วุ้นกบเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ชาตักวุ้น" เครื่องดื่มสายสุขภาพ สัญชาติไต้หวัน เจ้าแรกในประเทศไทย

วุ้นกบ เครื่องดื่มสายสุขภาพเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "ชาตักวุ้น" อีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ กับราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 19 บาท พร้อมวุ้นสูตรใหม่จากไต้หวัน

ข่าวดีสำหรับคนชอบดื่มชาและรักสุขภาพ วุ้นกบ แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีวุ้นทำด้วยเมล็ดผลไม้จากไต้หวันเจ้าแรกในไทย ส่งแบรนด์ลูกออกสู่ตลาดแล้ววันนี้กับ "ชาตักวุ้น" เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่นักดื่มชาสายสุขภาพรวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่รักการดื่มชาทั่วๆ ไปให้ได้ลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติใหม่ๆ มาในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทและราคาสูงสุดที่ 35 บาท แม้จะเป็นแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวแยกออกมา แต่ยังคงยึดมาตรฐานไม่ต่างจากเดิมด้วยการเสิร์ฟแต่ชาที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ อาทิ ใบชาไต้หวันแท้ 100% ใช้มะนาวคั้นสดทุกลูก ไม่มีการแต่งกลิ่นแต่งสี เป็นต้น "ชาตักวุ้น" ทุกแก้วจะผ่านการชงด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้ได้เครื่องดื่มคุณภาพส่งตรงถึงมือคนสำคัญอย่างผู้บริโภค

ความพิเศษของ "ชาตักวุ้น" คือ วุ้นที่ทำมาจาก Jelly Powder สีเหลืองทอง สูตรเฉพาะจากประเทศไต้หวัน เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น รสชาติเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ยังมีคอนเซปต์อร่อยแบบไม่อ้วนไม่ต้องกลัวเสียสุขภาพ สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย เสริมชารสชาติที่คุณเลือกผสานเครื่องดื่มแสนสดชื่นเข้ากับวุ้นนุ่มลื่นคอ พร้อมเมนูใหม่ที่ภูมิใจนำเสนออย่าง บ๊วยชาเขียว เมนูเครื่องดื่มหาทานยาก ที่มี 3 รสชาติในแก้วเดียว ความเปรี้ยว เค็ม หวาน เติมหน้าด้วยเม็ดบ๊วยชิ้นเต็มคำ รอเพียง 1 นาที ให้ชาแทรกซึมเข้าเนื้อบ๊วยก็จะได้บ๊วยเนื้อนิ่มเติมรสเค็มให้ชาเขียว แก้วต่อไปเป็นตงกวาหรือน้ำฟักเขียว เมนูสูตรเฉพาะจากไต้หวัน นำฟักเขียวไปเชื่อมเพื่อดึงความหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ปรุงสดใหม่แก้วต่อแก้วเพื่อคงรสชาติแสนพิเศษ และเมนูสุดท้ายอย่างชาอู่หลงเก๊กฮวย เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ เพราะสามารถเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ กลิ่นหอมของดอกเก๊กฮวยอบอวลรวมกับความหอมใบชาอู่หลงเป็นสูตรที่คิดค้นจนได้ความกลมกล่อมลงตัว

หลายคนอาจจะสงสัยว่า “วุ้นกบ” กับ “ชาตักวุ้น” ต่างกันอย่างไร 

เครื่องดื่มสองแบรนด์นี้มีความต่างตรงที่ “ตัววุ้น” เท่านั้นเอง

  • วุ้นกบ : ตัววุ้นจะทำมาจากเมล็ดผลไม้ของไต้หวันที่ชื่อว่า อ้ายหยู้ ซึ่งเป็นวุ้นจากธรรมชาติ 100% มีไฟเบอร์ช่วยระบบขับถ่าย มีคอลลาเจน ให้พลังงานต่ำเพียง 0.05 Kcal./แก้ว อีกทั้งกลุ่มคีโตสามารถทานวุ้นกบได้ เนื่องจากตัววุ้นกบมีค่าคาร์โบไฮเดรต = 0.00
  • ชาตักวุ้น : ตัววุ้นผลิตจาก Jelly Power สูตรเฉพาะจากไต้หวัน ที่ให้ความนุ่มลื่น มีสีเหลืองทองอร่อย สรรพคุณต่างๆ จะไม่มีให้เหมือนวุ้นกบ แต่มีราคาจำหน่ายที่ถูกกว่าในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท

