กล้าท้าแดดได้อย่างมั่นใจกับ กันแดดจิน (GYN) ไอเทมยอดฮิตที่ครองใจใครหลายคน!

   สำหรับใครที่ผิวหน้ากำลังมีปัญหาเนื่องจากความร้อนแรงของแสงแดดในประเทศไทย เพราะประเทศไทยที่มีแค่หน้าร้อน กับหน้าร้อนมาก การมีครีมกันแดดดีๆ ที่ช่วยปกป้องเราจากรังสียูวีได้ จึงกลายเป็นไอเทมสำคัญสำหรับใครหลายๆ คน ทำให้ปัจจุบันนี้มีครีมกันแดดจากแบรนด์หลากหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกซื้อ ขึ้นกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ กันแดดจิน (GYN) ตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยปกป้องคุณจากยูวีตัวร้าย ไม่ต้องกลัวแดดกันอีกต่อไป ถ้าพร้อมท้าแดดกันแล้ว ตามเรามาดูได้เลยค่ะ

   หากพูดถึงการเริ่มต้นของ กันแดดจิน (GYN) นั้นเกิดจากการที่เจ้าของแบรนด์ได้ใช้กันแดดอยู่แบรนด์นึงซึ่งใช้ดีมาก ใช้ติดต่อกันมาตลอด แต่อยู่มาวันนึงแบรนด์นั้นก็ได้เลิกผลิตครีมกันแดดไป จึงหาครีมกันแดดแบบที่ถูกใจอย่างตัวนั้นไม่ได้อีก จึงเกิดความคิดว่า ลองสั่งผลิตกันแดดมาในสูตรที่ตัวเองชอบ และเข้ากับผิวคนไทย จึงได้เป็นสูตรของกันแดดจิน พอเวลาเดินทางไปไหน เพื่อนเห็นเลยขอลองใช้และทุกคนชอบเนื้อและใช้ตามกัน เลยเกิดการริเริ่มที่จะผลิตออกมาขาย ตั้งแต่นั้นมาจนผ่านมา 7 ปี แบรนด์เดินทางเข้าสู่ล็อต11 กับยอดขายในล็อตนี้ ทะลุ 250,000 หลอด ดังนั้นจึงได้มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตมามีคุณภาพและหลายคนใช้จริง! ของดีแบบนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ

   แดดแรงไม่ต้องกลัว ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ กับกันแดดจิน (GYN) มีทั้งหมด 2 สูตร ตัวแรกเป็นสูตรรองพื้นทาแล้วหน้าฉ่ำวาว ตัวที่สองเป็นสูตรออแกนิค เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะสูตรนี้จะไม่มีการผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอมเลย รับประกันได้เลยว่าไม่ว่าจะสูตรไหน ก็ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดดของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน
ตัวแรก สูตรรองพื้น หลอดชมพู
   เนื้อกันแดดเป็นเนื้อรองพื้น CC ครีม มีความบางเบา ปกปิดได้ 1-2 ระดับ และด้วยความพิเศษ เฉพาะกันแดด GYN เนื้อกันแดด พอทาบนผิวหน้า กันแดดจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้สามารถซึมเข้ากับผิวได้ง่าย และยังสามารถเซ็ทเข้ากับผิวได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะสีผิวไหน ก็ใช้ได้!
   คุณสมบัติ
   ➠ SPF50PA+++ ช่วยปกป้องแสงแดดจากรังสี UVA/UVB
   ➠ เป็นเนื้อ กันแดดผสมรองพื้น CC
   ➠ เพิ่มความสว่างผิวหน้า 1-2 ระดับ
   ➠ ช่วยเบลอรูขุมขน ทาแล้วผิวเนียน
   ➠ หน้าดูเงาฉ่ำ ดุจสาวสุขภาพดี
   ➠ มีบำรุงหน้าขาวใส ลดสิวฝ้า
   ➠ ไม่อุดตัน
ตัวที่สอง สูตรออแกนิค หลอดขาว
   เป็นกันแดดที่มีสารสกัดเป็นออแกนิคล้วน ไม่ผสมรองพื้น เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วให้งานผิวสุดๆ สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
   คุณสมบัติ
   ➤ ผสมผสานระหว่าง 𝗣𝗛𝗬𝗦𝗜𝗖𝗔𝗟 และ 𝗖𝗛𝗘𝗠𝗜𝗖𝗔𝗟
   ➤ ช่วยดูดซับและสะท้อนยูวีออกจากผิว
   ➤ เกลี่ยง่าย ไม่วอก
   ➤ มีประสิทธิภาพป้องกันแสงแดดได้ดี ติดทนนาน

   การมองข้ามครีมกันแดดอาจส่งผลต่อสภาพผิวของคุณในระยะยาวได้ กันแดด GYN สามารถช่วยคุณได้! ไม่ว่าแดดในประเทศไทยจะร้อนแรงขนาดไหน ก็เอาอยู่ทุกปัญหา พร้อมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าถ้าใช้คู่กันทั้ง 2 หลอดคือดีมาก จะช่วยปกป้องผิวแบบดับเบิ้ลไปเลย สำหรับใครที่สนใจกันแดดดีๆ แบบนี้ อย่ารอช้านะคะ มาตำกันได้เลยค่า

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : GYN Thailand
Instagram : gyn_office
Line : @ceogyn

Facebook : https://www.facebook.com/ceogyn/