อิง​ธน​ั​นต์ ​เท​รดดิ้ง สวรรค์ของคนรักการช้อป เปิดรับซื้อ ขาย เทิร์น กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงระดับพระกาฬ!!

เปิดพิกัด! อิง​ธนันต์ ​เท​รดดิ้ง​ อาณาจักรสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แหล่งการลงทุนและแหล่งช้อปปิ้งของคนยุคใหม่

ด้วยความเก๋าประสบการณ์ในแวดวงแบรนด์เนมกว่า 8 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นจากช่องทางออนไลน์ วันนี้ ร้านอิง​ธนันต์ ​เท​รดดิ้ง ได้มีหน้าร้านให้เหล่าคนรักแบรนด์เนมได้มาเลือกซื้อและสัมผัสสินค้าจริงได้แล้วที่โครงการ beehive เมืองทองธานี

นอกจากจะมีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกซื้อ เลือกสัมผัสแล้ว ทางร้านยังรับแลกเปลี่ยน ฝากขาย จำนำ และบริการเช่ากระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับแบรนด์เนมแท้อีกด้วย

ทั้งนี้ อีกหนึ่งความพิเศษของร้าน อิง​ธนันต์ ​เท​รดดิ้ง คือบริการทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมให้กลับไปยังสภาพเหมือนใหม่ ราวกับได้ย้อนวัยให้เครื่องหนังและแคนวาส ด้วยบริการอันพิถีพิถันและเชี่ยวชาญจากช่างฝีมือระดับพระกาฬที่มีประสบการณ์มานานนับทศวรรษ

สำหรับใครที่ต้องการซื้อ-ขายสินค้าแบรนด์เนม สามารถแวะมาเยี่ยมชมสินค้าจริงได้ที่ร้าน อิง​ธนันต์ ​เท​รดดิ้ง ร้านค้าหมายเลข C 104 ชั้น 1โครงการ Beehive เมืองทองธานี ทางร้านดูแลอย่างมืออาชีพ พร้อมเอกสารการันตีความเชี่ยวชาญ จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

ขั้นตอนการเข้ารับบริการจากทางร้าน มีดังนี้

• ส่งรูปเพื่อประเมินราคา
• เสนอราคาที่ต้องการกับทางร้าน
• บริการรับ-ส่งสินค้าฟรีถึงที่ หรือนัดรับได้ตามต้องการ
• มีผู้เชี่ยวชาญตีราคา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
• เมื่อผ่านการตรวจสอบสินค้าและระบุทุกจุดตำหนิเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะยืนยันการโอนเงินในทันที

อิง​ธนันต์ ​เท​รดดิ้ง พร้อมให้บริการด้านสินค้าแบรนด์เนมมือสองให้ครบ จบในที่เดียว เปิดพิกัดให้คนรักแบรนด์เนมได้มาเลือก ซื้อ เลือกช้อป เลือกขายกันได้อย่างไม่อั้นที่ :

ร้านค้าหมายเลข C104 ชั้น 1 โครงการ Beehive เมืองทองธานี
เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 19.30 น.
Facebook : Starlovebrand
Instagram : ​​engthanan_trading

Facebook : https://www.facebook.com/Engthanan Instagram : https://www.instagram.com/engthanan_trading/