ประสบการณ์กู้ร่างของคุณแม่ลูก 2 ลองทำทุกสารพัดวิธี จนได้มาเจอกับตัวช่วยดีๆ อย่าง INNISTA PURACTIC PLANT

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์กู้ร่างของคุณแม่ลูก 2 ที่เคยลองมาสารพัดวิธีแต่ก็ไม่สำเร็จ จนได้มาเจอกับตัวช่วยดีๆ จาก INNISTA อย่างที่รู้กันดีว่าหลังคลอดจะมีไขมันสะสมจากการมีน้อง ทำให้พุงป่อง ท้องย้วย ผิวไม่กระชับ บวกกับไม่มีเวลาออกกำลังกายเพราะต้องดูแลลูก ยิ่งไปกว่านั้นในบางวันที่เหนื่อยล้ามากกว่าปกติทำให้เราต้องฟาดมื้อดึกเพิ่มไปอีกหนึ่ง ผลที่ตามมาก็คือบวมลงพุงทันตาเห็น! ยิ่งมีลูกแล้ว 2 คนพุงยิ่งไม่ยุบ มิหนำซ้ำยังชอบทานชาบู และหมูกระทะเอามากๆ แถมติดหวานด้วย จนมีคนเริ่มทักว่า “บวมมาก เหมือนคนท้อง!” นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการหันมาดูแลตนเอง ทั้งเข้าฟิตเนส ลองทุกอย่างสารพัดวิธี แม้กระทั่งกินอาหารเสริมลดน้ำหนัก แต่ผลที่ได้คือดื้อยาแม้จะเป็นสูตรของคลินิก สุดท้ายก็เวียนหัว อาเจียน และไปจบที่รพ. นอกจากน้ำหนักจะไม่ลดแล้วยังโยโย่พุ่งขึ้นมาเยอะกว่าเดิมอีกด้วย
 
   แม้ว่าปัญหาบวมส่วนเกินและร่างเผละจะเป็นหนึ่งปัญหาที่คุณแม่หลายๆ คนต้องเจอ เพราะเมื่อก้าวเข้าสู่การเป็นคุณแม่แล้ว เวลาในการดูแลรูปร่างก็ลดลง ทำให้หลายคนยอมรับสภาพกลายเป็นคุณแม่ตัวบวมกันอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ช้าก่อนคุณแม่ทั้งหลาย ทุกปัญหา…ย่อมมีทางออก! ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาหาคำตอบกันได้เลย

   หลังจากเริ่มศึกษาค้นคว้าข้อมูลของสารสกัดแต่ละตัวโดยมีคุณหมอเป็นที่ปรึกษา จนเริ่มให้โรงงานผลิตตัวอย่างออกมาเพื่อทดลองด้วยตัวเองอยู่ 3 เดือน ผลปรากฎเป็นที่น่าพอใจมากและตอบโจทย์สุดๆ ทำให้เราตัดสินใจนำสูตรนี้ไปคุยกับเจ้าของโรงงานผลิต และจดลิขสิทธิ์ในเวลาต่อมา เพื่อจำหน่ายให้กับคนที่มีปัญหาคล้ายๆ กับเรา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสมดุลในร่างกาย โดยเฉพาะเหล่าคุณแม่ที่อยากกลับมาผอม และมีเอวเอสอีกครั้ง

   อีกหนึ่งหนทางไปสู่ความสำเร็จ สิ่งสำคัญอันดับแรกคือ "ตั้งเป้าหมาย" โดยต้องวางแผนว่าเราอยากลดกี่กิโล ขั้นต่อมาคือ เริ่มปรับเวลาการกิน ด้วยการทำ Intermittent Fasting (IF) โดยต้องไม่อดอาหารมากเกินไป หรือทานมากเกินไป และต้องลดขนมหวานลง ซึ่งไม่ได้แปลว่าต้องงดอย่างเด็ดขาด! ซึ่งทั้งหมดต้องจำกัดเวลาทานอาหารภายใน 8 ชั่วโมง และอดอาหาร 16 ชั่วโมง ยกตัวอย่างง่าย ๆ เช่น ทาน 06:00-14:00 น. โดยหลังจากบ่ายสองเป็นช่วงงดอาหาร ทานได้เพียงแค่น้ำเปล่า หรือกาแฟ ชา ที่ไม่ใส่น้ำตาล และช่วงเวลาที่งดแนะนำให้ทาน INNISTA PURACTIC PLANT ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกอิ่มนานอยู่ท้อง

