สั่นระฆังแห่งความสุขที่ "ชิงน์อาริงอาริง" พร้อมต้อนรับทุกความรู้สึกด้วยอาหารไทยโบราณ เครื่องดื่มสุดหรู ท่ามกลางบรรยาศสไตล์ยุโรป

เมื่อเสียงระฆังกังวานเป็นท่วงทำนอง “Shing A ring A ring : ชิงน์อาริงอาริง” ความสุข ก็จะตลบอบอวลอยู่ทุกหนแห่งรอบตัวคุณ

ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองกรุง ยังมีสถานที่หนึ่งที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับสีสันแห่งความสุขที่คลาสสิคและเรียบง่าย ที่ร้าน ชิงน์ อาริง อาริง Shing A ring A ring : hang out bar & cafe

ชิงน์ อาริง อาริง (Shing A ring A ring) คาเฟ่สไตล์ยุโรปที่โดดเด่นด้วยชื่อร้าน ซึ่งมีที่มาจากเสียงของระฆัง และเอกลักษณ์ในการออกแบบร้านคล้ายโบสถ์ที่ได้ผสมผสานกับศิลปะสไตล์โกธิคอย่างลงตัว

"ไม่ว่าคุณจะอยู่ในความรู้สึกใด บรรยากาศของเรา อาหารของเรา เครื่องดื่มของเรา จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม"

นี่คือคำนิยามของทางร้าน ที่พร้อมพาทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งความสุขที่ทางร้านจะรังสรรค์ให้

โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 - 24.00 น. ทุกวัน สำหรับในช่วงเช้า ทางร้านจะเป็นคาเฟ่ที่รวบรวมเมนูกาแฟอร่อย และเมนูเค้กกว่า 20 รสชาติให้คุณได้เลือกทานไม่ซ้ำ และเมนูอาหารไทยโบราณสูตรต้นตำรับที่อร่อยไม่แพ้ใคร ที่สำคัญมุมถ่ายรูปยังสวยงามไม่แพ้กับคาเฟ่อื่นแม้แต่น้อย เพราะทางร้านจะเปลี่ยนธีมในทุกเทศกาล และยังคงบรรยากาศความเป็นยุโรป สองสิ่งนี้คือจุดเด่นในยามเช้าที่คุณไม่ควรพลาด

และสำหรับในช่วงเย็น ชิงน์ อาริง อาริง (Shing A ring A ring) จะเปลี่ยนเป็นโหมดที่พาคุณดื่มด่ำกับบรรยากาศแฮงค์เอ้าท์บาร์ โดดเด่นด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากทางร้าน กับเมนูอาหารไทยโบราณเช่นเดียวกับช่วงเช้า ซึ่งรสชาตินั้นถึงเครื่องถึงรสชาติแบบไทยแท้

โดยเมนูที่หาทานได้ยากอย่าง ม้าฮ่อ+ม้าอ้วน, แสร้งว่ากุ้ง, ต้มข่าปลาสลิด, แกงรัญจวน และน้ำพริกหมูย่าโม คือสิ่งที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้อย่างคาดไม่ถึงท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

และยามค่ำคืน ทางร้านจะเพิ่มความพิเศษและความโรแมนติกมากขึ้น ด้วยวงดนตรีสดคืนละ 2 วงทุกวัน พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศในยามค่ำคื่นอย่างแท้จริง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใด ชิงน์อาริงอาริง ยินดีที่จะต้อนรับทุกความรู้สึก ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่รัก คนโสด ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการแฮงค์เอ้าท์สังสรรค์ ทางร้านก็ตอบโจทย์ ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรวัตถุดิบได้มาตรฐาน และบรรยากาศที่อบอุ่นเหนือคำบรรยาย

“ที่.. ชิงน์ อาริง อาริง (Shing A ring A ring) ความสุขจะวนอยู่รอบตัวคุณตลอดไป แล้วพบกันนะครับคุณ”

Facebook : ชิงน์ อาริง อาริง Shing A ring A ring : hang out bar & cafe

เบอร์โทร : 095-665-6994

เวลาเปิดให้บริการ : 11.00 - 24.00 น. (ไม่มีวันหยุด)

Facebook : https://www.facebook.com/ShingAringAring/