การันตีคุณภาพอีกครั้ง! INNISTA เข้ารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ASIA BEST PRODUCT BEAUTY AWARDS 2022

   เป็นอีกครั้งที่ INNISTA ได้มีโอกาสรับรางวัล โดยล่าสุดได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคเอเชีย, ชมรมนักข่าวธุรกิจ, สมาคมธุรกิจอาเซียน, ชมรมพัฒนาการไทย-อาเซียน และสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย ให้เข้ารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ASIA BEST PRODUCT BEAUTY AWARDS 2022 เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (BEAUTY ASIA HESN PRODUCT AWARDS 2022)

   คุณใบตองในฐานะเจ้าของแบรนด์ และผู้ร่วมคิดค้น PURACTIC PLANT เพอร์แอ็คติก แพลนท์ เอนไซม์ ไฟเบอร์ ผู้ซึ่งตั้งใจทำ Product ที่มีความปลอดภัยและได้ผลจริง วันนี้ได้รับการโหวตให้ได้รางวัลอันทรงเกียรติ ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน และขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ได้ให้การสนับสนุนแบรนด์ INNISTA มาโดยตลอด แม้ว่าทางแบรนด์จะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ลูกค้าก็ต่างให้ความสนใจและอุดหนุนเป็นจำนวนมาก

   INNISTA PURACTIC PLANT (อินนิสต้า เพอร์แอ็คติก แพลนท์) อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก ไฟเบอร์ที่มีเอนไซม์ช่วยย่อย เจ้าแรกของไทย! ซึ่งเหนือกว่าดีท็อกซ์ทั่ว ๆ ไป ใน 1 ซอง อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนี้

  • Probiotic โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ 5 สายพันธุ์ มากถึง 4 พันล้านตัว
  • Prebiotic พรีไบโอติกส์ ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์อีก 8 ชนิด
  • Enzyme เอนไซม์ช่วยย่อย ที่สกัดจาก กีวีเขียว จากนิวซีแลนด์ ช่วยย่อยอาหาร ย่อยแป้ง คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน รวมทั้งทรานส์กลูโคซิเดส
  • Fiber ไฟเบอร์ ใยอาหารจากผัก ผลไม้ และเมล็ดธัญพืช

   เพียงรับประทานหลังทานอาหารมื้อหลัก หรือก่อนนอน ช่วยให้เราอิ่มท้อง แต่ไม่ให้พลังงาน ช่วยดูดซับสารพิษ กระตุ้นการขับถ่าย และบรรเทาอาการท้องผูก ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือคุมอาหารได้เป็นอย่างดี สนใจติดต่อสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : https://m.facebook.com/innista
Line official : https://shop.line.me/@tel2716o
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.6PStn
Shopee : https://shopee.co.th/innista.official

เลขทะเบียน อ.ย. / เลขที่จดแจ้ง : 13-1-00457-5-0139
รับรองมาตฐานระดับสากล GMP, HACCP, HALAL

Facebook : https://m.facebook.com/innista
LINE
: https://shop.line.me/@tel2716o