ENGLEFIELD BLACK SERIES ความหลากหลาย คงทน คุ้มค่า ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

   หากพูดถึงอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ก๊อก ฝักบัว วาล์วและอื่นๆ ที่มีคุณภาพจบครบทุกรูปแบบ ENGLEFIELD ให้ได้มากกว่าทั่วไป เพราะ ENGLEFIELD ใส่ใจในความคงทน และใช้วัสดุที่มีมาตรฐาน เพื่อให้สินค้าใช้ได้อย่างยาวนานเหมือนดั่งคนในครอบครัว

   ENGLEFIELD ได้ออกแบบ Black Series ขึ้นมา ให้มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร จากโทนสีสีดำที่มีอารมณ์ขลังมีเสน่ห์ไม่มืดจนเกินไป เป็นที่สะดุดตา ไม่ว่าแขกคนไหนก็ตามที่ได้มาเยี่ยมบ้านก็ต้องทักและชมถึงความแปลกใหม่ในสีดำที่ไม่มีที่ไหนเหมือน

   นอกจากดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความแตกต่างแล้ว Black Series ยังเลือกใช้วัสดุทองเหลือง ทำให้มีความแข็งแรงคงทน ใช้งานได้นาน และยังเป็นมิตรต่อสุขภาพผู้ใช้ด้วย เพราะไม่มีการปนเปื้อนของสนิมหรือโลหะหนักในขณะใช้งาน

   สามารถเล่นรูปแบบของห้องน้ำได้หลายรูปแบบอย่างมีระดับกว่า 100 รูปแบบ เพราะ Black Series มีสินค้าให้ได้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น วาล์วฝักบัวไม่ฝังผนัง วาล์วฝักบัวแบบผสมไม่ฝังผนัง วาล์วฝังผนังน้ำเย็น วาล์วฝังผนังแบบผสมและผสมพร้อมปรับทิศทาง เป็นต้น

   Black Series ได้ผ่านการทดสอบความคงทนต่อการกัดกร่อนของผิวเคลือบมาแล้วอย่างต่ำ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานของ ENGLEFIELD รับประกันได้เลยว่าสีที่ทำการ Powder Coat มาไม่หลุดลอกออกโดยง่ายอย่างแน่นอน และได้ทำการทดสอบการ เปิด-ปิด ของ Black Series มาแล้ว 400,000 ครั้ง ตามมาตรฐานของ ENGLEFIELD ซึ่งตาม มอก. ต้องเปิดปิดให้ได้มากกว่า 100,000 ครั้ง

   สินค้าทุกชิ้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย แข็งแรง แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพผู้ใช้ด้วย พร้อมด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความแตกต่าง ทำให้ Black Series มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับคนที่ชอบความแตกต่างและมีสไตล์เป็นของตัวเอง

   นอกจากนั้น ยังมีสินค้า Highlight ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ก๊อกเซ็นเซอร์สีดำ ก๊อกทรงสูงแบบผสม ฝักบัวฟังก์ชั่นที่ไม่ซ้ำใคร ชุด Rain Shower ที่มีทั้งระบบน้ำเย็นและระบบผสม ซึ่ง ENGLEFIELD ได้ทำสินค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้วที่
Facebook : Karat Englefield Novita
Inbox : m.me/KaratEnglefieldNovita
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/englefield
Shopee : https://shopee.co.th/englefield
Website : https://www.englefieldthai.com/

Facebook : https://www.facebook.com/KaratEnglefieldNovita