Symmetry BKK - Specialty Coffee / All day Breakfast คาเฟ่แนวเกาหลีสุดชิคย่านเหม่งจ๋าย

Symmetry BKK คาเฟ่มินิมอลฟีลเกาหลี เสิร์ฟกาแฟดีพร้อม Brunch แสนอร่อย

ร้านกว้างขวางมีมุมเก็บภาพสุดปัง

ชี้พิกัดคาเฟ่เอาใจคนรักกาแฟและ Cafe Hopper  ย่านประชาอุทิศ-เหม่งจ๋าย ที่ "Symmetry BKK" คาเฟ่สไตล์มินิมอลให้อารมณ์เหมือนคาเฟ่ที่เกาหลี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนรับกับสีขาว โคมไฟสีนวลให้บรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ด้วยพื้นที่กว้างขวางของทางร้านทำให้มีที่นั่งจัดสรรรองรับลูกค้าได้มาก โซนที่นั่งแบ่งเป็นบาร์ที่มองเห็นบรรยากาศของท้องถนนรถวิ่งไปมาและโซนบันไดไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ  แสงแดดจากหน้าต่างบานใหญ่สาดเข้ามาเพิ่มความสวยงามให้ภาพที่เก็บไว้เป็นความทรงจำ ที่ตั้งของร้านติดชิดริมถนนสามารถจอดรถที่หน้าร้านได้อย่างสบาย ๆ

เป็นอีกร้านที่คนรักกาแฟต้องไม่พลาด เพราะ "Symmetry BKK" เปิดบริการทั้งบาร์ดริปและกาแฟสด คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพโดดเด่นด้วยความ Specialty ลิ้มลองเมล็ดกาแฟเกรดดีคุณภาพสูงจาก "Flow Coffee" โรงคั่วกาแฟจากเจ้าของเดียวกันซึ่งพิถีพิถันเลือกสรรแต่เมล็ดกาแฟที่ดีมาเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้ว จึงได้ขยับขยายธุรกิจส่งต่อกาแฟจากโรงคั่วมาสู่ทางร้าน ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบคั่วกลางและคั่วเข้ม ตอกย้ำความพรีเมียมด้วยการเป็นหนึ่งใน Supplier ที่ส่งเมล็ดกาแฟไปตามที่ต่างๆ ทั่วไทย อีกทั้งทางร้านยังขายเมล็ดกาแฟคั่วหลากหลายสายพันธ์ให้คนรักกาแฟเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ

ส่วนใครที่เป็นสาย Non-Coffee ก็ไม่ต้องเสียใจไป แม้กาแฟจะเป็นเมนูเด็ดขึ้นชื่อของทางร้าน แต่เครื่องดื่มอื่นๆ ก็รสชาติเยี่ยมไม่แพ้กัน แก้วแรกที่แนะนำเป็น Uji Matcha ผงมัทฉะแท้ 100% นำเข้าจากโรงงานชาอายุ 300 กว่าปี ตั้งอยู่ที่เมืองอุจิ จังหวัดเกียวโตในประเทศญี่ปุ่น กลิ่นผงชาหอมอบอวล รสฝาดเล็กน้อยผสานกับความหวานกลายเป็นความกลมกล่อม และแก้วต่อไป คือ Thai Tea ชาไทยสีส้มสดใส ที่รสชาติไม่เหมือนใครเพราะทางร้านผสมผงชาใหม่ขึ้นเอง

ความพิเศษอีกอย่างของ "Symmetry BKK" คือ เป็นคาเฟ่ที่เสิร์ฟ Brunch เพื่อให้สอดคล้องกับจุดขายที่ว่า "Symmetry BKK - Specialty Coffee / All day Breakfast" นอกจากจะนั่งจิบกาแฟสวยๆ ยังได้ชิม Brunch เลิศรสอีกหลายหลายเมนู อิ่มอร่อยได้ทั้งเช้าและกลางวันนำทัพมาด้วย Salmon Benny แซลมอนรมควันหอมกรุ่นพร้อมผักโขมและไข่ดาวน้ำ ราดด้วยซอสฮอลแลนเดสหอมมันเปรี้ยวถึงใจ เมนูแนะนำต่อไปเป็น Avocado Rocket With Poached Egg โทสต์ซาวเออร์โดเนื้อแน่นท็อปด้วยอโวคาโด้ร็อคเก็ต มะเขือเทศ พาร์เมซานชีสและไข่ดาวน้ำเนื้อเนียน ปิดท้ายด้วยขนมอบที่พลาดไม่ได้ คือ ครัวซองต์ รับรองว่าให้ความอร่อยแบบ 10/10

นอกจากจะครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและอาหาร บรรยากาศผ่อนคลาย การตกแต่งสไตล์ที่สามารถเก็บภาพได้ทุกมุม ทางร้านยังเปิดโอกาสให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาและน้องแมวเข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย แวะจิบกาแฟนั่งชิลนั่งทำงานด้วยคาเฟ่ที่ให้บริการอย่างครบครัน แวะมาเที่ยวย่านเหม่งจ๋าย แวะมาได้ที่ "Symmetry BKK"

พิกัดที่อยู่ร้าน : 653/1-3 ถ.ประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 (เยื้องปั๊มน้ำมันเชลล์ ใกล้กับสถานเอกอัครราชทูตลาว)

เปิดบริการ : อังคาร - ศุกร์ เปิด เวลา 07:30 - 16:30 น.

                เสาร์ - อาทิตย์ เปิด เวลา 08:30 - 17:30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

Facebook : symmetrybkk

Instagram : symmetrybkk 

เบอร์โทรศัพท์ : 065-496-4646

Facebook : https://www.facebook.com/Symmetrybkk Instagram : https://www.instagram.com/symmetrybkk/