Honey H : ฮัน-นี่-เอ็ช เสื้อผ้าเด็กมาแรง แบรนด์คนไทยคุณภาพส่งออก รับรองว่าคุณลูกสวมใส่สบาย แถมดีไซน์ถูกใจคุณพ่อคุณแม่

       เชื่อว่าการได้แต่งตัวน่ารักๆ ให้กับลูก น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของคุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่าน ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าให้กับลูกรักนอกจากในเรื่องของการดีไซน์แล้ว สิ่งสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่ควรนึกถึงคือเนื้อผ้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าต้องไม่ระคายเคืองกับผิวของลูก ให้ความรู้สึกที่เบาบาง ระบายอากาศได้ดี สบายต่อผิวลูกน้อย ไม่อับชื้น ลูกน้อยเกิดความสบายตัวและสบายใจเมื่อสวมใส่ ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาแนะนำแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่คุณภาพสูง ราคาจับต้องได้ ดีไซน์สามารถใส่ได้จริงในทุกๆ วัน บอกเลยว่าคุณลูกสวมใส่สบาย แถมดีไซน์ถูกใจคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน

       แบรนด์ Honey-H (ฮัน-นี่-เอ็ช) แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก ที่มีการออกแบบและตัดเย็บโดยดีไซน์เนอร์คนไทยทั้งหมด โดยสินค้าของทางแบรนด์ได้รับการตัดเย็บจากโรงงาน พร้อมคุณภาพเกรดส่งออกตะวันออกกลาง ในราคามิตรภาพสบายกระเป๋า

       โดยจุดเด่นของแบรนด์ Honey-H จะเน้น “งานปัก” ซึ่งข้อดีของงานปัก จะดูแลรักษาง่าย และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ งานปักของทางแบรนด์จะมีแผ่นรองปัก ป้องกันการระคายเคืองต่อผิวเด็ก และใช้ผ้า Cotton 100% ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย และระบายอากาศได้ดี พร้อมคุณภาพการตัดเย็บที่เนี๊ยบมากๆ ตามแบบฉบับ Honey-H รวมถึงการออกแบบที่เน้นให้สามารถใส่ได้บ่อยๆ ใส่ได้นาน ซึ่งปัจจุบันทางแบรนด์ก็มีการนำสินค้าบางส่วน ส่งออกไปขายในต่างประเทศด้วย อาทิเช่น ไต้หวัน

       ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์เพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Blue Bird Collection” ด้วยลวดลายของนกน้อยบลูเบิร์ด ถูกออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และยังคงคอนเซปต์การตัดเย็บสุดเนี๊ยบ ที่พิเศษคือคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์ได้เลือกใช้ผ้า "Premium Italian Silk" ที่สวมใส่สบาย ไม่ร้อน มีทั้งสำหรับเด็กผู้หญิงและผู้ชาย บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ

       สำหรับบ้านไหนที่กำลังมองหาชุดเสื้อผ้าน่ารักๆ ให้กับลูกน้อย ต้องบอกเลยว่า Honey-H ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องการดีไซน์และการเลือกใช้ผ้า โดยเนื้อผ้าหลักๆ ที่ทางแบรนด์เลือกใช้จะเป็น Cotton 100% นอกจากนี้ทางแบรนด์จะมีการออกคอลเลคชั่นใหม่ ใน theme ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ รับรองว่าน่ารักไม่ซ้ำใคร อย่าลืมติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมจากทางแบรนด์ Honey-H ได้ที่

Facebook Page : Honey H : ฮัน-นี่-เอ็ช :เสื้อผ้าเด็ก
Instagram : honey.h_brand
Line official : @honeyh

Facebook : https://www.facebook.com/honeyh.brand