ร้านเจาะหูชื่อดังย่านสยาม ‘PiercingRoom by Jay’ รับเจาะหูและร่างกาย โดยช่างมืออาชีพ พร้อมจิวเวลรี่ให้เลือกมากมายหลายสไตล์

หลายคนคงเคยผ่านการเจาะหูกันมาบ้างแล้ว และอีกหลายคนก็กำลังสนใจที่จะเจาะเพิ่มเติม นอกจากการเจาะที่บริเวณหูแล้ว ยังสามารถเจาะส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น บริเวณคิ้ว ปาก จมูก ลิ้น หรือสะดือ ซึ่งมีหลายคนให้ความสนใจ นอกจากจะเพื่อความสวยงามแล้ว การได้เพิ่มจิวเวลรี่ยังช่วยดึงเสน่ห์ออกมาได้ดีอีกด้วย

เพราะการเจาะตามร่างกายจำเป็นต้องปลอดภัย เราจึงมีร้านเจาะหูและร่างกายที่ปลอดภัยมาแนะนำ นั่นก็คือ ‘PiercingRoom by Jay’ ร้านเจาะหูและร่างกายชื่อดังย่านสยาม ดูแลโดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการเรียนด้านนี้มาโดยตรง เป็นร้านที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วผ่านการบอกต่อปากต่อปาก รีวิวเพียบ

PiercingRoom by Jay ให้บริการเจาะหูและเจาะร่างกาย รวมทั้งช่วยออกแบบ สามารถเจาะได้ทั้งบริเวณใบหู บริเวณหน้า และบริเวณร่างกายส่วนอื่นๆ โดยทางร้านจะมีห้องเจาะแบบส่วนตัว 2 ห้อง อุปกรณ์ทุกชิ้นได้มาตรฐาน และเพิ่มความมั่นใจด้วยเครื่องมือทำความสะอาด Autoclave, UV Sterlizer และ High temperature sterilizer cabinet พร้อมด้วยช่างมืออาชีพประจำ 2 คน คือ ช่างพี่กอล์ฟ และ ช่างพี่เจ๋ง และในบางครั้งอาจารย์เนาวรัตน์ แซ่ด่าน อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเจาะจะเข้ามาเป็นช่างด้วยเช่นกัน

อีกทั้ง ทางร้านยังดูแลใส่ใจในทุกขั้นตอน โดยหลังเจาะจะมีการนัดมาเช็คแผลและติดตามผลอีกด้วย รวมทั้งพนักงานในร้าน ต้องเข้าคอร์สเรียนเรื่องจุดเจาะ วัสดุ และอุปกรณ์ทุกคน ถึงแม้จะไม่ใช่ช่างก็ตาม เพื่อให้สามารถแนะนำลูกค้าเบื้องต้นได้อย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีจิวเวลรี่ให้เลือกหลากหลายสไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แนวมินิมอล แนวเท่ แนวเรียบหรูดูแพง แนวสวยหวาน หรือแนวน่ารักสดใส ซึ่งมีให้เลือกกันเยอะมาก สวยถูกใจ คุณภาพดีอีกด้วย

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น ขอพาไปทำความรู้จักกับ PiercingRoom by Jay ว่ากว่าจะทำการเจาะให้ลูกค้าแต่ละคนได้นั้น ทางร้านต้องลงลึกไปเรียนโดยตรงกันเลย

จุดเริ่มต้นจาก Body Jewelry ที่ดังไกลในต่างประเทศ

PiercingRoom by Jay ในตอนแรกนั้น เมื่อปี 2011 เป็นร้านที่ทำการผลิตและจำหน่าย Body Jewelry เฉพาะต่างประเทศมาก่อน โดยเป็นจิวเวลรี่ที่เน้นเรื่องผิวแพ้ง่าย และเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คุณเจย์ได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อออกงานแฟร์และดูงานบ่อยครั้ง จึงได้คลุกคลีกับเรื่องการเจาะหูและเจาะร่างกายมากขึ้น