ดังนั้นทั้ง 2 แบรนด์จึงแบ่งกลุ่มลูกค้าได้อย่างชัดเจน คือ “วุ้นกบ” จะเน้นกลุ่มรักสุขภาพ แคลต่ำจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% และเป็นเครื่องดื่มอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ทานคีโต ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ส่วน “ชาตักวุ้น” เสิร์ฟในราคาย่อมเยากว่าเพียง 19 บาท ด้วยวัตถุดิบคุณภาพในทุกเมนู อร่อยสไตล์ไต้หวัน แต่สรรพคุณจะไม่มีให้เท่ากับตัววุ้นกบ

ชาตักวุ้นประสบความสำเร็จในการขยายสาขาด้วยตนเองมากถึง 4 สาขาในระยะเวลาเพียง 2 เดือน ในอนาคต "ชาตักวุ้น" จะขยายสาขาเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าทั่วทุกพื้นที่ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เครื่องดื่มราคาดีคุณภาพสูงเหมาะกับทุกกลุ่มลูกค้าต่อๆ ไป ให้ลิ้มรสชาเพื่อสุขภาพในราคาเบาๆ กับวุ้นสูตรเด็ดนำเข้าจากไต้หวัน โดยวางแผนในการขยายด้วยระบบ "แฟรนไชส์" โดยราคาแฟรนไชส์ช่วงเปิดตัวจะสนนราคาอยู่ที่ 100,000 บาท และมีค่าอุปกรณ์ทั้งหมดการเปิดร้านอีก 150,000 บาท (รวม 250,000 บาท)

อย่างไรก็ตามทางแบรนด์มีความตั้งใจไม่เร่งรัดการขยายสาขา ซึ่งคาดไว้ว่าจะขยายสาขาเพียงแค่ 10 สาขาต่อปี อย่างไรก็ตามหากมีผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังสนใจลงทุน ก็สามารถเข้ามาพูดคุยติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 097-296-4451 หรือ Line : @takwoon_biz

ปัจจุบันชาตักวุ้นมีด้วยกัน 4 สาขา ได้แก่

  1. ชาตักวุ้น สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
  2. ชาตักวุ้น สาขาเซ็นจูรี่อนุสาวรีย์ 
  3. ชาตักวุ้น สาขามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต
  4. ชาตักวุ้น สาขารัชดา 19 ซอยปัญจทรัพย์
  5. ชาตักวุ้น สาขา Terminal21 พระราม3 (เปิดตุลาคม 2565)

พบกับ 16 สาขาวุ้นกบ ไต้หวัน

  1. วุ้นกบ เซ็นทรัลเวิลด์
  2. วุ้นกบ เซ็นทรัลบางนา
  3. วุ้นกบ เซ็นทรัลพระราม 3
  4. วุ้นกบ เซ็นทรัลอิสวิลล์
  5. วุ้นกบ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  6. วุ้นกบ เซ็นทรัลลาดพร้าว
  7. วุ้นกบ เซ็นทรัลพระราม 9
  8. วุ้นกบ เซ็นทรัลเวสเกต
  9. วุ้นกบ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  10. วุ้นกบ BTS ศาลาแดง
  11. วุ้นกบ แฟชั่น ไอส์แลนด์
  12. วุ้นกบ สามย่านมิตรทาวน์
  13. วุ้นกบ Terminal21 พัทยา
  14. วุ้นกบ True Digital Park 101
  15. วุ้นกบ เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์
  16. วุ้นกบ ไอคอนสยาม (เปิดพฤศจิกายน 2565)

ติดตามช่องทางข่าวสารได้ที่

Line Official : @takwoon_official

Facebook fanpage : ชาตักวุ้น

Instagram : takwoon.official

Twitter : @Takwoon_TW

เบอร์โทรศัพท์ : 097-296-4451

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%99-111930594662549/ Twitter : https://twitter.com/Takwoon_TW Instagram : https://www.instagram.com/takwoon.official/