สถาบันติวเข้มครูละเมียด ติวเข้า-สอบเข้า ม.1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ประสบการณ์เปิดสอนมากกว่า 40 ปี โดยอดีตครู ส.ก. โดยตรง

สถาบันติวเข้มครูละเมียด ติวเข้มโค้งสุดท้าย สอบเข้า ม.1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ด้วยประสบการณ์การสอนและมีแนวข้อสอบที่รวบรวมมาให้มากกว่า 40 ปี  นำการสอนโดยครูละเมียด อดีตครูส.ก.พร้อมคณะครูมากความสามารถอีกมากมาย

สนามสอบเข้า ม.1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เป็นอีกสนามที่มีการแข่งขันสูง นักเรียนทุกคนต่างมุ่งมั่น เก่งและมีความรู้ความสามารถมากมาย แต่แค่เพียงความพยายามและความรู้ที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอ เพราะข้อสอบที่ยากและมีเทคนิคการหาคำตอบที่ซับซ้อน การจะพิชิตสนามสอบเพื่อเข้าไปเป็นหนึ่งในนักเรียน ส.ก. นั้นต้องได้รับการเรียนการสอนและการแนะแนวที่ถูกต้อง

สถาบันติวเข้มครูละเมียด ได้เปิดทำการเรียนการสอนมามากกว่า 40 ปี โดยคุณครูละเมียด อดีตคุณครูโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย มั่นใจได้ว่าประสบการณ์ในอาชีพคุณครูและการบริหารสถาบันกวดวิชาที่ได้สั่งสมมานั้นจะถูกถ่ายทอดให้แก่นักเรียนอย่างเต็มที่ ประสบการณ์การสอนที่การันตีความสามารถในการถ่ายทอดวิชา ได้แก่

  • ปริญญาโท ครุศาสตร์มหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • อาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยกว่า 30 ปี
  • วิทยากรสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์
  • วิทยากรแกนนำ สสวท.

และอื่นๆ อีกมากมาย จะเห็นได้ว่าความเชี่ยวชาญและความสามารถของครูละเมียดนั้นถือได้ว่าเป็นความโดดเด่นของสถาบัน ทั้งยังมีคณะครูที่มากด้วยประสบการณ์และการมีส่วนร่วมในการจัดทำข้อสอบให้แก่สนามสอบอีกหลายต่อหลายท่าน ที่จะมาเสริมความรู้ของนักเรียนให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของสถาบันติวเข้มครูละเมียดนั้นคือ ได้รวบรวมแนวข้อสอบเก่าย้อนหลังไว้มากกว่า 40 ปี นักเรียนจะได้ตะลุยโจทย์และติวเข้มในโค้งสุดท้ายแห่งการเตรียมตัว ซึมซับความรู้และฝึกฝนเทคนิคแนวทางราวกับได้ลงสนามสอบของจริง

หากเรียนไม่ทันไม่เข้าใจไม่ต้องกังวล เพราะสถาบันติวเข้มครูละเมียดเปิดโอกาสให้นักเรียนได้กลับไปฟัง และทบทวนบทเรียนได้ที่บ้านหรือที่ใดๆ ก็ตามแล้วแต่สะดวก เนื่องจากทุกคอร์สเรียนจะบันทึกการสอนในรูปแบบวิดีโอ และส่งให้นักเรียนได้ทบทวนหลังจากเรียนจบ โดยมีระยะเวลาดูซ้ำได้ถึง 1 ปี นอกจากจะเรียนเพื่อเตรียมสอบเข้าแล้วยังสามารถนำไปปรับใช้เพื่อเรียนทำเกรดในโรงเรียนได้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันสถาบันได้ทำให้ความฝันการสอบติดโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยของนักเรียนเป็นจริงมากกว่า 5,000 คน นำมาซึ่งความภาคภูมิใจแก่ตัวนักเรียน ครอบครัวรวมไปถึงตัวสถาบัน 

เรื่องติวสอบเข้าให้เราช่วยเหลือ สถาบันติวเข้มครูละเมียด ตะลุยโจทย์สอนตรงจุดโดยคุณครูผู้มากด้วยประสบการณ์และความรอบรู้ ให้แนวข้อสอบได้ฝึกปรือพร้อมลงมือสู้สนามสอบจริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ที่อยู่ : 98 ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 08:30 - 18:00 น. 

Facebook : ติวเข้ม ครูละเมียด

Line Official : @krulamiad

เบอร์โทรศัพท์ : 081-916-4896 หรือ 089-171-6088

LINE
: http://bit.ly/2XHw8OR