เปิดตัวแบรนด์ “LARINA” แบรนด์น้องใหม่ไฟแรง กับ Rice Milk & Vitamins Soap สบู่น้ำนมข้าวและวิตามิน ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว

เปิดตัวแบรนด์ “LARINA” (ลาริน่า) แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงบนโลกออนไลน์ กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว Rice Milk & Vitamins Soap สบู่น้ำนมข้าวและวิตามิน เพราะผิวที่ดีต้องเริ่มต้นจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

จากจุดเริ่มต้นของคนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย จึงตามหาผลิตภัณฑ์ราคาแพงมาใช้ แต่กลับยิ่งทำให้ผิวพัง ผดผื่นแดงขึ้นทั่วใบหน้า ฝ้า กระ สิว และปัญหาอื่นๆ ก็ตามมา รักษายังไงก็ไม่หาย นำไปสู่ความคิดที่อยากจะทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าเป็นของตนเอง เพราะเชื่อว่าผิวที่ดี ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดและต่อด้วยการบำรุงผิวที่เหมาะสม จนได้มาเจอกับสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรไทย และได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลอย่างมากมายเป็นปี ทำการพัฒนาและคิดค้นสูตร สรรหาสารสกัดที่มีคุณค่าหรือคุณประโยชน์ต่อผิว และสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้โดยไม่เป็นอันตราย แล้วทำการทดลองใช้ด้วยตนเอง จนใบหน้าเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ มีหลายคนทักว่าใบหน้าดูดีขึ้นและเกิดการบอกต่อ จึงเกิดแบรนด์ LARINA ขึ้นมา

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว LARINA Rice Milk & Vitamins Soap สบู่น้ำนมข้าวและวิตามิน ลาริน่า ที่รวมเอาสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าและวิตามินบำรุงผิวถึง 10 ชนิดไว้ในก้อนเดียว

โดยสบู่น้ำนมข้าวและวิตามิน ลาริน่า ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำนมข้าว, ชะเอมเทศ, น้ำผึ้ง, วิตามิน B3, วิตามิน C, วิตามิน E, โสม, คามิลเลีย, วิชฮาเซล และคอลลาเจน

ดังนั้น จึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิว ปรับผิวให้สม่ำเสมอ แลดูสว่างและกระจ่างใส อีกทั้ง ยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ ไม่แห้งตึง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมทั้งช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำต่างๆ หรือคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอักเสบ มีฤทธิ์ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นสบู่ที่มีความอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน และยังสามารถใช้ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วยเนื้อฟองที่นุ่มละมุน ไม่ทำร้ายผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอยู่ ขอแนะนำ Rice Milk & Vitamins Soap จาก LARINA แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงในตอนนี้ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินบำรุงผิวถึง 10 ชนิด จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดการเกิดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ และสิวเสี้ยนอีกด้วย สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ 

และล่าสุด ทางแบรนด์ LARINA กำลังจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เข้ามาช่วยบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น พบกับ ครีมกันแดด โสมคอลลาเจน ออกมาในเร็วๆ นี้

สามารถติดต่อหรือสั่งซื้อ ได้ที่
Facebook : Larina ลาริน่าสกินแคร์- เพจหลัก
Instagram: larinaskin.ig
Line Official: @112xwykn
Website: www.larinaskin.com
Email: larinaskin.info@gmail.com

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 13-1-6500005945

Facebook : https://www.facebook.com/Larina-ลาริน่าสกินแคร์-เพจหลัก-104549425607028