Washmax แฟรนไชส์สะดวกซักเพื่อนคู่ธุรกิจเสือนอนกินกับเงินที่ถือแน่นอยู่ในมือใหม่หัดโต

ผู้บริโภคหลายกลุ่มในยุคปัจจุบันมักจะถามหาตัวช่วยที่ทำให้พวกเขาสะดวกสบายมากขึ้น ต้องการเวลาในการดำเนินชีวิตมากขึ้น อะไรที่เป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้ 1 ในนั้นก็คือธุรกิจร้านสะดวกซักตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันซึ่งเป็นธุรกิจที่สามารถมีชีวิตรอดในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่ไม่มีเข็มขัดนิรภัยป้องกันว่าจะร่วงตกแบบนี้ เพราะการซักผ้าเป็นกิจวัตรประจำวันที่ผู้บริโภคต้องทำกันเสมอ

มองสถานการณ์ให้ออกแล้วพลิกวิกฤตให้ทำโอกาสแก่เราและลูกค้าให้สร้างประโยชน์ร่วมกัน เราเหล่านักลงทุนในธุรกิจก็จะมองหาผลกำไร ลูกค้าก็จะมองหาความสะดวกและความสบายใจที่เราสามารถแก้ปัญหาให้เขาได้ รู้สึกหรือไม่ถ้าเม็ดเงินสามารถหลั่งไหลเข้ามาในกระเป๋าโดยที่เราไม่จำเป็นต้องใช้กำลังมานั่งเฝ้าร้านทั้งวัน สามารถเอาเวลาที่เหล่าเครื่องซักผ้าปั่นทำเงินให้เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เก็บแรงไปทำธุรกิจอื่นๆ ได้อีก 

WashMax เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สะดวกซักที่น่าลงทุน และยิ่งมีพื้นที่ทำเลดีๆ ระยะคืนทุนที่ไวก็ต้องเป็นสิ่งที่ต้องมีอยู่ในเช็คลิสต์เมื่อจะทำธุรกิจ WashMax จะใช้เครื่องซักผ้าและอบผ้าที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมระดับสากล สามารถย่นระยะการคืนทุนให้เราได้เพราะความคงทนและปลอดภัย ดูแลในเรื่องของการติดตั้งจนสามารถเปิดหน้าร้านได้ มีทีม CRM ที่ดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการ อีกทั้งยังสามารถดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าด้วยกล้องวงจรปิดที่ทำงานอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าเหล่านักฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มต้นกันแบบสบายๆ ด้วยแฟรนไชส์ขนาด Max Pro Size S น้องเล็กฝันใหญ่คืนทุนไว ประกอบไปด้วย เครื่องซักผ้าขนาด 16 กิโลกรัม 3 เครื่อง เครื่องอบผ้า 16 กิโลกรัม 3 เครื่อง พร้อมเป็นเจ้าของธุรกิจได้ทันที แฟรนไชส์อีกขนาดหนึ่งที่มีให้เลือก เหมาะสำหรับผู้ที่อยากให้เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้าปั่นเงินเข้ากระเป๋าเราให้ได้ไวยิ่งขึ้น ลูกค้าเข้าเยอะ ซักเยอะ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ไว ลูกค้าใช้ลูกค้ายิ่งชอบ เส้นกราฟกำไรของธุรกิจก็พุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย ด้วย Max Pro Size M ซึ่งจะได้เครื่องจักรทำเงินโดย เครื่องซักผ้า 16 กิโลกรัม 4 เครื่อง เครื่องอบผ้า 16 กิโลกรัม 4 เครื่อง เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่จุใจ 22 กิโลกรัม 1 เครื่อง เครื่องอบผ้าขนาดใหญ่ 22 กิโลกรัม 1 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ขนาดใด บริการที่จะได้รับคือ ติดตั้งเครื่อง เดินระบบน้ำไฟ แก๊ส ระบบ IOT งานตกแต่ง (ไม่รวมงานฝ้า,กระเบื้อง) โต๊ะเก้าอี้ 2 ชุด เครื่องแลกเหรียญ เครื่องรับประกัน 2 ปี รวมไปถึงงานซ่อมบำรุงฟรี 1 ปี 10 เจ้าแรกโปรเด็ด Size S จากปกติราคา 1.49 ล้านบาท กำเงินที่ฝันจะเริ่มต้นธุรกิจมาเพียง 1.29 ล้านบาท ส่วน Size M ไซส์เด็ดพี่ใหญ่ใจป้ำรีบทำเงิน 10 เจ้าแรกโปรเด็ดราคาดี จากปกติ 1.69 ล้านบาท หอบเงินที่นอนนิ่งอยู่ในกระเป๋าที่มีอยู่ที่คิดจะให้เพิ่มพูนขึ้น มาลงทุนเพียง 1.55 ล้านบาท แฟรนไชส์ไม่ว่าจะไซส์ไหน

หากตัดสินใจเซ็นสัญญาภายในเดือนตุลาคม 2565 นี้ แถมฟรีระบบชำระเงิน QR Payment ไว้เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าและเป็นระบบให้แก่ร้าน สอบถามลายละเอียดคลิก m.me/WashMax238 หรือโทร 084-348-6194 และช่องทาง Line : Washmax

การเริ่มต้นที่จะทำธุรกิจไม่ใช่สิ่งที่ผิดแต่เป็นการที่จะได้เรียนรู้ว่าจะจับเงินที่ลอยอยู่ในอากาศมาเป็นโอกาสในมือต้องทำอย่างไร ธุรกิจสะดวกซักเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลงทุนแล้วรายได้เข้ามาในกระเป๋าระยะยาว อย่าลืมนึกถึง Washmax ที่จะทำให้คุณเรียนรู้โลกธุรกิจไปด้วยกัน ซักอบจบ1ชั่วโมง ลูกค้าใช้ ลูกค้าชอบ กำไรกองอยู่ตรงหน้าจะจับมันใส่กระเป๋าหรือจะให้ลอยผ่านหน้าไปไม่ทันผู้อื่น อยู่ที่คุณกล้าตัดสินใจ Washmax
แฟรนไชส์สะดวกซัก เพื่อนคู่ธุรกิจเสือนอนกินที่ถือเครื่องทำกำไรอยู่ในมือและรอให้คุณเป็นผู้เลือก

LINE
: m.me/WashMax238