Sunroot Snack แก่นตะวันกรอบ ขนมทานเล่นยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

     Sunroot Snack จัดจำหน่าย แก่นตะวันทอดกรอบ สูตร KETO ไขมัน 0% “กินเพลิน เคี้ยวมัน แถมดีต่อสุขภาพ” กินแล้วอร่อยแบบไม่ต้องรู้สึกผิด เพราะแก่นตะวัน มีสรรพคุณในการรักษาสมดุลของระบบขับถ่าย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย และลดการดูดซึมของน้ำตาล/น้ำมันในเส้นเลือด ช่วยบำรุงระบบหลอดเลือดและโรคหัวใจ อีกทั้งมีการผลิตในกระบวนการพิเศษ ที่จะช่วยรักษาคุณค่าทางโภชนา ไม่ทำให้เกิดสารก่อมะเร็งในอาหาร รวมถึงไม่อมน้ำมัน สามารถลดปัญหาการเหม็นหืนในผลิตภัณฑ์ได้

     ว่าแต่ “แก่นตะวัน” คืออะไรกันนะ? แก่นตะวัน เป็นพืชตระกูลเดียวกันกับทานตะวัน มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาเหนือ บริเวณทางตอนเหนือของประเทศสหรัฐอเมริกาและทางตอนใต้ของแคนาดา จัดเป็นพืชล้มลุก มีหัวสะสมอาหาร ลักษณะเป็น ผิวไม่เรียบคล้ายหัวขิงอวบและหัวข่า โดยทั่วไปแล้วเปลือกจะมีสีน้ำตาลอ่อน เนื้อในมีสีขาว เนื้อกรอบคล้ายแห้วดิบ มักถูกใช้รับประทานสด ๆ เป็นผัก หรืออาจนำมาประกอบอาหารทั้งคาวและหวาน หรือคงสามารถนำมาใช้เป็นอาหารแทนมันฝรั่งได้ เพราะมีเนื้อสัมผัสเช่นเดียวกันและยังสามารถนำไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถนำมาฝานเป็นแผ่นตากแห้งเพื่อทำ “ชาแก่นตะวัน” หรือบดเป็นผงชงกับน้ำร้อนดื่มก็ได้

     Sunroot Snack จัดเป็นแบรนด์อันดับแรกๆในไทย ที่นำวัตถุดิบแปลกใหม่อย่างแก่นตะวัน มาทำเป็นขนมทานเล่นให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ปัจจุบัน ทางร้านจำหน่ายแก่นตะวันกรอบออกมา 3 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล ดับเบิ้ลชีส และเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งทางร้านยังคงเดินหน้าค้นคว้าวัตถุดิบในการทำ “ขนมทานเล่น”เพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ที่จะให้ทั้งความอร่อย เคี้ยวเพลิน กินได้เรื่อย ๆ แบบไม่ต้องรู้สึกผิด เพราะทางร้านนั้น ให้ความสำคัญและพัฒนาสูตรอย่างจริงจัง ทั้งวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และการจัดจำหน่าย เพื่อให้ได้ขนมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดแก่คุณลูกค้าทุกท่าน

พิกัดความอร่อย
1. official account ของ Sunroot Snack: FB / IG / Line@
2. Lazada: Sunroot Snack
3. ร้าน Doi Kham จ. สกลนคร
4. ร้าน เป็นสุข by happiness Khonkean
5. ร้าน Lapins in the cups โครงการ The Wish Samphran
6. ร้าน แม่เฒ่าเอียด (ในแพลตฟอร์ม Shopee)

ช่องทางติดต่อและร้านค้า: https://linktr.ee/sunrootsnack
Line Id: @045oevqm
IG: @sunrootsnack
ติดต่อเพิ่มเติม : 089-8551505 (K'Max), 084-1041410 (K'Jump)