สัมผัสใหม่ของการผ่อนคลาย ปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการ ด้วย Englefield Orbis X Plus

ถึงแม้ว่าเมืองไทยจะเป็นเมืองร้อนก็ตาม แต่การทำงานในแต่ละวันของเรานั้น ล้วนรายล้อมไปด้วยความเครียด ความกดดันและการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ เมื่อกลับบ้านมาก็อยากที่จะละทิ้งความเครียดจากงานที่ทำ ความเหนื่อยล้า ความปวดเมื่อยจากการเดินทาง แม้ว่าการอาบน้ำเย็นจะช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นก็ตาม แต่การอาบน้ำอุ่นในตอนเย็นจะช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและนอนหลับอย่างสบาย

แต่ในการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นผู้ใช้จะมีความกังวลหลักๆ คือ ความปลอดภัยและการป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย จึงจำเป็นต้องมีสายดิน และนอกจากการติดตั้งสายดินแล้ว การเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่ได้รับการรับรองและได้มาตรฐานก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ อย่างเครื่องทำน้ำอุ่นของ Englefield Orbis X Plus

ทำไมต้องเครื่องทำน้ำอุ่นของ Englefield Orbis X Plus

เพราะ Englefield Orbis X Plus คือเครื่องทำน้ำอุ่นที่ได้มาตรฐานจากประเทศอังกฤษ มีการใช้เทคโนโลยีจาก Kohler MIRA ในรูปแบบการวัดผลระบบ Digital สามารถปรับให้เครื่องทำอุณหภูมิตามที่ต้องการได้ และด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ทนทาน มีการใช้ระบบตัดไฟ ELCB และป้องกันอุณหภูมิที่สูงจนเกินไป พร้อม Auto Switch ที่ทำงานอัตโนมัติเวลาเปิดน้ำและหยุดทำงานเมื่อปิดน้ำ อีกทั้งมีระบบที่ป้องกันน้ำเข้าเครื่อง IP25 เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของผู้ใช้งาน

นอกจากนั้นยังมีดีไซน์ที่สวย ทันสมัย มีให้เลือกสรรถึง 3 สี คือ สีขาว สีดำและสีแดง พร้อมเซ็ตฝักบัวในตัว มูลค่ากว่า 2,000 บาท ซึ่งความพิเศษของเซ็ตนี้คือ ฝักบัวที่มีขายในประเทศอังกฤษ เป็นฝักบัวที่ส่งออกขายในยุโรป ซึ่งมีความคุมค่าและหรูหราในราคาเริ่มต้นเพียง 4,690 บาท จากราคาปกติ 9,900 บาท

• รับประกัน 10 ปี สำหรับการรั่วซึมของหม้อต้ม
• รับประกัน 5 ปี สำหรับอุปกรณ์ทำความร้อน
• รับประกัน 1 ปี สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ

ทำให้การอาบน้ำของคุณมีความหมายมากขึ้น เลือกใช้ Englefield Orbis X Plus ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

เวลาให้บริการ 08.00 – 17.00 น.

สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ENGLEFIELD Brand แบรนด์ในเครือ Kohler

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.TY3ww
Shopee : https://shopee.co.th/product/163979253/2699066518...
Facebook : Karat Englefield Novita
Website: https://www.englefieldthai.com

#เครื่องทำน้ำอุ่น #englefield #แองเกิลฟลิด #ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ #สัมผัสใหม่แห่งการอาบน้ำ #EnglefieldOrbisxPlus

Facebook : https://facebook.com/KaratEnglefieldNovita/
LINE
: m.me/KaratEnglefieldNovita