Millionaire asset by Golffy ธุรกิจการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ สนใจคอนโดปล่อยเช่า ติดต่อที่เราดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ

ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้คำแนะนำวิเคราะห์เอกสาร บริหารการเงินการลงทุนให้เหมาะสม ปรึกษาฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดย Millionaire asset by Golffy ดูแลพนักงานประจำมาหลายพันเคส

เพราะการลงทุนเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาศึกษารวมไปถึงมีความเสี่ยงในระดับที่สูงมาก แต่การจะเริ่มศึกษาเองนั้นก็ต้องผ่านการลองผิดลองถูกเสียค่าบทเรียนเพื่อให้ได้เป็นประสบการณ์กลับคืนมา จะดีกว่าไหมหากมีตัวช่วยและผู้แนะนำเพื่อวางรากฐานทางการเงินให้เข้มแข็งโดยไม่ต้องเสียเวลาและเสียทุนไปโดยใช่เหตุ Millionaire asset by Golffy เป็นบริษัทที่มีทีมเชี่ยวชาญในการวางแผนการเงินมากที่สุดในประเทศ บริการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เริ่มตั้งแต่การวางแผนเลือกซื้อ ขอสินเชื่อ บริหารเงิน ลงทุนไปจนถึงต่อยอดธุรกิจ เรียกได้ว่าทีมจะอยู่ให้คำแนะนำกับคุณตั้งแต่เริ่มจนถึงการได้ขยายผลทางธุรกิจ  

ด้วยการดูแลและให้บริการแบบ One Stop Service ให้คำปรึกษาแบบ 1:1 เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ลงทุนภายใต้การดูแลจะรับทราบและเข้าใจความเป็นไปของทุกขั้นตอนการดำเนินการ เครื่องมือชิ้นสำคัญที่บริษัทให้การบริหารคือ อสังหาริมทรัพย์ สินทรัพย์ที่ผลิตรายรับให้ได้ไม่รู้จบในรูปแบบของธุรกิจ "คอนโดปล่อยเช่า" ทางบริษัทคัดสรรแต่ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง พลุกพล่านและเป็นแหล่งรวมตัวของผู้คน เป็นพนักงานประจำก็ทำความฝันที่ต้องการมีเงินล้านให้เป็นจริงได้ เพียงใช้สลิปเงินเดือนจากการทำงานเพื่อยื่นเปลี่ยนเป็นธุรกิจคอนโด ที่ให้ผลตอบแทนแบบระยะยาวควบคู่ไปกับแผนที่ทางบริษัทจะจัดวางไว้ให้ โดยติดต่อเข้ามาเพื่อรับคำปรึกษา เริ่มวิเคราะห์เอกสาร วางแผนจัดหาสินทรัพย์ที่เหมาะสม ทำการยื่นสินเชื่อ โอน ตรวจรับห้อง ตกแต่งห้อง ปล่อยให้เช่าและวางแผนการเงินให้ตลอดระยะเวลาถือครอง 

ความน่าสนใจของธุรกิจอสังหาฯคอนโดปล่อยเช่า

  • สามารถกู้จากธนาคารมาใช้ในการลงทุนได้
  • มีความสม่ำเสมอและมั่นคง ผันผวนต่ำ
  • มูลค่าของสินทรัพย์มีแต่เพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา
  • เป็นมรดกตกทอดแก่บุตรหลานในภายภาคหน้า
  • ผลตอบแทนชนะเงินเฟ้อ 

ต้องการมีรายรับเพิ่มเติมควบคู่ไปกับงานประจำแบบไม่ควักทุน มีทรัพย์สินภายใต้ชื่อเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณ ไม่พึ่งการเสี่ยงโชคก็รับเงินก้อนโตมูลค่านับแสนถึงหนึ่งล้าน ที่ปรึกษามืออาชีพอย่างกอล์ฟฟี่ยินดีที่จะได้ดูแล ประสบการณ์การบริหารวางแผนและดูแลการเงินให้เหล่าพนักงานประจำทั่วประเทศมามากกว่าหลายพันเคส ด้วยการวางแผนที่ครอบคลุมรัดกุมเป็นระยะเวลา 5 - 10 ปี เงินล้านสร้างได้ไม่ยาก หากได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง Millionaire asset by Golffy

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ที่อยู่ : เลขที่ 58 ถนนจรัสเวียง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เปิดบริการ : 09:00 - 18:00 น.

Facebook : millionaire asset by golffy 2022

Line ID : golfnattha

เบอร์โทรศัพท์ : 093-156-9649

Facebook : https://www.facebook.com/millionaireassetbygoffy/