HiGO ครบจบในเม็ดเดียว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มความสูงตัวช่วยที่ดีของแม่ๆ ยุคใหม่ ที่เป็นมากกว่าแคลเซียม

   คุณแม่ท่านใดกำลังเผชิญกับปัญหาลูกๆ ที่บ้านไม่ยอมทานข้าว ทานยาก หรือเลือกทานแต่ของไม่มีประโยชน์ เราเข้าใจดีว่าในฐานะพ่อแม่ก็คงจะอดกังวลไม่ได้ว่าลูกๆ ของเราจะได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน หรือไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะเด็กที่กำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโตจำเป็นอย่างมากที่จะต้องได้รับสารอาหารเพียงพอและครบถ้วน เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาร่างกาย และระบบประสาทให้เจริญเติบโตไปตามช่วงวัยได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง
 
   HiGO (ไฮโก) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของแม่ๆ ยุคใหม่ “เป็นมากกว่าแคลเซียม เพราะครบไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต” ที่คุณแม่ลูก 4 อย่าง พลอย ชิดจันทร์ ร่วมคิดค้นกับทีมแพทย์และเภสัชกร เนื่องด้วยเห็นถึงปัญหาของลูกๆ ที่มักจะทานอาหารยากหรือทานน้อย ทำให้คุณแม่หลายท่านกังวลว่าลูกๆ จะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตในแต่ละวัน แม่พลอยเข้าใจถึงปัญหานี้ดีจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมให้กับเด็กๆ ให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและเจริญเติบโตสมวัย เพราะปัจจัยที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของเด็กแบ่งได้ 2 ประเภท คือ ปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างพันธุกรรม และปัจจัยที่ควบคุมได้ ซึ่งได้แก่ การรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการพักผ่อน

    "HiGO" จึงจะมาเป็นตัวช่วยเสริมสารอาหารในวันที่ลูกๆ อาจทานอาหารมื้อหลักไม่เพียงพอครบ 5 หมู่ เพราะแม่พลอยได้รวบรวมสารสกัดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกายมาไว้ในนี้ทั้งหมดแล้ว ตาม concept “ครบจบในเม็ดเดียว” โดยส่วนประกอบและสารสกัดต่างๆ นำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดมารวมไว้ในเม็ดนี้ โดยเฉพาะแคลเซียมที่ HiGO เลือกใช้จะเป็น “Calcium Amino Acid Chelate” ซึ่งเป็นแคลเซียมที่ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีกว่าแคลเซียมทั่วไปมากกว่า 90% ซึ่งมากกว่าแคลเซียมที่ขายทั่วไปในท้องตลาดที่ดูดซึมได้ไม่ถึง 15% และยังมี “วิตามิน K2 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย” ช่วยนำพาแคลเซียมไปสะสมในกระดูกได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ ดังนี้

  • Vitamin D3 ช่วยดูดซึมได้ดีที่สุด ช่วยกระตุ้นการสร้างกระดูกใหม่ อีกทั้งยังนำพาแคลเซียมเข้าไปสู่กระแสเลือด และลดการสลายของกระดูก
  • Proteoglycan สารสกัดจากสันจมูกปลาแซลมอน ช่วยสร้างกระดูกให้เติบโตยืดออกตามแนวยาว จึงทำให้เด็กๆ สูงขึ้น
  • Colostrum น้ำนมแรกของแม่วัว มีส่วนช่วยกระตุ้น Growth Hormone หรือฮอร์โมนการเจริญเติบโต และยังช่วยเพิ่มการเติบโตของกระดูกอีกด้วย
  • Bio Active Protein Isolate โปรตีนสกัดเข้มข้นชนิดพรีเมียมที่เพิ่มการสะสมของแคลเซียม
  • Pro Vitamin ครบไปด้วยวิตามินบีหลากหลายชนิด ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ทำให้กระดูกแข็งแรงมากขึ้น
  • Collagen type II (UC-II) โปรตีนสำคัญในกระดูกอ่อน ทำให้กระดูกอ่อนเติบโตอย่างแข็งแรง และกระตุ้นให้กระดูกอ่อนเกิดขึ้นใหม่อีกด้วย

ประโยชน์ของ HiGO

  1. กระตุ้นฮอร์โมนการเจริญเติบโต เพื่อช่วยเพิ่มความสูงของเด็ก
  2. เพิ่มการสะสมของแคลเซียมในกระดูก
  3. เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก
  4. ซ่อมแซมกระดูกอ่อนที่สึกหรอบริเวณข้อ
  5. ป้องกันและชะลอการเกิดกระดูกพรุน
  6. บรรเทาอาการปวดจากข้อเสื่อม

   จากคุณประโยชน์ของ HiGO ทำให้ไม่เพียงแต่เด็กเท่านั้นที่ควรทาน แต่ยังเหมาะกับวัยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงกระดูกด้วย รวมถึงเหล่าคุณแม่ที่อาจสูญเสียแคลเซียมจากการมีลูกก็สามารถทานเพื่อเสริมแคลเซียมให้กระดูกแข็งแรงขึ้น และบำรุงเพื่อชะลอการเกิดกระดูกพรุนในอนาคต

 
วิธีการรับประทาน
อายุ 5-9 ปี : คุณหมอแนะนำให้เสริมด้วย HiGO 1 เม็ด ต่อวัน
อายุ 10 ปีขึ้นไป : คุณหมอแนะนำให้เสริมด้วย HiGO 2-3 เม็ด ต่อวัน

   ถ้าน้องเป็นเด็กที่ทานอาหารมื้อหลักได้หลากหลาย ได้รับโปรตีนจากเนื้อนมไข่ปกติ หรือไม่มีปัญหาเรื่องทานยาก สามารถเสริมด้วย HiGO เพียง 2 เม็ด ก็เพียงพอต่อการเพิ่มความสูง

คำเตือน/ข้อควรระวัง
   ห้ามใช้ในสตรีมีครรภ์ สตรีที่กำลังให้นมบุตร และผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HiGO ซึ่งมีผลิตภัณฑ์จากนม และปลา นอกจากนี้ยังรวมถึงการแพ้ส่วนประกอบของแคปซูล เช่น เจลาติน
 
   นอกจากจะรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ และทานอาหารเสริมแล้ว แม่พลอยอยากฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน ดูแลให้เด็กๆ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ เพราะระหว่างที่เรานอนร่างกายจะผลิต Growth Hormone หรือฮอร์โมนการเจริญเติบโตออกมา ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้จะช่วยให้เราเจริญเติบโตได้ดี ดังนั้นอย่าลืมพักผ่อนก่อน 4 ทุ่มนะคะ และในอนาคตทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสมองสำหรับเด็กออกมาเพื่อพัฒนาการของพวกเขา อย่างไรก็ตามแม่พลอยฝากติดตามกันด้วยนะ
 
ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
Line : @glentapharma
เบอร์โทรศัพท์ : 083-916-9916

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page
1. เด็กไทยโตไปต้องสูง
2. Glenta Pharma
3. HIGO Glentapharma

เลขสารบบ : 13-1-15859-5-0697

Facebook : https://www.facebook.com/Higo.Asia/
LINE
: https://shop.line.me/@glentapharma