น้ำปลาร้าสามแซบ น้ำปลาร้าอินเตอร์รสนัว ทานง่าย กลิ่นไม่ฉุน

   หากนึกถึงเมนูอาหารแซบๆ รสชาตินัวๆ แน่นอนว่าอาหารอีสานคงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ใครหลายคนนึกถึง เนื่องจากอาหารอีสานมักมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมวัตถุดิบสำคัญอย่าง ‘น้ำปลาร้า’ เครื่องปรุงรสฉบับคนอีสานที่ช่วยเพิ่มความอูมามิให้อาหารจานเด็ด ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ เมนูยำ หรือแกงอ่อม ก็ล้วนแต่ไม่อาจจะขาดน้ำปลาร้าไปได้ ยิ่งถ้าได้น้ำปลาร้าที่มีรสชาติเข้มขน หอม นัว ใส่ไปในอาหารจานเด็ดของคุณแล้วล่ะก็...รับรองว่าถ้าใครชิมต่างก็ต้องยกนิ้วโป้งให้!

​   “น้ำปลาร้าสามแซบ” น้ำปลาร้าอินเตอร์ที่มีถิ่นกำเนิดไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของหญิงสาวชาวไทยพลัดถิ่นที่อยากทานอาหารเมนูไทยๆ ให้คลายความคิดถึงบ้านเกิด จนเกิดเป็นการคิดค้นน้ำปลาร้าสูตรเฉพาะ โดยมีเอกลักษณ์คือการนำใบไชยามาเป็นส่วนผสมซึ่งทำให้ได้น้ำปลาร้าที่กลิ่นไม่ฉุน แต่ยังคงรสชาติความเข้มขน เค็มนัว ไม่เค็มโดด อร่อย ไม่หวาน ใช้ปรุงกับเมนูไหนๆ ก็อร่อยได้ง่าย มีติดครัวเรือนไว้ได้ใช้อย่างแน่นอน!

​   น้ำปลาร้าสามแซบ เป็นน้ำปลาร้าที่ผลิตตามมาตรฐานสากล ควบคุมดูแลมาตรฐานตามที่รัฐกำหนด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าน้ำปลาร้าสามแซบมีความสะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น น้ำปลาร้าสามแซบยังคำนึงถึงพี่น้องคนไทยในประเทศและที่อยู่อาศัยในภูมิภาคอื่นๆของโลก ทำให้เกิดความต้องการที่จะขยายฐานการจำหน่ายสินค้าให้กว้างมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันน้ำปลาร้าสามแซบได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายสินค้า เพื่อให้คนไทยไกลถิ่นและคนไทยในถิ่นได้ทานน้ำปลาร้ารสชาติดี มีมาตรฐาน ทานง่าย ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุน

​  พิเศษสุด! น้ำปลาร้าสามแซบได้จัด..การแข่งขันสร้างสรรค์เมนูอาหารแปลกใหม่ โดยใช้น้ำปลาร้าสามแซบ เป็นวัตถุดิบหลัก ในชื่อแคมเปญว่า “เมนูสามแซบ” มีรายละเอียดรางวัลดังนี้

  • รางวัลที่ 1 เงินสด 5,000 บาท
  • รางวัลปลอบใจ 5 รางวัล เงินสด รางวัลละ 2,000 บาท

   ระยะเวลาส่งเข้าแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม - 30 กันยายน 2565 และจะประกาศผลการแข่งขันในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 ผ่าน Facebook fan page : สามแซบ
หมายเหตุ **ผู้เข้าแข่งขันจะต้องสั่งซื้อน้ำปลาร้าสามแซบเอง**

   สอบถามรายละเอียดการเข้าแข่งขันเพิ่มเติม หรือติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าได้ที่...
​Facebook : samsab
Line official : @samsab

“ น้ำปลาร้าสามแซบ กลิ่นไม่ฉุน รสชาตินัว ไม่เค็ม ไม่หวานเกินไป ปรุงกับอะไรก็แซ๊บ แซบ”

LINE
: https://lin.ee/qCFhc09