ชี้พิกัดร้านเค้กลับๆ ย่านพหลโยธิน 35 “มอลลี่เค้กนุ่ม By Whitepeak Cafe” อร่อยละมุน ละลายในปาก คนรักเค้กห้ามพลาด!!

     คนชอบทานเค้กฟังทางนี้ เอาใจสาย Cake Lover ที่กำลังมองหาร้านเค้กสุดแสนอร่อย เรามีร้านเค้กดีๆ มาแนะนำ “มอลลี่เค้กนุ่ม By Whitepeak Cafe” จุดหมายที่คนรักเค้กต้องลอง โดยร้าน “มอลลี่เค้กนุ่ม By Whitepeak Cafe” เกิดขึ้นจากการจับมือสานต่อธุรกิจจากเจ้าของแบรนด์ "คุณมอลลี่" มลฤดี สัมพันธารักษ์ ผู้สร้างธุรกิจอาหารในฐานะผู้ผลิต ครีเอทเมนูเบเกอรี่ให้กับแบรนด์ชื่อดังต่างๆ มากมาย ที่มีทักษะและประสบการณ์ทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มานาน เมื่อมาทำแบรนด์เอง จึงเลือกที่จะสร้างสรรค์เมนูต่างๆ ของแบรนด์ในแบบฉบับของตัวเอง ดังนั้นทุกเมนูล้วนเกิดจากความตั้งใจและความรักที่จะทำถ่ายทอดออกมาสู่เค้กทุกชิ้นของทางร้าน

     เมนู Signature ของทางร้านที่อยากให้ทุกคนได้ทาน นั่นก็คือเมนู "มอลลี่เค้กนุ่ม" ที่เป็นสูตรเฉพาะทางร้าน เนื้อเค้กนุ่มละมุนละลายในปาก ไม่ใช้สารกันบูด และไม่หวานมาก เอาใจสายคนชอบความละมุนของชีสที่หอมกลิ่นชีส นม เนย แบบจัดเต็ม ทานแบบเย็นๆ ก็ได้ หรือจะนำไปอุ่นด้วยไมโครเวฟ 10 วินาที ก็ยิ่งฟินขึ้นไปอีก โดยมอลลี่เค้กนุ่ม มีให้เลือกหลากหลายรสชาติตั้งแต่ Molly Cheese, Molly สไตล์ญี่ปุ่น, รสส้ม, รสช็อกโกแลต, รสกาแฟ หรือชุดรวมรส จัดเรียงในกล่องสุดพรีเมียม เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปเป็นของฝาก

     ใครที่มองหาเค้กวันเกิด นาทีนี้ต้องยกให้ "เค้กวันเกิดรวม 10 รสชาติ" ที่ในกล่องจะรวมเค้ก 10 รสชาติ มีทั้งช็อกโกแลตมูส, ช็อกโกแลตหน้านิ่ม, มะพร้าวอ่อน, ส้มหน้านิ่ม, เนื้อทาร์ตกรอบ ไส้มะพร้าวอ่อนจัดเต็ม ครีมสดมะพร้าวหอมหวานกำลังดี มีถั่วแมคคาเดเมียโรยหน้าเพื่อเพิ่มรสสัมผัส บอกได้คำเดียวว่า อร่อยแบบตะโกน!! หรือสำหรับสายชีสเราก็ยังมี ชีสเค้กวันเกิด ไว้ให้ได้ลิ้มลองอีก 1 เมนู

     บรรยากาศของร้านมอลลี่เค้กนุ่ม (molly) สาขาพหลโยธิน 35 ให้ความรู้สึกถึงคาเฟ่ญี่ปุ่นขนาดมินิ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีดีเทลการตกแต่งร้านที่น่ารัก มีสไตล์ของตัวเอง แต่คงคอนเซ็ปต์ความมินิมอลไว้ ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา ตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เติมแต่งธรรมชาติด้วยต้นไม้สีเขียว

     มอลลี่เค้กนุ่มเหมาะสำหรับการฉลองวันเกิด การมอบให้เป็นของขวัญ ของฝาก หรือคนที่อยากจะทานของอร่อยๆ ร่วมกับคนที่รัก ครอบครัว และเพื่อนๆ ให้ร้านมอลลี่เค้กนุ่ม (molly) เป็นส่วนหนึ่งของความสุขคุณ สามารถแวะมาที่ร้านได้บริเวณ ซอยพหลโยธิน 35 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 น.-19:00 น. หากใครที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งทุกเมนูจากทางร้านผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ อาทิ Grab, LINEMAN, Foodpanda, Robinhood, Shopee Food และ Airasia food ได้เช่นกัน

ติดต่อ “มอลลี่เค้กนุ่ม By Whitepeak Cafe” ได้ที่
Fackbook: มอลลี่เค้กนุ่ม By White peak cafe
Line@ : มอลลี่เค้กนุ่ม

     ปัจจุบันร้านมอลลี่มี 3 สาขาในพื้นที่กรุงเทพ โดยมีสาขาหลักที่พหลโยธิน 35 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของโรงงานและเป็น Factory outlet ของทางร้านด้วย บรรยากาศร้านตกแต่งเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เหมาะสำหรับครอบครัวมานั่งทานเค้กอร่อยๆ หรือจะมานั่งชิลๆก็ดีไม่แพ้กัน และยังมีอีก 2 สาขาที่เอกมัยและสาทร ไว้รองรับการสั่งผ่านช่องทาง delivery ต่างๆ เช่น Grab, Shopee, Line และ Robinhood เป็นต้น นอกจากในพื้นที่ กทม. ทางร้านยังมีอีกสาขาที่เป็นร้าน Cafe เต็มรูปแบบที่จังหวัดชัยภูมิพร้อมเปิดให้บริการในช่วงสิ้นปีนี้

-White peak cafe by มอลลี่เค้กนุ่ม สาขารัชโยธิน (พหลโยธิน35)
ที่อยู่ : ซอยพหลโยธิน35 แยก5-2, ถนน พหลโยธิน แขวงลาดยาว, เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 (เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00-19:00 น.)
Tel : 087-6712635

- White peak cafe by มอลลี่เค้กนุ่ม สาขาเอกมัย (One roof เอกมัย26)
ที่อยู่ : 428 ซอย เอกมัย 26 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 (เปิดบริการ จ.-ส. เวลา 09:00-18:00 น.)
Tel : 098-2732858

- White peak cafe by มอลลี่เค้กนุ่ม สาขาสาทร (Blossom condo) (เปิดบริการ จ.-ส. เวลา 09.00-18.00 น.)
Tel : 083-0960243

- White peak cafe by มอลลี่เค้กนุ่ม สาขาชัยภูมิ (เอ็มจีชัยภูมิ)
ที่อยู่ : MG ชัยภูมิ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมืองชัยภูมิ ชัยภูมิ 36000
(เปิดบริการ จ.-ส. เวลา 08:30-17:30 น.)
Tel : 099-2646417

Facebook : https://www.facebook.com/mollycakenoom
LINE
: https://lin.ee/Mlh2PsT