หมดกังวลเรื่องปัญหาผิว “ภราภิญคลินิก” พร้อมคืนผิวสวยให้กับคุณ โดย “คุณหมออ้อม” แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังที่เหล่าเซเลปไว้วางใจ

   การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและผิวหนัง ซึ่งถือว่าเป็นด่านแรกและเป็นส่วนสำคัญที่ควรได้รับการดูแลเป็นอย่างยิ่ง การดูแลผิวหนังในบริเวณดังกล่าวจำเป็นจะต้องได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีเพื่อให้สามารถเผยผิวที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

   เมื่อไม่นานมานี้...เรามีโอกาสได้พบกับ ‘ผศ.พญ.สุเนตรา นิตยวรรธนะ’ หรือ ‘คุณหมออ้อม’ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง จากคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล โดยคุณหมออ้อมมีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เส้นผม เล็บ เลเซอร์ และหัตการความงามการยกกระชับและปรับรูปหน้า ซึ่งปัจจุบันคุณหมอเป็นแพทย์ประจำที่ภราภิญคลินิก เราจึงได้เข้าไปปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิว การดูแลผิว และขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้านการทำหัตการความงามต่างๆ คุณหมอก็ให้คำแนะนำทั้งข้อดีและผลข้างเคียงอย่างตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย โดยคุณหมอจะตรวจสภาพผิวหน้า แล้วเลือกการรักษาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลเพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุดที่สุดค่ะ แถม! คุณหมออ้อมยังเป็นกันเองกับคนไข้มากๆ ทำให้ไม่รู้สึกเกร็งที่จะสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเลย
อ้อ!...ขอกระซิบบอกนิดนึงว่าระหว่างรอพบคุณหมอก็แอบเห็นบรรดาเซเลปเดินเข้าออกภราภิญคลินิกอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ยิ่งพอได้เห็นฝีมือการทำหัตการความงามของคุณหมอแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าทำได้ออกมามีความเป็นธรรมชาติมากจริงๆ ค่ะ 

นอกจากเป็นแพทย์ประจำที่ภราภิญคลินิกแล้ว ทราบว่าคุณหมออ้อมยังเป็นแพทย์และอาจารย์แพทย์ด้วย?

   ปัจจุบันเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลพระรามเก้าและอาจารย์แพทย์ที่วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วยค่ะ นอกจากนั้นก็มี Facebook Fan page “หมออ้อมเล่าให้ฟัง” ที่สร้างขึ้นมาเพื่อสื่อสารและให้ความรู้เกี่ยวกับโรคทางผิวหนัง การดูแลผิว เส้นผม เล็บ และให้ความรู้เกี่ยวกับการทำหัตถการความงามต่างๆ ด้วยค่ะ

ภราภิญคลินิกเป็นคลินิกรูปแบบไหน?

​   ภราภิญคลินิกเป็นคลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนังย่านรัชดาฯ ให้บริการดูแลผิวพรรณอย่างครอบคลุมทั้งการเสริมความงาม เช่น การฉีดโบท็อกซ์ การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า และฟิลเลอร์ปาก การทำ Ultherapy เพื่อยกกระชับใบหน้า รวมไปถึงการรักษาโรคผิวหนังทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ รวมถึงหนังศีรษะอักเสบ โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัย เช่น เลเซอร์ Co2 ที่เหมาะสำหรับจัดการปัญหาผิวหนังอย่างหูด ติ่งเนื้อ กระเนื้อ ไฝ ขี้แมลงวัน ​ซึ่งนอกจากนี้แล้วภราภิญคลินิกยังให้บริการการทำทรีตเมนต์เพื่อบำรุงผิวด้วยวิตามินหลากหลายชนิด โดยเราจะปรับสูตรเพื่อให้เข้ากับผู้ใช้บริการแต่ละบุคคล เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาผิวหนังและฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงดูดีได้โดยเร็วที่สุด

ภราภิญคลินิกตั้งอยู่ที่ไหน?

   ​ภราภิญคลินิกตั้งอยู่ที่อาคาร A อาคารลุมพินีเพลส เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 -19.00 น. ส่วนวันเสาร์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 -15.00 น.ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดและติดต่อนัดหมายได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 091-419-6659 หรือที่ Facebook Page : ภราภิญคลินิก Parapin Clinic และ Line official : @Parapin

คุณหมอฝากร้านนิดนึงค่ะ…

   ภราภิญคลินิกเรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษา ดูแลและให้คำแนะนำกับทุกท่านด้วยมาตรฐานและความตั้งใจในการรักษาคนไข้ที่เน้นผลลัพธ์ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มีภราภิญคลินิก และถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความกังวล หรือมีปัญหาเรื่องผิวหน้า ให้เราเป็นผู้ช่วยคืนผิวสวยให้กับคุณนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/ParapinClinic/
LINE
: http://line.me/ti/p/%40Parapin