เสริมมงคล โชคลาภ ด้วยฮวงจุ้ยกับ "ซินแสนะโมฮวงจุ้ยเสริมรวย"

      ฮวงจุ้ย หมายถึง สภาพแวดล้อม หรือการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม คำว่า ฮวงจุ้ย มาจากคำว่า ลม(ฮวง) และ น้ำ(จุ้ย) ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่ดึงเอาพลังจากธรรมชาติที่ดี มาส่งเสริม และทอนพลังธรรมชาติที่ไม่ดี ที่ติดลบออก พลังจากธรรมชาติที่ดีนั้น มาจากสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และมนุษย์สร้างขึ้น ฮวงจุ้ยที่ดีจะผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ ฮวงจุ้ยที่ไม่ดีจะคอยฉุดรั้งไม่ให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ 

      และสิ่งที่นับว่าใกล้ตัว และเสริมพลังด้วยฮวงจุ้ยได้ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ก็คือ บ้านที่อยู่อาศัย การสร้างบ้าน หรือต่อเติมบ้านล้วนมีผลต่อหลักฮวงจุ้ยทั้งสิ้น ซึ่งคนทั่วไปคงไม่มีความรู้ทางด้านฮวงจุ้ยแน่ ๆ จึงขอแนะนำ ชินแสนะโม ซินแสผู้มีประสบการณ์การดูฮวงจุ้ยและเป็น consult ให้กับนักธุรกิจยาวนานกว่า 5 ปี รวมไปถึงเป็นหมอพิธีกรรม นักโหราศาสตร์ มุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมอำนาจ ชะตาเจ้าเรือน ปรับให้เกิดพลัง เน้นการใช้งานได้จริง แก้ปัญหาตรงจุด ชัดเจนตรงประเด็น ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่เน้นการรื้อการทุบทิ้ง แต่เน้นการปรับเปลี่ยนให้เกิดพลังส่งผลกับตัวเจ้าบ้านได้ดีที่สุด 

      นอกเหนือจากการเป็น consult ให้กับนักธุรกิจแล้ว ยังมีประสบการณ์การเป็นนักโหราศาสตร์พยากรณ์ หมอพิธีกรรม อัญเชิญการตั้งศาลบวงสรวงงานต่าง ๆ มากกว่า 10 ปี  ทำให้มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ของการปรับเปลี่ยนที่จะทำให้เกิดผลจริง เน้นการใช้งานได้จริง ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ตรงประเด็น พร้อมให้คำแนะนำในทุกเรื่อง ส่งเสริมธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า ด้วยประสบการณ์จริงจากลูกค้ากว่า 100 ราย 

      ซินแสนะโมฮวงจุ้ยเสริมรวย รับจัดฮวงจุ้ยทั่วไทย ทั้งอาคาร สำนักงาน ออฟฟิศ บ้านที่ดิน ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทำนายดวงชะตา งานพิธีกรรม ปรับเปลี่ยนพลังธาตุตามวันเดือนปีเกิดเพื่อส่งเสริมพลังอำนาจให้กับเจ้าของกิจการหรือบ้านพักที่อยู่อาศัย เน้นปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งาน ไม่ทุบไม่รื้อ พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอนปรับแล้วเห็นผลจริงใช้งานได้ทันที

      สามารถติดต่อขอคำแนะนำได้ที่ Facebook: ชินแสนะโมฮวงจุ้ยเสริมรวย หรือติดตามข้อมูล และความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยได้ที่ Youtube: NAMOfortune, Tiktok: namoofortune

Facebook : https://www.facebook.com/Namofortune
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCCUxwtdThprwQGyWaDi9tGA
TikTok
: https://www.tiktok.com/@namoofortune