"Nattanin Skincare" เปิดตัวไฮโดรเจลลี่มาส์กใบกัญชง เจ้าแรกในไทย พร้อมกับเซรั่มสายเขียวต้านสิว และริ้วรอย

จุดเริ่มต้นการทำแบรนด์ Nattanin Thailand โดย "คุณแบมแบม - ณัฐธณินทร์ แขวงเมืองปักษ์" หญิงสาวผู้ชื่นชอบในเรื่องความสวยความงามและตามหาสกินแคร์ในแบบที่ใช่ ที่ให้ทั้งความถูกใจและความคุ้มค่า คุณแบมแบมมีประสบการณ์ในการใช้บริการคลินิกมาหลากหลายที่ พบทั้งผลลัพธ์ที่ดีและไม่เป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด จึงเกิดไอเดียขึ้นมาว่าอยากให้ความสวยงามและการดูแลตัวเองสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายในทุกวัน

คุณแบมแบมจึงเริ่มค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อตอบข้อสงสัยที่ว่า "ทำไมการดูแลผิวหน้าของคลินิกถึงช่วยให้ผิวฟื้นฟูได้ไว?" และซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ตามหน้าเว็บไซต์ต่าง ๆ มาทดลองใช้ แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าการรับบริการจากคลินิก จึงตัดสินใจหาโรงงานผลิตในไทยที่มีศักยภาพและความสามารถมาร่วมกันสร้างและพัฒนาสูตรตามความตั้งใจ จนออกมาเป็น "ไฮโดรเจลลี่มาส์กกัญชง" ของ Nattanin Thailand ในวันนี้

ไฮโดรเจลลี่มาส์กกัญชง ผลิตภัณฑ์จาก Nattanin Thailand ใช้เทคโนโลยี Electrolytes ที่ให้ความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มขึ้นสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก เพราะในตัวมาส์กมี Sodium และ Calcium เป็นแร่ธาตุที่ทำให้ผิวดึงเอาน้ำมาเก็บรวมกันไว้ใต้ผิวได้ทันที ซึ่งเทคโนโลยี electrolytes เปรียบเสมือนการเติมเกลือแร่ให้นักกีฬาที่เสียเหงื่อมาก เป็นวิธีการให้ร่างกายได้รับการฟื้นฟูได้ไวที่สุด

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงต้องผสมใบกัญชงลงไปด้วย และเป็นอันตรายไหม?

แบรนด์ Nattanin Thailand กล้าการันตีได้ว่าใบกัญชงไม่มี
สาร THC (Tetrahydrocannabinol) ที่ส่งผลต่อจิตและประสาท รวมถึงน้ำมันเมล็ดกัญชงก็เช่นกัน เราไม่ใช้ส่วนดอกที่จะเป็นอันตรายต่อผู้บริโภคแน่นอน ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ! แถมยังให้คุณประโยชน์กับผิวมากมาย อ้างอิงจากงานวิจัยทั่วโลก "ใบกัญชงและน้ำมันจากเมล็ดกัญชง" สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านริ้วรอย ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว อีกทั้งปัญหาสิวต่าง ๆ ก็ช่วยบรรเทาได้อย่างดี

ปัจจุบัน "Nattanin Thailand" มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง นั่นคือ "เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง" ที่ตามหลังกันมาติด ๆ และผ่านการทดสอบการระคายเคือง ทางคลินิกโดยสถาบัน Dermscan Asia เป็นที่เรียบร้อย ส่วนประกอบที่สำคัญในตัวเซรั่มคือ Salicylic Acid ซึ่งเป็นตัวที่จะช่วยส่งเสริมแร่ธาตุในตัวมาส์กเจลลี่ ใช้คู่กันแล้วรับรองความฟิน และผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ตามสโลแกนของแบรนด์ "Nattanin คือ แบรนด์สกินแคร์ที่จะทำให้คุณกลับมาหลงรักผิวตัวเองอีกครั้ง"

หากสนใจผลิตภัณฑ์ คุณสามารถเข้าไปชมรายละเอียดและเลือกซื้อได้ทั้งทาง Shopee, Line Myshop หรือ ติดต่อทางเพจ "Nattanin Thailand สกินแคร์ฟื้นฟูผิว" กันได้เลยค่ะ โปรโมชั่นจัดเต็มสุดคุ้มแน่นอน!

ช่องทางการปรึกษา/สั่งซื้อ
FB Page : Nattanin Thailand สกินแคร์ฟื้นฟูผิว
Line my shop : Nattanin.Thailand
Shopee : Nattanin.Thailand
LineOA : @nattanin.thailand (with@)



เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6500013442

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083183588914