ความสนใจสู่การค้นหา

จากการได้คลุกคลีเรื่องการเจาะหูและร่างกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณเจย์ชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คุณเจย์จึงศึกษาเรื่องนี้มาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้มีโอกาสไปเรียนเจาะที่ต่างประเทศ เนื่องจากต้องดูแลธุรกิจที่ประเทศไทย และได้เริ่มค้นหาว่าที่ไหนมีรับสอนบ้าง จนได้พบกับอาจารย์เนาวรัตน์ แซ่ด่าน ที่สอนอยู่ในประเทศไทย โดยอาจารย์ทำงานเป็นช่างมา 30 กว่าปีแล้ว และได้เรียนมาจากอาจารย์ผู้สอนที่เป็นชาวเยอรมัน ซึ่งเยอรมันถือเป็นอันดับ 1 เรื่อง Body Jewelry และเรื่องเจาะร่างกายอีกด้วย คุณเจย์มีโอกาสได้พูดคุยกับอาจารย์ ทำการเช็คข้อมูลทั้งหมดและทดลองให้อาจารย์เจาะให้ ซึ่งฝีมือและการดูแลค่อนข้างเหมือนที่ต่างประเทศ ในระดับ APP

การเจาะที่ปลอดภัยต้องศึกษาอย่างละเอียด

ด้วยฝีมือของอาจารย์เนาวรัตน์ แซ่ด่าน ทำให้คุณเจย์เชื่อมั่น และได้ตัดสินใจส่งช่างไปเรียนอย่างจริงจังกับอาจารย์ เพราะช่างที่เจาะได้หรือกล้าเจาะมีเยอะมากแล้ว แต่ช่างที่รู้ลึกนั้นหาได้ยากมาก เนื่องจากแต่ละหูหรือร่างกายมีรายละเอียดที่ต่างกัน จุดเดียวกันแต่ใช่ว่าจะเจาะได้เหมือนกัน หรือจำเป็นต้องมีความรู้ในจุดหลักๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ช่างมืออาชีพควรรู้ ไม่ว่าจะเป็น จุดเจาะและองศาที่ถูกต้อง, จุดไหนเจาะได้ จุดไหนเจาะแล้วอันตราย, อ่านเนื้อเยื่อออก เนื้อเยื่อบางจุดรองรับได้หรือไม่, การดูแลหลังการเจาะ, อุปกรณ์ที่ใช้ ขนาด รูปร่าง ซึ่งใช้ต่างกัน ต้องใช้เฉพาะเจาะจงในแต่ละจุด และการทำความสะอาดเครื่องมือหรืออุปกรณ์

PiercingRoom by Jay ร้านดังครองใจวัยรุ่นสยาม

เมื่อช่างมีความรู้ความเชี่ยวชาญพร้อมที่จะลงมือเจาะแล้ว คุณเจย์จึงเปิดร้าน PiercingRoom by Jay ในปี 2019 ที่ตึกพาราเดียม โดยเปิดเป็น Showroom สำหรับรับลูกค้าต่างชาติที่มาซื้อจิวเวลรี่ ส่วนการเจาะจะเป็นการจองคิวเท่านั้น ซึ่งผลตอบรับการเจาะดีมาก จนมีคนจองเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ Showroom ล้น เปิดได้ 5 เดือน เลยต้องเปลี่ยนที่ใหม่ เป็นที่ Centerpoint Siam Square ลูกค้าก็เยอะจนห้องรองรับไม่พอเช่นกัน จนมาได้ที่ในปัจจุบัน คือ Siam Square One ที่พร้อมรองรับลูกค้าแล้วนั่นเอง

PiercingRoom by Jay ให้บริการเจาะและออกแบบทั้งบริเวณใบหู บริเวณหน้า และบริเวณร่างกายส่วนอื่นๆ อย่างปลอดภัย โดยช่างมืออาชีพและเครื่องมือสะอาดได้มาตรฐาน พร้อมด้วยจิวเวลรี่สวยๆ ให้เลือกมากมาย

สำหรับใครที่สนใจเจาะหูหรือเจาะร่างกาย กับ PiercingRoom by Jay สามารถเดินทางมาง่ายๆ ได้ที่ Siam Square One ชั้น 3 สถานี BTS Siam เป็นร้านที่มีรีวิวและคนแนะนำบอกต่อกันเยอะมาก มั่นใจได้คุณภาพและความปลอดภัย โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการเรียนมาโดยตรง และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบเจาะหู บริการสุดประทับใจ ห้ามพลาด!

PiercingRoom by Jay
พิกัด : Siam Square One ชั้น 3 สถานี BTS Siam
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11:00-20:30 น. (สามารถ Walkin มาลงคิวหน้าร้านได้)
Facebook : PiercingRoom
Line : @piercingroombyjay
Instagram : piercingroombyjay
Worldwide Shipping : www.piercingroom.etsy.com
โทร : 088-859-2244

Facebook : https://www.facebook.com/PiercingRoombyjay
LINE
: https://page.line.me/488zzftq?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/piercingroombyjay/