แฟรนไชส์สะดวกซัก WASHENJOY เข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2022 ส่งต่อการลงทุนที่ยั่งยืน

   WASHENJOY แบรนด์สะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย เปิดมากกว่า 850 สาขา โดยไม่มีปิดกิจการ ร้านสะดวกซักตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อีกเทรนด์ที่น่าจับตามองเพราะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย ลดขั้นตอนต่าง ๆ ให้เร็วยิ่งขึ้น โดยเป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านสะดวกซักที่ได้มาร่วมออกบูธ และเป็น 1 ในแฟรนไชน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากภายในงาน Smart SME EXPO 2022 ที่เพิ่งปิดฉากอย่างสวยงาม เมื่อวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ที่ได้สร้างเซอร์ไพรส์เกินความคาดหมายตลอดการจัดงาน 4 วัน โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งคนที่มองหาธุรกิจที่น่าสนใจและมองหาอาชีพใหม่ ๆ ในงาน ทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ออกบูธภายในงานสร้างยอดซื้อขายรวมถึง 119 ล้านบาท ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุนของประเทศ กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

   สำหรับ WASHENJOY แบรนด์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย และเครื่องซักอบอันดับ 1 ของโลก จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในธุรกิจสะดวกซัก ทำให้ WASHENJOY เป็นหนึ่งในตัวอย่างธุรกิจสะดวกซักที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก ต้องการประหยัดเวลา และต้องการลดความยุ่งยากในการซักและอบผ้า และยังเปิดขายแฟรนไชส์ให้กับผู้สนใจที่จะลงทุนในอุตสาหกรรมนี้อีกด้วย ส่งผลให้เกิดการเติบโตและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีแม้แต่สาขาใดปิดกิจการ ซึ่งมีหลายเหตุผลมากที่ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จกับ WASHENJOY เพราะทางแบรนด์จะคอยให้คำแนะนำ และส่งต่อเคล็ดลับการวางแผนธุรกิจที่ดีให้กับผู้ที่สนใจลงทุนร้านซักผ้า ตั้งแต่การวิเคราะห์ศักยภาพของทำเล ไปจนถึงแผนการตลาดที่แข็งแกร่ง เพื่อให้การลงทุนกับร้านสะดวกซักของคุณในครั้งนี้เป็นการลงทุนที่ยั่งยืน เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นนี้ เราจึงขอพาทุกคนไปลงลึกถึงเหตุผลว่า “ทำไมการลงทุนสะดวกซัก WASHENJOY ถึงเป็นการลงทุนที่ยั่งยืน”

  1. ใช้เครื่องซักอบที่มีคุณภาพ Electrolux Professional เพื่อการซักอบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกยอมรับว่าประหยัด คุ้มค่า และทนทานที่สุด การันตีด้วยยอดขายเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมเป็นอันดับ 1 ของโลก ประหยัดพลังงานได้มากถึง 10 เท่า ประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มกำไร เครื่องทนทานเกิน 20 ปี สำรองอะไหล่ 15 ปี ขึ้นไป แม้ว่าเครื่องราคาถูกอาจคืนทุนเร็วกว่า แต่ก็อาจพังง่ายอีกไม่กี่ปีก็ต้องลงทุนเครื่องใหม่ การเลือกเครื่องที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ
  2. Feature ต่าง ๆ ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานและการลงทุนในระยะยาว เช่น ลูกบิดเลือกโปรแกรมที่หมุนโปรแกรมได้ หากมีการเพิ่มโปรแกรมซักในอนาคต การใช้งานเครื่องที่ได้รับการการันตี Ergonomic Design
  3. สามารถสร้างกำไรได้ในระยะยาว และเพิ่มกำไรอย่างต่อเนื่อง โดยการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ด้วยความหลากหลายของโปรแกรมซักสูงสุดถึง 12 โปรแกรม รองรับความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งเป็นกลยุทธการเพิ่มยอดขาย
    และกำไรในระยะยาว
  4. ดีไซน์ร้านที่ทันสมัย โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ดูสะอาด สบาย สะดุดตา พร้อมเป็นที่ check-in ใหม่ได้ทันที
  5. มีทีม R&D ที่มีการวิจัยและพัฒนาที่ก้าวหน้ามากกว่าทุกแบรนด์ในตลาด ทั้งในภาพการตลาดและผลิตภัณฑ์ ซึ่งการวิเคราะห์การตลาดของร้านที่แม่นยำ ช่วยนักลงทุนให้ปรับกลยุทธ์ได้ทันเวลา การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จมากมาย
  6. ระบบ Software สุดล้ำ บริหารจัดการครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์การตลาดยุคใหม่ มัดใจลูกค้า ด้วยระบบชำระเงินออนไลน์ ตรวจสอบยอดขาย ระบบสมาชิก เติมเงิน สะสมคะแนน สะดวกซักที่ใช้เครื่อง Electrolux Professional
    เพียงผู้เดียวที่มีระบบซอฟท์แวร์ และแอพพลิเคชั่น

