เครื่องฟอกอากาศ อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน

ในยุคที่ชีวิตต้องเสี่ยงกับเชื้อโรคและมลภาวะทางอากาศ การดูแลสุขภาพได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญอันดับแรกในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในครอบครัว ในสถานศึกษาหรือสำนักงาน

แม้ว่าพื้นที่สาธารณะต่างๆ จะมีมาตรการที่ดีในการบำบัดอากาศให้สะอาดและสร้างความปลอดภัยให้ผู้คนอย่างดีที่สุด แต่เราทุกคนก็ยังต้องดูแลตนเองควบคู่ไปด้วย

“กันไว้ดีกว่าแก้” ยังคงเป็นหลักคิดที่ใช้ได้ดีในทุกยุคทุกสมัย ด้วยเหตุนี้ การมีตัวช่วยในการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อเชื้อโรคและมลภาวะทางอากาศจึงเป็นคำตอบหนึ่งที่เราทุกคนควรมีไว้ในชีวิต เครื่องฟอกอากาศ​ อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน เป็นหนึ่งในคำตอบด้านการสร้างอากาศสะอาด ปราศจากเชื้อโรค โดยใช้ 5 เทคโนโลยีในการบำบัดอากาศ และตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก แต่ครอบคลุมพื้นที่ 10 - 15 ตรม. และที่สำคัญราคาไม่แพง เป็นไอเท็มที่ทุกคนสามารถครอบครองได้ในยุคที่ข้าวของแพง

ผลิตภัณฑ์อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของการใช้นวัตกรรมบำบัดอากาศ 5 ระบบ ได้แก่

  • ไส้กรองอนุภาคขนาดใหญ่: ช่วยดักจับฝุ่นละออง ขนสัตว์ ใยผ้า
  • ไส้กรอง HEPA11 และ 13: ช่วยกำจัด PM2.5 สารก่อภูมิแพ้
  • ไส้กรองคาร์บอน (Carbon): ช่วยขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์
  • ประจุไอออนลบ มหาศาลสูงถึง 30 ล้าน: ช่วยกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ก๊าซพิษ
  • UV-C ray ฆ่าเชื้อโรคระดับสูง: ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสที่มีผลต่อระบบทางเดินหายใจ

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ยังมีผลวิจัยรับรองจากสถาบันจุลชีววิทยา (Guangzhou Institute of Microbiology[GDIM]) ว่าสามารถกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้สูงถึง 99.92% และมีผลในการฆ่าเชื้อโรคอีก 4 ชนิด ได้แก่ กำจัดเชื้อสแตปฟิโลคอคคัส ออเรียส ที่ทำให้ดื้อยาปฏิชีวนะ และอวัยวะอักเสบ 88.62%, กำจัดเชื้ออีโคไล ที่ทำให้ท้องร่วง ปวดท้อง 88.45%, กำจัดเชื้อเซอร์ราเทีย มาเซสเซนส์ ที่ทำให้ปอดบวม ติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ 85.56%, กำจัดเชื้อ ลีจิโอเนลลา นิวโมฟิลา ที่ทำให้ระบบทางเดินหายใจติดเชื้อแบบเฉียบพลัน 85.49%

นอกจากนี้ ยังสามารถลดฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง โดยหากใช้ในรถสามารถลด PM2.5 ได้เหลือ 0 ภายใน 10 นาที เมื่อได้ลองวัดค่าด้วยเครื่องตรวจจับฝุ่น PM2.5 ขนาดเล็ก ด้วยไส้กรอง HEPA คุณภาพสูง ใช้งานได้นานตั้งแต่ 6 - 12 เดือน โดยไส้กรองราคาประหยัดเพียง 170 บาท และเปลี่ยนได้ง่ายด้วยตนเอง

ดังนั้น เครื่องฟอกอากาศ อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน จึงสามารถกำจัดมลภาวะต่างๆ ได้มากถึง 8 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส แบคทีเรีย,เชื้อรา, สารก่อภูมิแพ้, ฝุ่น PM2.5, ก๊าซพิษ, ควันบุหรี่, กลิ่นจากสัตว์เลี้ยง, กลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งจากสารอินทรีย์และสารเคมี

ด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก เบา กระทัดรัด แต่ครอบคลุมพื้นที่ 10 -15 ตรม. จึงเป็นอุปกรณ์ฟอกอากาศที่ใช้ได้ทั้งในรถ ในห้องที่บ้านหรือคอนโด ตั้งบนโต๊ะทำงานในสำนักงาน หรือจะพกพาส่วนตัวในมื้อพิเศษ​แบบชิลๆ​ ระหว่าง​ จิบกาแฟ​ในมุมโปรด เพียงแค่เสียบกับเพาเวอร์แบงค์ รูปร่างสวยดูดี๊ดี!! ทานอาหารนอกบ้านกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ​ ตั้งบนโต๊ะอาหาร​ก็ประหยัดพื้นที่ เพิ่มความอบอุ่นใจ​ ปกป้องและป้องกัน​ มลภาวะสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษจากอากาศรอบตัวเรา

ด้วยคุณประโยชน์มากมายของเครื่องฟอกอากาศ อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน อาจจะทำให้บางคนอาจคิดว่าราคาคงจะสูง แต่ความจริงคือ ผลิตภัณฑ์นี้มีราคาประหยัด และไม่แพง

และด้วยช่วงปลายปีที่ใกล้เทศกาลของขวัญเพื่อส่งสิ่งดีๆ ให้แก่คนที่เรารัก เครื่องฟอกอากาศ อินโนวี่ โพรเทค สำหรับในรถ และใช้ในบ้าน จึงมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จากราคาปกติ 2,990 บาท แต่ในช่วงนี้เหลือแค่ 1,990 บาท ทั้งนี้ โปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด หากสนใจกรุณาติดต่อ (098) 537-5176 หรือ Line ID: phiraphan2

ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีชีวิตที่แจ่มใส ห่างไกลความกังวล และมีพลังในการใช้ชีวิตด้วยความสดใส และสดชื่น เพราะมีสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาวะที่ดีต่อสุขภาพ

Facebook : https://www.facebook.com/HeartInnovyHealthy