่สามารถสร้างความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้แล้ว ยังมีการมองถึงเรื่องของความเชื่อต่างๆ ที่รายล้อมอยู่รอบตัวเรา เช่น หลักการเสริมฮวงจุ้ยบ้าน ซึ่งเป็นการจัดการกับพลังงานของสภาพแวดล้อมรอบพื้นที่อยู่อาศัย เพื่อให้เกิดสิ่งดีๆ และช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของทุกคนในบ้าน โดยหลักการดูฮวงจุ้ยบ้านเป็นสิ่งที่อยู่กับคนไทยมานาน เป็นศาสตร์ที่อาศัยการจัดวางตัวบ้านและของตกแต่งภายในอย่างพอดีพอเหมาะ เพื่อช่วยปรับและแก้ไขพลังงานในบ้านให้เกิดความสมดุล ซึ่งทั้งนี้ก็ต้องอาศัยเรื่องนรลักษณ์ศาสตร์หรือที่หลายคนน่าจะคุ้นหูกว่านั่นก็รทอ “โหงวเฮ้ง” ของผู้อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน เพื่อปรับสมดุลและเสริมบารมีให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ วาสนา ร่ำรวยเงินทอง การงานเจริญก้าวหน้า และประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งสำหรับใครที่กำลังสนใจในทั้งสองศาสตร์นี้ วันนี้ทางเราขอมาแนะนำอาจารย์ท่านหนึ่งที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในเรื่องของการดูฮวงจุ้ยและนรลักษณ์ศาสตร์

       “EVE YOU CAN อาจารย์อีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติ” หรือคุณนันท์นภัส รุ่งหิรัญทรัพย์ ยืนหนึ่งเรื่องการดูฮวงจุ้ย ปรับสมดุลในชีวิต ด้วยศาสตร์แห่งพลังจักรวาลของจริง ของแท้ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องการปรับแก้ฮวงจุ้ย การันตีด้วยผลงานการดู แก้ ฮวงจุ้ย และการบอกต่อปากต่อปาก จากประสบการณ์จริง ของลูกศิษย์ ที่ให้อาจารย์คุณอีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติช่วยปรับสมดุลฮวงจุ้ยภายในที่อยู่อาศัย แล้วเห็นผลจริง 100 % ทำให้คิวจองแน่นทั้งในและต่างประเทศ

ผลงานที่ผ่านมาอาจารย์อีฟ ดังนี้

  • ได้รับเชิญไปบรรยายพิเศษให้กับนักศึกษาในเรื่องการจัดวางฮวงจุ้ยในสถานที่ทำงาน
  • ได้รับเชิญให้ไปเป็นที่ปรึกษาบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศ หลายบริษัท
  • เปิดบรรยายให้ความวิทยาทานกับบุคคลทั่วไป เรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยทะลุมิติ
  • ได้รับเชิญเป็นที่ปรึกษา โรงพยาบาล และ โรงงานผลิตยา รวมถึงการเปลี่ยนเครื่องหมายทางการค้า ณ เมือง เวียงจันทน์ ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา
  • ได้รับเชิญเป็นที่ปรึกษา การวางฮวงจุ้ย ในห้องทำงานส่วนตัวของเจ้าแขวง ณ ประเทศลาว

รางวัลที่ได้รับ ดังนี้

  • รางวัลสุวรรณกาย ประจำปี 2562
  • รางวัลคนดีของสังคม ปี 2562
  • รางวัลประกาศเกียรติคุณ ด้านการประสานงานสถานประกอบการประจำปี 2562

       ปัจจุบันอาจารย์อีฟ ทั้งทำธุรกิจส่วนตัว / เป็นที่ปรึกษาธุรกิจบริษัทชั้นนำ โดยเปิดสอนวิชานรลักษณ์ศาสตร์ โดยเริ่มเปิดสอนครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2559 เป็นวิชาเกี่ยวกับการดูบุคลิกภาพองค์รวมของแต่ละบุคคลตลอดถึงโหงวเฮ้งเพื่อปรับบุคลิกผู้บริหารบริษัทฯ ตลอดจนพนักงานภายในบริษัทฯ ซึ่งนรลักษณ์ศาสตร์ หรือโหงวเฮ้ง เป็นการรวมเอารูปลักษณะภายนอกของร่างกายในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นศีรษะ คอ ช่วงยาวสั้นของแขน ข้อศอก ข้อมือ ฝ่ามือ นิ้วมือ ลำตัว ท่อนขาส่วนบนส่วนล่าง ข้อเท้า หลังเท้า ฝ่าเท้า และนิ้วเท้า ประกอบกับกิริยาท่าทาง คำพูดคำจา แล้วนำมาวิเคราะห์ร่วมกับใบหน้าของคนผู้นั้น ก็จะทราบถึงวิถีชีวิตของเขาได้ว่าจะเป็นอย่างไรตั้งแต่เกิดจนบั้นปลาย ไม่ใช่เพียงแค่นำเอาใบหน้ามาวิเคราะห์อย่างเดียวแล้วเรียกว่าโหงวเฮ้งอย่างที่หลายๆ ท่านเข้าใจ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดสอนวิชานี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

       อีกทั้งมีประสบการณ์กว่า 7 ปี ในการรับเป็นที่ปรึกษา ตรวจ ปรับแก้ไข วางฮวงจุ้ย ในแบบสมัยใหม่ ทั้งในบ้าน และสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน โรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล ทั้งในและต่างประเทศ ต้องยอมรับเลยว่าคนนี้แหละ “ตัวจริง” เรื่องปรับฮวงจุ้ย ปรับดวง EVE YOU CAN : อยู่ที่ไหนในโลกคุณก็ เปลี่ยนให้ชีวิตดีขึ้นได้

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามอาจารย์คุณอีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติ ได้หลายช่องทาง ดังนี้
Youtube : อาจารย์คุณอีฟ
TikTok : อาจารย์คุณอีฟ
Facebook : Eve You Can อาจารย์คุณอีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติ
Line : @eveyoucan168
Tel : 087-6663168

Facebook : https://www.facebook.com/eveyoucan168