หากคุณสนใจลงทุนกับ WASHENJOY ข่าวดีคือ…

  1. ทาง WASHENJOY ระบุว่า ธุรกิจสะดวกซักนี้ให้ผลตอบแทนที่สูง โดยมีค่า ROI เฉลี่ย 20 - 30% จากงบประมาณการลงทุน
  2. WASHENJOY มีระยะเวลาการคืนทุนประมาณ 3 - 5 ปี
  3. ใช้ทรัพยากรน้อย ไม่ต้องมีพนักงานประจำ ไม่ต้องสต็อกของ และใช้เงินลงทุนตั้งต้น ประมาณ 2 - 3 ล้านบาท
  4. ธุรกิจสะดวกซักมีโอกาสเติบโต

   อ้างอิงจากข้อมูลและสถิติของ WASHENJOY ที่ประเทศเกาหลีใต้และมาเลเซีย ร้านสะดวกซัก 1 ร้าน เฉลี่ยแล้วจะสามารถครอบคลุมพื้นที่บริการได้ประมาณ 4,000 ครัวเรือน หรือคิดเป็นประมาณ 10,000 คน โดยจากจำนวนนี้ จะมีประมาณ 40% ที่มีโอกาสจะใช้บริการสะดวกซัก ด้วยตัวเลขนี้ก็เท่ากับว่าถ้าอยากให้มีร้านบริการครอบคลุมได้ทั้งประเทศก็อาจจะต้องมีจำนวนมากถึง 7,000 ร้าน แม้ว่าในความเป็นจริง ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนร้านที่มากขนาดนั้น แต่หากดูจากจำนวนร้านสะดวกซักในปัจจุบันที่รวมกันทุกแบรนด์ก็ยังมีเพียงแค่ 1,500 - 2,000 ร้านเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่ายังมีพื้นที่ให้ธุรกิจนี้เติบโตไปได้อีกไกล

   หากคุณสนใจลงทุนธุรกิจใหม่ของตัวเองกับแฟรนไชส์สะดวกซักที่มีมาตรฐานระดับโลก ดูแลโดยทีมงานมากประสบการณ์และเป็นมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ ตั้งแต่การเปิดธุรกิจไปจนถึงตลอดการดำเนินธุรกิจ ที่สำคัญมี Call Center คอยช่วยแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการได้ทันที สะดวกรวดเร็ว และเพิ่มความประทับใจให้กับผู้มาใช้งาน พร้อมระบบบริการหลังการขาย การรับประกันเครื่อง ช่วยสร้างโอกาสในการสร้างผลกำไรที่มากขึ้นเพื่อความสำเร็จของคุณ ขอเชิญชวนมาปรึกษาการลงทุนที่งานครั้งถัดไป ในงาน TFBO 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 - 23 ต.ค. 2565 ณ ไบเทค บางนา แล้วพบกัน

   สนใจเป็นเจ้าของร้านสะดวกซัก WASHENJOY ติดต่อได้ที่ 098-902-6659 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : WASHENJOY Thailand
Line Official : @washenjoy
Website : https://washenjoythai.com/
YouTube : WASHENJOY Thailand
Instagram : washenjoythailand
TikTok : washenjoy_thailand

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai
LINE
: https://lin.ee/33HGK4i
Instagram : https://www.instagram.com/washenjoythailand/
Youtube
: https://www.youtube.com/c/WASHENJOYThailand
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSRL8X2xp/