“MotherCraft” แบรนด์เสื้อคนไทย ส่งต่อความมั่นใจผ่านชุดที่สามารถ Custom Size ได้ ทั้งชุดคลุมท้อง ชุดให้นม และชุดออกงาน ใส่ได้ไม่มีข้อจำกัด

เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ การได้แต่งตัวใส่เสื้อผ้าสวยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งความสุขและช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดี แต่พอต้องเข้าสู่ช่วงตั้งครรภ์ การหาเสื้อผ้าสวยถูกใจ กลับหาได้ยากอย่างมีข้อจำกัด หรือแม้กระทั่งในบางครั้งเจอเสื้อผ้าถูกใจ แต่ไซส์กลับไม่พอดี ก็ทำให้พลาดเสื้อตัวนั้นไปได้

คุณมด เจ้าของแบรนด์ MotherCraft ได้แรงบันดาลใจจากปัญหาเหล่านี้ โดยเริ่มจากช่วงที่คุณมด กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งในเวลานั้นการตามหาชุดคลุมท้องที่ถูกใจนั้นหาได้ยากมาก เมื่อเข้าสู่ช่วงให้นมลูก คุณมดต้องมีไปงานอีเวนต์ ออกไปซื้อของ หรือไปทานข้าว ทำให้ในบางเวลาที่ต้องให้นมลูกนั้นลำบาก เพราะชุดที่ใส่มากลับไม่สะดวกต่อการให้นมลูกเลย หรือพอได้เจอชุดที่ถูกใจ สั่งซื้อตามร้านออนไลน์ ก็กลับได้ของไม่ตรงปก การตัดเย็บไม่ได้คุณภาพ เนื้อผ้าใส่แล้วไม่สบายผิว และกว่าจะหาไซส์ที่พอดีกับรูปร่างตัวเอง ก็เป็นเรื่องที่ยากอีก

แบรนด์ MotherCraft จึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ทุกปัญหาเรื่องเสื้อผ้านั้นหมดไป เพราะทุกชุดของ MotherCraft ถูกตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์มาเพื่อคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์, คุณแม่ช่วงให้นมลูก, ผู้หญิงสไตล์ Working Woman วัยทำงาน หรือแม้แต่แม่บ้านที่อยู่บ้านเลี้ยงลูก ให้สามารถหาชุดที่สวยถูกใจ Custom Size เพื่อให้ได้ชุดที่ไซส์ใส่ได้พอดี รู้สึกมั่นใจขึ้นทุกวัน ดูดีในทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่, คุณแม่หลังคลอด หรือผู้หญิงไซส์ XS ไปจนถึง XXL ก็ตาม

MotherCraft คือความตั้งใจที่อยากให้ทุก “ชุด” สวยตรงปก คุณภาพการตัดเย็บพรีเมียมทุกจุด โดยทุกชุดของ MotherCraft เป็นงานสั่งตัด สามารถแจ้ง Custom Size เพิ่มความสั้นหรือยาวของชุดได้ สามารถตัด ปรับ ลด เพิ่มได้ในดีไซน์เดิม เพื่อให้พอดีกับรูปร่างมากที่สุด การตัดเย็บมีความประณีตทุกชุด เนื้อผ้าถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ ใส่ได้แบบไม่ระคายผิว และเข้ากับสภาพอากาศเมืองไทย ในราคาที่จับต้องได้

ส่วนคุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงให้นมลูก สามารถเลือกใส่ซิปซ่อนได้ เพื่อให้เวลาออกไปข้างนอกสามารถเปิดให้นมลูกได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยที่ความสวยของชุดไม่ลดน้อยลงไป

จุดเด่นของทางแบรนด์ สามารถเลือกสีผ้าได้ทุกเฉดสี ทุกธีม โดยผ้าส่วนใหญ่ที่ใช้เป็นผ้านำเข้าจากญี่ปุ่น คุณภาพสูงมากและส่วนใหญ่ Limited พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามความเหมาะสม อย่างเช่น ปรับคอลงมาอีก 2 นิ้ว หรือเพิ่มแขนอีกชั้น เป็นต้น ในเรื่องของราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500 - 4,000 บาท ถือว่าคุ้มค่าสำหรับราคาตัดตามไซส์รวมเนื้อผ้าพรีเมียมอย่างดี ได้งาน Craft Premium สวย ตรงปก ดีไซน์ถูกออกแบบมาสำหรับใส่ไปได้หลากหลายอีเวนต์

อีกทั้งคุณมด เจ้าของแบรนด์ ยังดูแลและตรวจสอบคุณภาพงานก่อนส่งวัดไซส์ทุกชิ้น โดยจะถ่ายวิดีโอส่งให้เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มไซส์ เพิ่มความมั่นใจในเรื่องคุณภาพผ้าและสีที่เลือก รวมถึงไซส์ที่สั่งตัดอีกด้วย

นอกจากนี้ ชุดของแบรนด์ MotherCraft นอกจากจะเป็นชุดคลุมท้องหรือชุดเปิดให้นมได้แล้ว ในแต่ละดีไซน์ยังสามารถใส่เป็นชุดทำงาน ชุดออกงาน หรือชุดเพื่อนเจ้าสาวได้ด้วยเช่นกัน สามารถสั่งตัดได้ทุกไซส์ ให้คุณได้สวยและมั่นใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่สนใจแบรนด์ MotherCraft แบรนด์เสื้อผ้าของคนไทย ชุดคลุมท้องและชุดเปิดให้นม ดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนใคร สามารถสั่งตัดได้ทุกชุดในขนาดที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด ทางแบรนด์จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น แต่หากต้องการขอวัดตัว สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อมาที่ Home Studio ได้เช่นกัน

ว่าที่คุณแม่หรือสาวๆ คนไหน อยากได้ชุดสวยถูกใจ เน้นการตัดเย็บ ดีไซน์สวยตรงปก คุณภาพเกินราคา MotherCraft คืออีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ไม่ควรพลาด CF ติดตู้ไว้จริงๆ

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : mothercraft.m
Instagram : mothercraft_m
Line Official : @mothercraft
Tiktok : @mothercraft_m

Facebook : https://www.facebook.com/mothercraft.m
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@705vohge
Instagram : https://www.instagram.com/mothercraft_m/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@mothercraft_m