ก๋วยเตี๋ยวเรือ กึ่งสำเร็จรูป “เลอรส” เปิดบ้านรับตัวแทน ถ้าอยากรู้ว่าการมีชีวิตที่ดีขึ้นเป็นอย่างไร ลองมาขายดูสิคะ

   ก๋วยเตี๋ยว เมนูอาหารที่หาทานได้ง่าย ทานได้ทั้งวัน และเป็นที่นิยมของใครหลายคน ด้วยความหลากหลายของเมนูที่มีให้เลือก โดยมีขายแทบจะทุกพื้นที่ในประเทศตั้งแต่ร้านเล็ก ๆ ข้างทาง ไปจนถึงร้านใหญ่ ๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวจึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจ แต่ครั้นจะลงทุนเปิดร้านขายเองก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้เงินทุนที่ค่อนข้างสูง ทั้งอุปกรณ์ทำครัว วัตถุดิบในแต่ละวัน รวมไปถึงต้นทุนในการสร้างร้านที่ไม่รู้เมื่อไหร่จะคืนทุน วันนี้เราจึงขอเสนอทางออก อีกหนึ่งทางเลือกของคนงบน้อย แต่อยากสร้างตัว สร้างอนาคต และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ถ้าพร้อมลุยแล้วก็ตามเรามาเลย

   บริษัท เลอรส อินเตอร์ ฟู๊ดส์ จำกัด เปิดรับสมัครดาวดวงใหม่ พร้อมดัน พร้อมปั้น ให้ปังไปพร้อมกัน! กับแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บในตำนาน สูตรดั้งเดิมเจ้าเก่าย่านจรัลสนิทวงศ์ น้ำปรุงสูตรพิเศษ จนมาเป็นก๋ยวเตี๋ยวเรือ เลอรส กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งรับรองว่าอร่อยไม่แพ้นั่งทานที่ร้านแน่นอน! การันตีความอร่อยด้วยยอดขายมากกว่า 2 ล้านห่อต่อเดือน แถมยังได้เหล่าคนดังอีกคับคั่งมาช่วยคอนเฟิร์มความเด็ดอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เลอรส กึ่งสำเร็จรูป ถึงมียอดขายถล่มทลายไม่มีแผ่วอย่างนี้

   เปิดบิลเพียงแค่ 50 ห่อ 1,350 บาท ก็ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทน และมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล และยังได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายจากแบรนด์ อาทิ

  • รูปภาพ วิดีโอ ให้โพสต์รับออเดอร์
  • มีกลุ่มไลน์ตัวแทน เพื่อเทรนด์การขาย
  • มีกลุ่มสอนยิงแอด
  • พร้อมช่วยยิงแอดหาออเดอร์ให้ตัวแทน

   พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สมัครเป็นตัวแทนเลอรสมีสิทธิ์ลุ้นรับ “กล่องสุ่ม” ฟรี! ทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น เงินสด สร้อยคอทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม โทรศัพท์มือถือ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

   วางใจได้เพราะ เลอรส กึ่งสำเร็จรูป เป็นสินค้าดี สินค้าอร่อย ขายง่ายที่ลูกค้าซื้อซ้ำตลอด ด้วยเมนูรสเด็ดที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม สูตรเข้มข้น สัมผัสน้ำซุปรสกลมกล่อมพร้อมเคี้ยวเส้นเหนียวนุ่ม ทำกินง่ายใน 2 นาที ทำขายกำไรงาม มาพร้อมวิธีการทำที่แสนจะง่ายดายไม่ยุ่งยาก ถ้าใครพร้อมลิ้มลองความอร่อยก็ทักหาตัวแทนเลอรสได้เลยทั่วประเทศ! และเตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้ กับเลอรสเส้นบะหมี่พรีเมียมญี่ปุ่น!
 
สนใจสมัครตัวแทน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/osTwRqC
 

LINE
: https://lin.ee/osTwRqC