พลิกชะตาชีวิตจากร้ายให้กลายเป็นดีด้วยการบริจาคโรงศพ กับ “สัญชัยหีบศพ” โรงงานหีบศพ ที่เป็นสะพานบุญส่งมอบบ้านหลังสุดท้ายให้กับศพผู้ยากไร้

       การทำบุญบริจาคโลงศพ พลิกชะตาชีวิตจากร้ายให้กลายเป็นดี การทำบุญบริจาคโลงศพ พระท่านว่า "ได้อานิสงส์มาก ยิ่งได้ช่วยกับคนที่ยากไร้ หรือไร้ญาติด้วยแล้ว ผลบุญที่ทำจะยิ่งส่งผลดีกับคุณอย่างมหาศาล" เพราะนอกจากจะเป็นการทำบุญให้กับผู้ตายและยังทำบุญกับญาติของผู้ตายด้วย เช่น บางครอบครัวกำลังเดือดร้อน เนื่องจากขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือบางครอบครัวอาจจะมีปัญหาหนี้สิน เรื่องเงินนับว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัวที่ประสบเหตุการณ์นี้จริงๆ เรียกว่าขาดเงินในการจัดหาโลงศพ บางครอบครัวก็หมดเงินไปกับค่ารักษา หรือบางรายที่เป็นศพไร้ญาติ การบริจาคโลงศพ ก็สามารถช่วยสงเคราะห์กับผู้ตายไม่ให้เกิดภาพที่อุจาดตา การทำบุญโลงศพ จึงมีอานิสงส์แรง และมีความเชื่อว่าช่วยต่อชะตา ต่ออายุ แก้กรรม แก้ปีชง รวมถึงเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการหีบศพสำหรับการบริจาค
ขอแนะนำ “สัญชัยหีบศพ” โรงงานหีบศพเจ้าแรกที่มีการจัดทำหีบศพในรูปแบบต่างๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเป็นสะพานบุญส่งมอบบ้านหลังสุดท้ายให้กับศพผู้ยากไร้

       “สัญชัยหีบศพ” ผลิตและจำหน่าย หีบศพ อุปกรณ์หีบศพที่ทำจากวัสดุทุกชนิด ทุกประเภทหรืองานตามสั่งทั้งปลีกและส่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • หีบศพหลุยส์ทรงระฆัง
  • หีบหลุยส์ทรงแปดเหลี่ยม
  • โลงเย็น
  • โลงแก้ว

       ที่ผลิตโดยทางโรงงานคุณภาพ อีกทั้งมีสินค้าให้เลือกมากมายมากกว่า 100 แบบ รับประกันคุณภาพสินค้าที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเอง ด้วยการดีไซน์แปลกใหม่ พัฒนาฝีมือจากรุ่นสู่รุ่น ที่คิดค้นลวดลายเองทำให้สินค้ามีความเป็นเอกลักษณ์ งานสวยเรียบร้อย เนี๊ยบทุกงาน พรีเมียมทุกชิ้น

       ที่สำคัญ “สัญชัยหีบศพ” มองเห็นความสำคัญถึงศพผู้ยากไร้และไร้ญาติ ซึ่งมาจากการที่ทางเจ้าของเคยร่วมช่วยเหลืองานกู้ภัยมาก่อน จึงได้เห็นความต้องการของคนบางกลุ่มที่ไม่สามารถซื้อโลงศพไหว พอวันนี้ที่ได้ทำร้านของตัวเองจึงมีเป้าหมายในการเป็นสะพานบุญรับบริจาค เพื่อส่งต่อโรงศพไปตามวัดและมูลนิธิต่างๆ ด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถนำเงินมาบริจาคได้โดยตามความศรัทธา และทางร้านจะช่วยเป็นฝ่ายรวบรวมและจัดส่งโลงศพให้ถึงที่ทุกโลง

       ให้ “สัญชัยหีบศพ” ได้มอบบ้านหลังสุดท้ายที่ดีที่สุด ส่งคนสำคัญสู่ภพภูมิหน้าได้อย่างมีสุขและหมดห่วง สนใจสินค้าของทางโรงงานสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง

ช่องทางติดต่อสอบถาม
Tel: 036 - 200 - 323‬‬ (ออฟฟิศ)
Tel: 092 - 445 - 9897 (ตั้ม)
Tel: 062 - 428 - 9669 (เล็ก)
Facebook: ห.จ.ก Sunchai Coffin รับผลิตหีบศพ ทุกประเภท