ชี้เป้า "CHICK DAEBAK" (ชิค แดบัค) ไก่ทอดและอาหารเกาหลีสุดฮิต เอาใจสายซีรีส์เกาหลีย่านจรัญสนิทวงศ์

​  หากนึกถึงอาหารเกาหลีหลายคนคงนึกถึงเมนูต๊อกบกกี แป้งนุ่มๆ หนึบหนับในน้ำซอสรสเผ็ดกลมกล่อมหรือปิ้งย่างหอมๆ ทานคู่กับผักสดและเครื่องเคียง...แต่ว่านอกจากสองเมนูยอดฮิตที่ว่าแล้วนั้น อาหารเกาหลียังมีเมนูยอดฮิตอีกหลายเมนูที่น่ารับประทาน หนึ่งในเมนูเหล่านั้นคือ ‘ไก่ทอดเกาหลี’ ไม่ว่าละครหรือซีรีส์กี่เรื่องต่อกี่เรื่องการกินไก่ทอดกรอบร้อนๆ ฉ่ำด้วยซอสเกาหลี พร้อมด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เย็นๆ ก็มีให้เห็นชวนยั่วน้ำลายอยู่หลายครั้ง และนับว่าเอาใจสายเกาชาวจรัญสนิทวงศ์และชาวฝั่งธน ที่วันนี้ไม่ต้องเดินทางไปถึงเกาหลีก็สามารถกินไก่ทอดเมนูสุดคลาสสิคที่แสนอร่อยนี้ได้ที่ร้าน ‘CHICK DAEBAK (ชิคแดบัค)’

   ‘CHICK DAEBAK (ชิคแดบัค)’ คือ ร้านไก่ทอดและอาหารเกาหลี ถือกำเนิดขึ้นในปี 2020 เริ่มต้นจากร้านอาหารเดลิเวอรี่ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าสายเกาหลีเป็นอย่างมาก จนขยายเปิดหน้าร้านในปัจจุบัน ซึ่งเป็นช่วงการระบาดของโควิด-19 และแน่นอนว่าการอยู่รอดของร้านในสถานการณ์เช่นนั้นได้พิสูจน์แล้วว่า CHICK DAEBAK (ชิคแดบัค) คือตัวจริงเรื่องอาหารเกาหลี ด้วยสูตรและรสชาติของอาหารเกาหลีที่อร่อยถูกปากคนไทย ร่วมกับการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องเคียงที่เน้นคุณภาพดีและสดใหม่ พร้อมกับการควบคุมมาตรฐานในขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอนอย่างเข้มงวด ทำให้อาหารของร้านอร่อยและมีคุณภาพอยู่เสมอ เรียกได้ว่าถ้าได้ลองมารับประทานแล้วหนึ่งครั้ง จะต้องมีครั้งต่อไปอีกแน่นอน!..โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่างเมนู ‘ไก่ทอดเกาหลี’ ที่ร้านคัดสรรวัตถุดิบที่ดีตั้งแต่เนื้อไก่ ไปจนถึงแป้งและซอส ทำให้เมนูไก่ทอดของร้านมีความกรอบด้านนอกของตัวแป้งแต่เนื้อไก่ด้านในยังฉุ่มฉ่ำ และยังได้ซอสสูตรเด็ดของทางร้านเคลือบไว้ด้วยแล้วนั้นเรียกว่าเป็นเมนู Perfect Combination เลยก็ว่าได้

   ทั้งนี้ นอกจากเมนูไก่ทอดที่กล่าวไปแล้วนั้น ชิคแดบัคยังมีเมนูอาหารเกาหลีอื่นๆ เช่น ข้าวหมูสามชั้นเกาหลี, ข้าวหมูสามชั้นบลุโกกิ, ซุปกิมจิ, ต็อกบกกีชีส ฯลฯ ซึ่งทางร้านจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ ส่วนเครื่องเคียงอย่างกิมจิและไชเท้าดองนั้น ทางร้านก็ใช้กิมจิและไชเท้าดองโฮมเมดที่ทำขึ้นเอง ทำให้ถึงเครื่องถึงรสแบบดั้งเดิมเหมือนทานที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย

  CHICK DAEBAK (ชิคแดบัค) ตั้งอยู่ที่ Lotus Go Fresh สาขาจรัญฯ15 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ที่ : Robinhood, Grab, Lineman และ ShoppeeFood

    ที่สำคัญ! CHICK DAEBAK (ชิคแดบัค) เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อแฟรนไชส์ธุรกิจได้แล้ววันนี้! โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีให้กวนใจอีกด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://chick-daebak.business.site
Facebook : Chick-Daebak ไก่ทอดเกาหลี

   แล้วอย่าลืมมากินไก่พร้อมกับถ่ายรูปชิคๆ ที่ CHICK DAEBAK (ชิค แดบัค) ไก่ทอดเกาหลีนะคะ...

Facebook : https://www.facebook.com/chickdaebak/