“IAM POOLHEATERS” ผู้เชี่ยวชาญเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ ปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้อุ่นสบาย ว่ายน้ำได้ทุกฤดู ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล

สระว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งความสุขที่ใครหลายคนสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ซึ่งอีกหนึ่งเรื่องที่ควรรู้เมื่อใช้สระว่ายน้ำ คืออุณหภูมิน้ำ อุณหภูมิน้ำในสระโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 25°C ในช่วงเช้าหรือเย็นน้ำจะมีอุณหภูมิที่เย็นเกินไป การติดตั้งเครื่องปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสม ช่วยให้การพักผ่อนของคุณรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น

ขอแนะนำ IAM POOLHEATERS บริษัทผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ ประสบการณ์งานบริการด้านวิศวกรรมและระบบสระว่ายน้ำกว่า 10 ปี รวมทั้งประสบการณ์ในการออกแบบและติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ สปาออนเซ็น ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 300 โครงการ พร้อมบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ ทั้งสำหรับบ้านพักอาศัย โรงแรม พูลวิลล่า ธาราบำบัด โรงเรียน และสปาออนเซ็น เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าและเพื่ออุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมต่อการใช้งาน โดยมีให้เลือกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Inverter พร้อมฟังก์ชัน WiFi Control ที่สั่งงานผ่านมือถือได้ หรือระบบ Fixed speed ที่ควบคุมอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้อุ่นสบาย ว่ายน้ำกันได้ในทุกฤดู

ในด้านคุณสมบัติพิเศษของเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ POOLHEATER ใช้เทคโนโลยีการปรับอุณหภูมิน้ำในสระด้วยระบบ Heat Pump ที่ใช้พลังงานน้อยที่สุดและช่วยประหยัดไฟ อีกทั้ง ช่วยปรับอุณหภูมิได้ทั้งสระน้ำอุ่นและน้ำเย็น โดยสามารถปรับได้ตั้งแต่ 10°C - 40 °C และยังมีรุ่นพิเศษปรับอุณหภูมิได้ถึง 50°C เหมาะสำหรับสระสปาร้อนหรือสระออนเซ็นอย่างมาก สินค้ามีความปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล สามารถตอบโจทย์ได้กับทุกการใช้งาน พร้อมบริการแบบมืออาชีพอย่างดีเยี่ยม

ส่วนในเรื่องการติดตั้งนั้น เครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ POOLHEATER สามารถติดตั้งได้ง่ายมาก เพียงตัดต่อเครื่องเข้ากับระบบปั๊มกรองหลักของสระว่ายน้ำก็สามารถใช้งานได้ทันที สามารถติดตั้งได้กับสระทุกระบบ ทั้งสระสร้างใหม่หรือสระเดิมที่ใช้งานอยู่แล้ว

นอกจากนี้ IAM POOLHEATERS ยังมากไปด้วยประสบการณ์การติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ สามารถติดตั้งได้ทั้งสระขนาดเล็กไปจนถึงสระขนาดใหญ่ ตัวอย่างโครงการที่เคยใช้บริการ เช่น บ้านพักโครงการ Toscana เขาใหญ่, โรงเรียนนานาชาติ Kids Kingdom สุขุมวิท, สโมสรฟุตบอล True Bangkok FC และสระน้ำอุ่นพูลวิลล่า Kundala Hua Hin เป็นต้น

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่สนใจติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ IAM POOLHEATERS ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ยิ่งใครที่กำลังอยู่ในช่วงออกแบบสร้างสระว่ายน้ำอยู่ ห้ามพลาด ด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์ที่ดีในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมการให้บริการที่น่าประทับใจ ทำให้ลูกค้าทุกคนต่างพึงพอใจและอุ่นใจที่เลือกใช้บริการ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook Page : I am poolheaters : เราเชี่ยวชาญเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ
โทร : 06-5252-9499
LINE ID : imepool
Website : www.iampoolheaters.com

ที่อยู่
บริษัท ไอ แอม พูลฮีตเตอร์ จำกัด
88/49 ซอยรามอินทรา65 แยก8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230

Facebook : https://www.facebook.com/iampoolheaters
LINE
: https://line.me/ti/p/kosKysbLAg