เริ่มต้นวันนี้กับชีวิตที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปบน “ความสำเร็จ ความสุข และเป้าหมายของชีวิต”

       องค์กรจะพัฒนาไปได้อย่างก้าวไกล ล้วนต้องอาศัยบุคลากรที่มีศักยภาพ ดังนั้นการพัฒนาศักยภาพของคนในองค์กรจึงมีความสำคัญต่อทุกองค์กรไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม อย่างที่เคยมีการบอกว่า “มนุษย์ต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ” และในขณะเดียวกันองค์กรก็ต้องการเติบโตตลอดเวลาเช่นกัน ซึ่งการที่องค์กรจะก้าวไปข้างหน้าได้นั้นแน่นอนว่าผู้ที่มีส่วนผลักดันสำคัญก็คือพนักงานทุกคนนั่นเอง ศักยภาพทุกคนย่อมส่งผลต่อศักยภาพขององค์กร หากพนักงานทุกคนทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพย่อมทำให้องค์กรนั้นมีประสิทธิภาพตามไปด้วย ดังนั้นการช่วยส่งเสริมให้พนักงานทุกคนมีศักยภาพในการทำงานที่ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นภาระกิจหนึ่งที่จำเป็นขององค์กร สำหรับบริษัท องค์กรทุกภาคส่วน หรือบุคคลทั่วไป ที่กำลังต้องการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กร พนักงาน หรือส่วนตัว ในการพัฒนาบุคคล การค้นพบศักยภาพ การค้นหาพรสวรรค์ การค้นหาจุดแข็ง การออกแบบชีวิต การโค้ช (Coaching) การเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring) หรือที่ปรึกษา (Consultants) วันนี้เรามีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำ สำหรับช่วยให้องค์กรของคุณก้าวหน้าและขับเคลื่อนไปสู่องค์กรที่มั่นคงแข็งแรงกว่าเดิม
 
       “Inspired by Coach Ton โดย คุณวิสุทธิ์ ถาวรรัตน์ (โค้ชต้น)” ผู้บริหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการ วิทยากร และโค้ชมืออาชีพ ที่ได้รับการรับรอง คุณวุฒิด้านการโค้ชจากสหพันธ์การโค้ชนานาชาติระดับ ACC และได้รับการรับรองเป็น Gallup Certified Strengths Coach จาก Gallup Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิก ของ Project Management Institute องค์กรที่ขับเคลื่อนมาตรฐานการพัฒนาโครงการในระดับ สากล มีประสบการณ์ทํางานมากกว่า 25 ปี ในด้านการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ การ บริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานและปฏิบัติการงานระบบสารสนเทศภายใต้มาตรฐานชั้นนําระดับโลก เช่น ITIL : Infrastructure Technology Information Library. ISO 20000,PMBOK : Project Management Body of Knowledge

       นอกจากนั้นยังมีความเชี่ยวชาญด้าน การวางแผนและบริหารโครงการขนาดใหญ่ทั้งระดับชาติ การ พัฒนาทีมงาน การพัฒนาภาวะผู้นำ และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำางาน ด้วยการปรับปรุง กระบวนการทํางานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามวิสัยทัศน์ที่องค์กรกำหนด มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ การโค้ชเพื่อค้นหาจุดแข็งของบุคคลและทีมงาน การสร้างวัฒนธรรม การใช้จุดแข็งในองค์กร ผ่านการคุณค่าชีวิต พรสวรรค์ เพื่อออกแบบชีวิตและพัฒนาประสิทธิภาพ การทํางานและส่วนตัวให้บุคคลในการพบศักยภาพของตนเอง และนำไปสู่การสร้างผลงานที่มีประสิทธิภาพ

หลายคนหากถูกถามว่า

“อะไรคือสิ่งที่เราเสียดายมากที่สุดในชีวิต ถ้าพรุ่งนี้เราจะจากโลกนี้ไป?”

ซึ่งคำตอบที่ได้จากคนส่วนมากคือ

“เสียดายว่าไม่ได้ทำตามที่ใจเราต้องการ”

แต่ไม่ใช่กับโค้ชต้น ที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจและความเชื่อที่ว่า “ชีวิตไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเปลี่ยนแปลง  เราสามารถสร้างชีวิตของเราเองได้ใหม่ เป็นตัวตนในแบบที่เป็นคุณด้วยพรสวรรค์จากภายใน”

       ดังนั้นเพื่อไม่ให้เราเป็นแบบนี้ เราสามารถเปลี่ยนมุมมองใหม่ว่า เราสามารถออกแบบชีวิตใหม่ให้กับตนเองได้เสมอ โดยการรู้จักตัวเองให้มากขึ้น ผ่านศักยภาพของตนเอง โดยการรู้จุดแข็งของตนเอง เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างชีวิตใหม่ที่เป็นตัวเราเองอย่างมั่นใจ และนำไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่เราต้องการ

