WEPLUS SHOPPING (วีพลัสช้อปปิ้ง) มิติใหม่ของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งไทยที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Empowering People to Live Easier and Better life”

      WEPLUS SHOPPING (วีพลัสช้อปปิ้ง) แพลตฟอร์มช้อปปิ้ง ที่นอกจากจะปลดล็อคผู้คน ให้ได้ใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแล้ว ยังมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนออนไลน์ในยุคปัจจุบัน ด้วยการช้อปปิ้งที่สะดวก สินค้าหลากหลาย ราคาคุ้มค่า ทั้งการผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลตนเอง ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์ของใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมกับโมเดลส่งเสริมอาชีพ ให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาร่วมธุรกิจภายใต้แผนรายได้ที่ยุติธรรม
 
      We Plus (วีพลัส) มีระบบ Affiliate Program เปิดให้ผู้บริโภค สามารถเข้ามาเป็นนายหน้าโปรโมท Application และสินค้าต่างๆ เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นทางการตลาด
  
       คุณวรีวรรณ์ ไชยวัชรนนท์ ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการที่เริ่มทำโปรเจค We Plus (วีพลัส) ไว้ว่า “ก่อนหน้านี้เป็นครูผู้สอนการตลาดออนไลน์เกี่ยวกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง โดยที่ผ่านมามีลูกศิษย์ที่สนใจการสร้างรายได้บนออนไลน์ หลายคนมาทำเกี่ยวกับการตลาด Affiliate หรือว่าการเป็นนายหน้าโปรโมท จึงเข้าไปศึกษา  เพราะว่าต้องสอนนักเรียน เมื่อได้ศึกษาอย่างจริงจังอยู่ 2-3 แพลตฟอร์มทำให้เห็นทั้งในส่วนของข้อที่ดี ที่เป็นสิทธิประโยชน์ที่ดี และส่วนที่เป็นจุดอ่อน”
 
       สำหรับการสร้าง We Plus (วีพลัส) เป็นการสร้างระบบที่ช่วยให้การทำงานง่ายกว่าที่เคย สามารถที่จะช่วยคนที่ไม่เก่งออนไลน์ให้ทำงานบนออนไลน์และเกิดการสร้างรายได้ได้จริง วีพลัสเกิดจากการก่อตั้งของครูโค้ชอีกหลายๆ ท่าน รวมถึงผู้สนับสนุนผู้ร่วมทุนอีกหลายท่าน
 
       We Plus (วีพลัส) เป็นโปรเจกต์ที่ให้ทั้งเรื่องของการพัฒนาบุคลากร การพัฒนาทักษะความรู้  และพัฒนารายได้คุณภาพชีวิต โดยสิ่งที่จะทำให้แพลตฟอร์มประสบความสำเร็จเป็นเรื่องของการซื้อซ้ำ ที่ลูกค้าในจะต้องมีสินค้าที่หลากหลายแล้วก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง และที่สำคัญต้องไม่ใช่สินค้าราคาบวกๆ เพราะถ้าสินค้าในแพลตฟอร์มแพงกว่าข้างนอก คือเป็นราคาบวกๆ การซื้อซ้ำก็จะไม่มี
 
       ซึ่งสำหรับแพลตฟอร์มนี้ จะเน้นระบบที่เป็นการซื้อโดยธรรมชาติ คือไม่มีการบังคับซื้อไม่มีการรักษายอด ไม่มีการต่ออายุสมาชิกใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้น ระบบที่เราสร้างขึ้น เรามองความมั่นคงในระยะยาวที่จะเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน เราจึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรสินค้าเข้ามา รวมไปถึงแพลตฟอร์มนี้จะเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ลงไปช่วยในภาคส่วนของชาวบ้านด้วย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจบริการในชุมชน และสินค้าในชุมชน อย่างเช่นวิสาหกิจชุมชน หรือหน่วยงานอื่นๆ ก็ตาม
 
       ทาง We Plus (วีพลัส) หวังและตั้งใจว่าในตัวแพลตฟอร์มที่กำลังทำอยู่นี้ จะตอบโจทย์ทั้งสำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้บนออนไลน์ และเจ้าของแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ โรงงานหรือว่าจะเป็นสินค้าในท้องถิ่น ก็จะสามารถตอบโจทย์การสร้างรายได้ในยุคออนไลน์ให้กับทุกๆ คนอย่างแน่นอน
 
       จุดยืนของ We Plus (วีพลัส) คือ “การศรัทธาในสิ่งที่กระทำพัฒนาตนให้เจริญขึ้นสู่ความรุ่งเรืองและแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น ด้วยจุดยืนที่เข้มแข็งในการตั้งปณิธานที่จะสร้างแอพพลิเคชั่น อันก่อเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้คนทุกภาคทุกเผ่าทุก Generation พร้อมมีทีมร่วมเดินไปด้วยกันมีระบบซัพพอร์ตการทำงานให้ง่ายและเป็นไปได้ ขยายตลาดได้ทั้ง ไทย ลาว กัมพูชา พม่า คนไทยในต่างประเทศทั่วโลก” วีพลัสพร้อมแล้วที่จะสร้างสังคมของการใช้ชีวิตที่สะดวกง่ายดาย และมีคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

WEPLUS We share กิน ช้อป เที่ยว มีรายได้จากไลฟ์สไตล์ของคุณ