" SATA FUTURE EV PROJECT " งานอบรมการซ่อมบำรุงและดูแลรถยนต์ไฟฟ้า จาก อาจารย์ นภดล กลิ่นทอง วันที่ 5-6 ส.ค. 65 ลงทะเบียนเข้างานฟรี!

SATA (ซาต้า) เป็นผู้ผลิตเครื่องมือช่าง บริหารจัดการโดยบริษัท Apex tools Group สัญชาติอเมริกา ในปัจจุบัน SATA เป็นที่นิยมในต่างประเทศและมียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในประเทศจีนและโรงงานผลิตรถยนต์ชื่อดัง อย่าง BMW, Mercedes Benz, Audi และ GWM โดยสินค้า SATA มีฐานการผลิตอยู่ในหลากหลายประเทศ เช่น เยอรมนี ไต้หวัน และจีน เพื่อทำการผลิตและส่งสินค้าจำหน่ายไปทั่วโลก

พร้อมกันนี้ ทาง SATA ได้ทำการบุกตลาดในประเทศไทยมาระยะนึงแล้ว และได้เล็งเห็นการทำตลาดในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเป็นกระแสในปัจจุบัน ทั้งภาคการผลิตและการซ่อมบำรุงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

จึงได้จัดงาน " SATA FUTURE EV PROJECT " เพื่ออบรมให้ความรู้เรื่องรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งแนะนำการดูแล และซ่อมบำรุงรักษา จากวิทยากรผู้ชำนาญในวงการ ฟรี! ในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 - 12.00 น. / 13.00 - 16.00 น. ณ CAZMANS Automotive's partner มีนบุรี กรุงเทพฯ

สิทธิพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้แล้วที่ Line : @SATAauto หรือคัดลอกลิงก์ https://lin.ee/W8VleVr

สำหรับใครที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับการซ่อมบำรุงและดูแลรถยนต์ไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ห้ามพลาด โอกาสมาถึงแล้ว รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญไปแบบฟรีๆ แล้วพบกันที่งาน “ SATA FUTURE EV PROJECT ”

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
ที่อยู่ : CAZMANS Automotive's partner 87/28-30 ถ.สุวินทวงศ์ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 (สาขามีนบุรี ศูนย์เรียนรู้และทดลองสินค้า)
Line : @SATAauto
โทร : 02-550-7610

LINE
: https://lin.ee/W8VleVr