Traiudomsin Jewelry ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตจิวเวลรี่จากทองคำแท้ ดีไซน์สวย ราคาโรงงาน อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่คุณวางใจได้

   ในปัจจุบัน ธุรกิจเครื่องประดับถือเป็น หนึ่งในธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล โดยในปีที่ผ่านมามีมูลค่าถึง 10,042 ล้านเหรียญดอลลลาร์สหรัฐ! หากคุณเป็น 1 ในผู้มีความสนใจในธุรกิจเครื่องประดับ หรือมีแบรนด์เครื่องประดับเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ แต่คิดว่ายาก ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เราขอแนะนำ Traiudomsin jewelry ซึ่งเป็น OEM ที่รับผลิตจิวเวลรี่ ให้กับร้านทอง ร้านเพชร แบรนด์ต่างๆ เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของคุณ ในการผลิตเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นได้อย่างใจคิด ใครที่อยากสร้างอาชีพ อยากทำจิวเวลรี่ ขอแค่กล้าที่จะเริ่มต้นและลงมือทำ ความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อมแล้วล่ะค่ะ

   หากคุณกำลังมองหา เพชรน้ำงามคุณภาพดี ผ่านการเจียระไนอย่างดี ดีไซน์สวย ราคาดี แถมมาตรฐานการผลิตสูง Traiudomsin jewelry คือคำตอบที่คุณตามหา! ที่นี่เป็นผู้ผลิตงานจิวเวลรี่จากทองคำแท้ 9k 14k 18k ซึ่งจะรับผลิตงานจิวเวลรี่สำเร็จเกรดส่งออก โดยช่างสีลม ขึ้นตัวเรือน สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ต่างหู ทองคำ ทองคำขาว 9k 14k 18k รับ ขัด ชุบ เงิน ทอง โรเดียม สะดวก ครบวงจร! ราคาโรงงาน คุณภาพส่งออก เรียกได้ว่าราคาสบายกระเป๋า คุณภาพจัดเต็มกันเลยทีเดียว

  นอกจากราคาที่ย่อมเยาสามารถจับต้องได้แล้วนั้น ผลิตภัณฑ์ของทาง Traiudomsin jewelry ก็มีการดีไซน์ที่โดดเด่นและตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน โดยการบริการของที่นี่จะรับผลิตจิวเวลรี่จากทองคำแท้ 9k 14k 18k เพชรเบลเยี่ยม และบริการตั้งแต่เริ่ม
   • ออกแบบ3D
   • ขึ้นแบบแว็ก
   • ฝังเพชรด้วยกล้องไมโคร
   • ขัด ชุบ
   • เลเซอร์แบรนด์ เลเซอร์อักษร
   • รวมถึงมีแบบตัวเรือน ซึ่งมีแบบให้เลือกกว่า 1,000 แบบด้วยกัน

  อย่างไรก็ตาม การผลิตจิวเวลรี่นั้นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งทาง Traiudomsin jewelry ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! เนื่องจากว่าทางร้านมีการผลิตเครื่องประดับได้อย่างหลากหลายรูปแบบให้กับร้านเครื่องประดับมากมายไม่ว่าจะเป็น
   • ร้านทองในไทย
   • ร้านเพชรในไทย
   • ร้านทองตัวแทนต่างประเทศ 
   • ร้านเพชรตีแบรนด์ต่างประเทศ
ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นบริการส่งในไทย หรือส่งต่างประเทศและตัวแทนส่งออกก็มีประกันสินค้าให้อีกด้วย! และทางร้านยังมีบริการหลังการขายให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
ติดต่อ : inbox TraiudomsinJewelry
ติดต่อ : 0928427999 ด่วน
ติดต่อ Line official: @tds6399
หรือ ดูข้อมูลบริษัทได้ที่: https://traiudomsinoemjewelrythailand.com/

Traiudomsin jewelry ผู้ผลิตเครื่องประดับราคาส่ง ยินดีให้บริการคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ#เพชรแท้ #เพชรแท้ราคาโรงงาน #เพชรแท้ราคาถูก #แหวนเพชรแท้ #แหวนแต่งงาน #แหวนคู่ #เพชรกะรัต #เพชรกะรัตราคาส่ง #เพชรเบลเยี่ยม #เพชรgia #เพชรน้ำ100 #เพชรแท้ราคาดีที่สุด #แหวนหมั้น #แหวนคู่รัก #แหวนมินิมอล #แหวนผู้หญิง #แหวนเพชรแท้ราคาเบาๆ #แหวนทองคำแท้ #สร้อยคอเพชร #สร้อยคอเพชรแท้ #เพชรสวย #เพชรvvs2 #เพชรราคาขายส่ง #ร้านเพชร #แหวนเพชรกะรัต #แหวนเพชรผู้ชาย #แหวนเพชร

Facebook : https://www.facebook.com/Traiudomsin/
LINE
: https://lin.ee/BAdfF4g