   โดย INNISTA PURACTIC PLANT (อินนิสต้า เพอร์แอ็คติก แพลนท์) เป็นอาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก ชนิดผงชงดื่ม รสชาเขียวมะนาว อร่อยทานง่าย อุดมไปด้วยเอนไซม์ที่มีโพรไบโอติกส์ และพรีไบโอติกส์ มีไฟเบอร์ วิตามินรวม + กรดอะมิโน คุณสมบัติครบจบใน 1 ซอง ไม่ต้องทานหลายตัวให้ยุ่งยาก เพียงรับประทานครั้งละ 1 ซอง ละลายน้ำ 1 แก้ว (150 มล.) คนให้ละลายเข้ากัน ดื่มวันละซอง หลังทานอาหารมื้อหลัก หรือก่อนนอน
 
   ปัจจุบันเราไม่เคยอดเลยสักมื้อ อิ่มท้องทุกมื้อแค่เลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์ ควบคู่กับทาน INNISTA PURACTIC PLANT ทานมื้อหนักแค่ไหนก็ไม่อ้วนขึ้น ทานก่อนนอนตื่นมาขับถ่ายสะดวก ไม่ปวดบิด หรือทานหลังอาหารก็จะช่วยย่อย ดักจับไขมันใหม่ เผาผลาญไขมันเก่า แถมยังย่อยแป้งได้ดีมากๆ อีกด้วย

   นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังมี Enzyme เอนไซน์ช่วยย่อยแป้ง คาร์โบไฮเดรต และไขมัน รวมทั้งทรานส์กลูโคซิเดส เหมาะมากสำหรับใครมีปัญหากรดไหลย้อน ไม่ชอบทานผัก ถ่ายยาก ท้องผูก ขอแนะนำเลยค่ะ 1 ซอง มีใยอาหารสูงถึง 5.96 กรัม และยังมี Probiotic โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ 5 สายพันธุ์มากถึง 4 พันล้านตัว และ Prebiotic พรีไบโอติกส์ ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์อีกกว่า 8 ชนิด ช่วยให้สุขภาพดี สวยเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งสูตรนี้ได้ผ่านการทดลองกับตัวเราเองมาแล้วหลังทาน 3 เดือน น้ำหนักลดจาก 58 กก. เหลือแค่ 45 กก. บอกได้คำเดียวว่า..ปลื้มมาก!

   สำหรับใครที่อยากลองแต่ยังลังเลอยู่ หมดกังวลไปได้เลย! เพราะแบรนด์ INNISTA เราคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย ที่ต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด เพราะเราเชื่อว่า “เรารักสุขภาพ ลูกค้าก็รักสุขภาพเช่นกัน” ทำให้เราจึงเลือกผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน และผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้น ไม่มีสารอันตรายใด ๆ เจือปน ไม่ใส่ยาถ่าย จึงอยากให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและเปิดใจลองกันดูนะคะ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : https://m.facebook.com/innista
Line official : https://shop.line.me/@tel2716o
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.6PStn
Shopee : https://shopee.co.th/innista.official

เลขทะเบียน อ.ย. / เลขที่จดแจ้ง : 13-1-00457-5-0139
รับรองมาตฐานระดับสากล GMP, HACCP, HALAL

Facebook : https://m.facebook.com/innista
LINE
: https://shop.line.me/@tel2716o