‘มีฤทธิ์’ แบรนด์เครื่องรางสายมู แปรความเชื่อให้เป็นโปรดักต์ โดยนักแต่งเพลงยอดวิวระดับหลักล้าน

     อุทัย บุนทรีรัตน์ หนุ่มนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่สร้างผลงานเพลงสุดฮิต ขยับมาสร้างสรรค์โปรดักต์ดีไซน์สายมู จากความคลั่งไคล้ในศาสตร์ของเครื่องราง จนเกิดแบรนด์ “มีฤทธิ์” หวังเจาะกลุ่มสายมูรุ่นใหม่

จุดเริ่มต้นของแบรนด์สายมูในนาม “มีฤทธิ์”
     จากความชื่นชอบส่วนตัวในเรื่องความเชื่อสายมู นำพาให้ อุทัย บุนทรีรัตน์ นักแต่งเพลง เจ้าของปลายปากกาเนื้อเพลงดังอย่าง ปิดตาข้างนึง - วงทรงไทย / ยิ้มอ่อนและมองบน - ส้ม มารี / ใจกลางความเจ็บปวด - วง Crescendo / จีบได้แฟนไม่รัก - โฟร์มด และเพลงฮิตอื่นอีกมากมาย ตัดสินใจเริ่มสร้างแบรนด์เครื่องรางดีไซน์โมเดิร์น ที่พยายามผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย ผนวกรวมกับชิ้นงานเครื่องรางที่มีพลังงาน ตามศาสตร์ของสายพระเกจิครูบาอาจารย์ จนเกิดเป็นเครื่องรางสวยๆ หลายต่อหลายรุ่น นับรวม 4 ปีเต็ม ที่คลุกคลีอยู่ในวงการสายมูแบบเต็มตัว

ที่มาของชื่อแบรนด์ “มีฤทธิ์”
     จากประสบการณ์การใช้เครื่องรางหลากหลายสาย ทำให้รู้ว่า ‘บุญ’ เป็นพลังงานสำคัญที่ทำให้เกิดความสำเร็จในชีวิตด้านต่างๆ ส่วนเครื่องรางเป็นเพียงวัตถุที่ให้พลังแตกต่างกันไปตามแต่ละสายวิชา ฉะนั้น การบูชาวัตถุมงคลต่างๆ จำเป็นต้องอาศัยบุญ เป็นสารตั้งต้น ที่จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในชีวิต เลยเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ว่า Merit ซึ่งแปลว่า ‘บุญ’ แถมยังสร้างความหมายในแง่ครีเอทีฟ ด้วยการเล่นคำพ้องเสียงที่ใกล้เคียงกับคำว่า ‘มีฤทธิ์’ ได้อีกด้วย และความตั้งใจที่อยากให้ดีไซน์ของเครื่องรางเราแตกต่างจากท้องตลาด บวกรวมกับพุทธคุณของวัตถุมงคล จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์สโลแกนที่ว่า “ใส่เอาลุค - สวมเอาฤทธิ์”

เครื่องรางที่ขายดีจากกระแสการบอกต่อ
     เครื่องรางของเรา มีทั้งแบบที่นำวัตถุมงคลของเกจิอาจารย์ต่างๆ มาต่อยอดดีไซน์ใหม่ และแบบที่ดีไซน์เอง พร้อมนำไปทำพิธี
หลายชิ้นงานที่เราคัดสรรก่อนจะเริ่มนำมาดีไซน์ โดยให้อาจารย์ฆราวาสที่นับถือ ซึ่งมีความสามารถในการจับพลังงาน เป็นคนคอยสกรีนให้ในเบื้องต้น ว่างานชิ้นไหน เด่นด้านอะไร หรือมีพลังงานมากน้อยแค่ไหน เป็นการย้ำความมั่นใจว่า ผลงานทุกชิ้นที่เราส่งมอบ จะสร้างผลลัพธ์ดีๆ ให้แก่ผู้บูชา จนเกิดประสบการณ์การบอกต่อและรีวิวมากมาย

“มังกรกินหาง” จัดสร้างโดย พระครูอรุณธรรมญาณ แห่งวัดอรุณฯ และปลุกเสกโดยครูบากฤษณะ อินทวัณโณ อีกหนึ่งรุ่นที่หมดเร็วมาก กระแสเรื่องโชคลาภ ถูกหวย หรืองานเข้าอย่างปัง

“เศียรท้าวเวสสุวรรณนิวดีไซน์” งานดีไซน์เฉพาะของแบรนด์ ที่ผ่านพิธีโดยอาจารย์ฆราวาสสายญาณ และผ่านพิธีปลุกเสก โดย หลวงพ่อช้าง เตชปัญโญ แห่งวัดจุกเฌอ พระอาจารย์กฤษณะ วัดบางชัน และอีกหลายเกจิ ในพิธีเทวาภิเษก ที่วัดพระยาสุเรนทร์

และชิ้นงานล่าสุดคือ กุมารทอง ในชื่อ ‘มีฤทธิ์’ และ ‘มีเดช’ สองกุมารทองสุดคูล ที่ปลุกเสกโดย แม่พลอยศรีลูกสาวผ้าดำ อาจารย์ฆราวาสหญิง แห่งเมืองอุตรดิตถ์

ก้าวต่อไปของแบรนด์ มีฤทธิ์
     แพลนต่อจากนี้ เราอยากขยับไปเป็นแบรนด์ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องโปรดักต์และเซอร์วิส อาจจะมีการทำทริปทัวร์สายมู ที่มีอาจารย์เก่งๆ เป็นคอนซัลต์ หรือออกโปรดักต์ใหม่ที่พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ซึ่งอาจจะได้ชมกันเร็วๆ นี้

ใครที่ชื่นชอบเครื่องรางสายมู อยากได้ดีไซน์งานที่แตกต่าง สามารถติดต่อและติดตามกันได้ทางช่องทางเหล่านี้
Facebook Page: มีฤทธิ์ - Merit
https://www.facebook.com/meritjewelry2019
Instagram : มีฤทธิ์ - Merit
merit _jewelry
mobile : 095 1982919

Facebook : https://www.facebook.com/meritjewelry2019 Instagram : https://www.instagram.com/merit_jewelry/