สายกินต้องกรี๊ด! ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้! กับเมนูราเมนเพียงถ้วยละ 25 บาท ที่ร้าน “ราเมนนะ” (Ramena) สาขาใหม่ พิกัดฟูโตะมอลล์

ชาวอาหารญี่ปุ่นเลิฟเวอร์มากองกันตรงนี้! ขอชี้พิกัดร้านอาหารญี่ปุ่นเอาใจ ที่ไม่ต้องบินไปถึงแดนปลาดิบ ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นเด็ดๆ ให้ได้ทานแล้วที่ร้าน ราเมนนะ (Ramena) 

ราเมนนะ (Ramena) เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ได้ส่งเมนูสุดฮิตอย่าง ราเมน เสิร์ฟขายในราคาเพียงแค่ 25 บาทเท่านั้น!

แน่นอนว่ากระแสตอบรับที่ปังเกินคาดจากสาขาแรกที่เซ็นเตอร์วัน อนุเสาวรีย์ชัยฯ จึงพร้อมขยายความอร่อยให้แล้ววันนี้! เปิดให้ได้มาฟินแล้วกับร้านราเมนนะ (Ramena) สาขาที่สอง! พิกัดคอมมูนิตี้ ฟูโตะมอลล์ พุทธมณฑล สาย 3 

สำหรับสาขาใหม่ที่คอมมูนิตี้ ฟูโตะมอล ทางร้านยังคงคอนเซปต์เดิมคือเมนูราเมนราคาย่อมเยา พร้อมให้สายกินได้ฟินในบรรยากาศร้านที่คาวาอี้สไตล์ญี่ปุ่น ชนิดที่ว่าไม่ต้องบินไปถึงแดนซากุระ มาที่ราเมนนะก็ฟินได้ไม่ต่างกัน!

พูดถึงทีเด็ดของราเมน ที่ราคาเพียง 25 บาท ไม่ได้มีดีแค่ราคาเบาๆ ให้พร้อมเหมาเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกน้ำซุปได้ถึง 5 รสชาติ! โดยทางร้านจะมีซุปปลา ซุปโชยุ ซุปทงคัตสึ ซุปกะหรี่ หรือจะเลือกเป็นอะบุระ โซบะ แบบแห้งทางร้านก็มีให้ครบ

และไม่ได้มีแค่ราเมนเท่านั้น แต่ทางร้านยังยกทัพเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ให้สายกินได้ลองทานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นข้าวแกงกะหรี่ สลัดผัก อาหารทานเล่น และเมนูคู่ใจที่ใครมาถึงก็ต้องสั่งอย่างยากิโซบะห่อไข่ บอกเลยว่าครบรสทุกความอร่อยชัวร์!

งบไม่ถึงร้อย ก็ทานอาหารญี่ปุ่นสุดฟินได้แบบไม่ต้องง้อใคร มาลิ้มรสความโออิชิได้แล้วที่ร้าน ราเมนนะ (Ramena) มีให้เลือกเข้ารับความอร่อยแล้วถึง 2 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น รับประกันว่าอร่อย คุ้ม ฟินทุกสาขาแน่นอน

Facebook : Ramena “ราเมนนะ”

• สาขาฟูโตะมอลล์

 : คอมมูนิตี้ ฟูโตะมอลล์ พุทธมณฑล สาย3 (ใกล้โรงเรียนกสิณธรวิทยา และโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี)
 : เปิด 11.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันเสาร์)
 : สั่งอาหารโทร. 098-347-1826
======================
• สาขาเซ็นเตอร์วัน
 : ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์วัน ชั้น 3 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพมหานคร
 : เปิด ทุกวัน 10.00 น. - 20.00 น.
 : สั่งอาหารโทร. 093-369-8788

Facebook : https://www.facebook.com/ramena.official