ทำไมต้องเป็น Inspired by Coach Ton

  • ความคุ้มค่าในการเปลี่ยนชีวิต  
           การค้นพบ พรสวรรค์ของตนเอง เพื่อนำไปใช้ในการตั้งเป้าหมาย เพื่อความสุขและความสำเร็จในชีวิตตามที่ใจปรารถนา
           การได้ปรึกษาเพื่อวางแผน และหารือการออกแบบชีวิตที่ท่านต้องการจากโค้ช เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการทำเป้าหมายให้สำเร็จ
  • ประสบการณ์
           โค้ชต้นมีประสบการณ์การทำงานจริงในองค์กรระดับนานาชาติและระดับชาติมามากกว่า 25 ปี ทั้งทางด้านการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของทีมงาน ที่ผสมผสานระหว่าง Hard Skills  และ Soft Skills ที่สามารถผสมผสานองค์ความรู้ไปสู่การใช้งานจริงได้อย่างเป็นรูปธรรม
  • การรับรองระดับนานาชาติ
           โค้ชต้นได้รับการรับรองวุฒิบัตรการโค้ชจากองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติและระดับชาติ คือวุฒิบัตร ระดับ Associated  Certified Coach จาก  International Coaching Federal และวุฒิบัตรการโค้ชด้วยจุดแข็งหรือ Gallup Global Strengths Coach จาก Gallup ประเทศ USA  และยังได้รับประกาศณียบัตร Development Psychology จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และวุฒิบัตรการพัฒนาโครงการจาก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์  (NIDA)
  • คุณภาพของผลงาน
           โค้ชต้น เป็นผู้บริหาร วิทยากร และโค้ช ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ที่ได้รับการยอมรับทางด้านคุณภาพของหลักสูตร การโค้ช การให้คำปรึกษา จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ว่าสามารถสร้างความรู้ การนำไปใช้งาน และเปลี่ยนแปลงความคิดได้อย่างยั่งยืน นอกจากนั้นยังทำหน้าที่โค้ช และวิทยากรจิตอาสาให้กับหน่วยงานต่างๆ เป็นประจำ

       พบกับโปรแกรมการค้นหาตนเองจาก พรสวรรค์ ด้วยแบบประเมินจุดแข็งของ Gallup Inc องค์กรระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำใน Fortune 500 เพื่อนำมาพัฒนาพนักงานในองค์กร หรือค้นพบพรสวรรค์ของตัวเอง

โปรแกรมสร้างชีวิตใหม่จากพรสวรรค์

  • Platinum Package
    สิ่งที่ท่านจะได้รับ ประกอบด้วย
    1. แบบประเมินพรสวรรค์ : การประเมินจุดแข็งจากแบบประเมิน C34 ของ Gallup  (ที่ประกอบด้วยพรสวรรค์ จำนวน 34 คุณสมบัติพร้อมคำอธิบาย)
    2. Strengths Journey :  การโค้ช/เป็นที่ปรึกษาในการวงแผนการใช้งาน C34 ตามหลักการ Strengths Journey จากโค้ชจุดแข็งที่ได้รับการรับรองจาก Gallup และได้รับวุฒิบัตรการเป็นโค้ชมืออาชีพจาก ICF
    ราคา : 3,000 บาท
  • Diamon Package
    สิ่งที่ท่านจะได้รับ ประกอบด้วย
    1. แบบประเมินพรสวรรค์ : การประเมินจุดแข็งจากแบบประเมิน C5 ของ Gallup (ที่ประกอบด้วยพรสวรรค์ จำนวน 5 คุณสมบัติพร้อมคำอธิบาย)
    2. Strengths Journey :  การโค้ช/เป็นที่ปรึกษาในการวงแผนการใช้งาน C5 ตามหลักการ Strengths Journey จากโค้ชจุดแข็งที่ได้รับการรับรองจาก Gallup และได้รับวุฒิบัตรการเป็นโค้ชมืออาชีพจาก ICF
    ราคา : 2,000 บาท
  • Gold Package
    สิ่งที่ท่านจะได้รับ ประกอบด้วย
    แบบประเมินพรสวรรค์ : การประเมินจุดแข็งจากแบบประเมิน 34 ของ Gallup (ที่ประกอบด้วยพรสวรรค์ จำนวน 5 คุณสมบัติพร้อมคำอธิบาย)
    ราคา : 1,700 บาท
  • Silver Package
    สิ่งที่ท่านจะได้รับ ประกอบด้วย
    แบบประเมินพรสวรรค์ : การประเมินจุดแข็งจากแบบประเมิน C5 ของ Gallup (ที่ประกอบด้วยพรสวรรค์ จำนวน 5 คุณสมบัติพร้อมคำอธิบาย)
    ราคา : 500 บาท
  • Copper Package
    สิ่งที่ท่านจะได้รับ ประกอบด้วย
    Strengths Journey :  การโค้ช/เป็นที่ปรึกษาในการวางแผนการพัฒนาตนเอง จากโค้ชจุดแข็งที่ได้รับการรับรองจาก Gallup และได้รับวุฒิบัตรการเป็นโค้ชมืออาชีพจาก ICF
    ราคา : 2,000 บาท

สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/kaYTYmH4QiiEMioV6  หรือติดต่อ โค้ชต้น วิสุทธิ์ ถาวรรัตน์ 0899201914
email : wisuth@outlook.co.th
line id : 0899201914
ดูตัวอย่างรายงาน C34 ได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1YOiAwES2plxF9GXWzTkwQ2VacV642ADB/view?usp=sharing

Facebook : https://www.facebook.com/Inspired.by.Coach.Ton