แล้วพบกับ “THE WILD ผู้นำการผลิตบ้านและอาคารสำเร็จรูป“ ได้ที่งาน บ้านและสวน Mid Year 2022 @ไบเทค บางนา  

       เตรียมพบกับ “บ้านน็อคดาวน์ จาก THE WILD” พร้อมเยี่ยมชมตัวบ้านสำเร็จรูป ในงานบ้านและสวนแฟร์ Mid Year 2022 @ไบเทค บางนา ในวันที่ 19 – 27  มีนาคม  2565 ณ ไบเทค บางนา @บูธ J53-55, J74-76 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น.

       สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจบ้านสำเร็จรูป ห้ามพลาด! กับ “THE WILD ผลิตอาคารสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์” หนึ่งในผู้นำการผลิตบ้านและอาคารสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งทั่วประเทศ ด้วยทีมงานช่าง วิศวกร และดีไซเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านบ้านสำเร็จรูป สามารถให้คำแนะนำ คำปรึกษา เพื่อให้ทุกแบบบ้านสามารถเป็นจริงตามความต้องการของคุณได้

       จุดเด่นของบ้านสำเร็จรูป THE WILD คือดีไซน์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศ ทำให้ตัวบ้านมีความคงทน แข็งแรง สวยงาม ทันสมัย ดูแลรักษาง่าย อีกทั้งยังมีทีมเซอร์วิสหลังการขายสำหรับตัวบ้านทุกหลัง ทำให้สามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ THE WILD ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

       ในงานบ้านและสวนในครั้งนี้ ทาง THE WILD ได้ยกโมเดลบ้านสำเร็จรูปทรง Harvest สไตล์โรมัน มานำเสนอให้ทุกท่านภายในงานได้ร่วมชมพร้อมสัมผัสตัวบ้านจริง ในดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และทันสมัย มีการ Warranty โครงสร้าง 5 ปี ระบบน้ำและไฟฟ้า 1 ปี และมีทีมเซอร์วิสสำหรับตัวบ้านทุกหลัง ใช้เวลาผลิตเร็ว สะดวกสบาย หมดปัญหาเรื่องช่างทีมงานบ้านไม่ตรงปก

สำหรับบ้านสำเร็จรูปทรง Harvest มาใน

  • ขนาด 7.2x3.5 m พื้นที่ใช้สอย 23 ตรม
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น
  • สามารถปรับฟังก์ชั่นได้ตามการใช้งาน

       นอกจากบูธของทาง THE WILD ภายในงานยังมีงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่รวบรวมและคัดสรรสินค้าคุณภาพดี รวมไปถึงบ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ บ้านพักตากอากาศ บ้านสไตล์ลอฟ การต่อเติมบ้านพักอาศัย และการจัดสวน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ มารวมไว้ในงานเดียว ให้ทุกท่านได้ไอเดียในการแต่งบ้าน พร้อมได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ

ช่องทางการติดต่อ
Tel. 065-512-7898 K.แมน
Tel. 061-3269446  K.ปู
Tel. 064-441-4144 K.กฤษ
E-mail : thewild.official.th@gmail.com
ID LINE : @thewild01 (มี @ นำหน้า)
FB : The WILD ผลิตอาคารสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์

Facebook : https://www.facebook.com/THEWILDmobile/