คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พิถีพิถันทุกกระบวนการ เพื่อ ‘เบเกอรี่ที่รสชาติดีที่สุด’ จากร้าน Kawin Cafe

Kawin Cafe เบเกอรี่เจ้าใหม่ที่ความอร่อยไม่น้อยหน้าใคร เปิดเตาเสิร์ฟความอร่อยให้แล้วตั้งแต่วันนี้ กับเมนูขนมที่ลงมือทำด้วยความพิถีพิถันและคัดเกรดวัตถุดิบสุดพรีเมียม ทำให้ทุกเมนูมีความพิเศษกว่าและอร่อยกว่าร้านอื่น

Kawin Cafe มาจาก ‘กวิณ’ ซึ่งเป็นชื่อลูกชายของ ‘คุณเกด’ เจ้าของร้าน ที่ได้ตัดสินใจเปิดร้านขนมหวานจากความชอบและความหลงใหลในการทำเบเกอรี่

โดยคุณเกดได้นำสูตรที่เรียนรู้จากการเรียนทำขนมมาเริ่มต้นทำให้คนในครอบครัวได้ทาน และแบ่งปันให้คนรอบข้างได้ชิม ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดี จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เส้นทางของการเปิดร้านเบเกอรี่ได้เริ่มต้นขึ้น

จากความตั้งใจที่จะทำเบเกอรี่ขายเพียงเล็กน้อย กลับขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากการนำไปขายต่อในร้านอาหารและคาเฟ่ จุดนี้เองที่ทำให้คุณเกดตัดสินใจสร้าง Kawin Cafe ขึ้นมา

โดยคงจุดเด่นอยู่ที่พัฒนาและปรับปรุงสูตรให้ดีจากคำแนะนำของผู้ชิม และทักษะการทำขนมของคุณเกดเอง จนในที่สุด สูตรขนมของ Kawin Cafe จึงได้มีเมนูกว่า 70 เมนูในปัจจุบัน

เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือบราวนี่บลูเบอรี่ชีสเค้ก เค้กส้มหน้านิ่ม และเค้กช็อกโกแลตฟัจน์ ที่รสชาติและหน้าตานั้นน่ารับประทานและอร่อยสมคำบอกต่อ

ไม่เพียงแต่ความอร่อยที่ถูกทำอย่างพิถีพิถัน แต่วัตถุดิบยังถูกคัดสรรอย่างมีคุณภาพ แม้แต่ผลไม้ก็เลือกใช้ผลไม้ตามฤดูกาลซึ่งให้ความหวานที่เป็นธรรมชาติมากกว่าน้ำตาล

เพราะต้องการส่งต่อรสชาติแห่งความตั้งใจนี้ให้มากขึ้น Kawin Cafe จึงเป็นอีกหนึ่งร้านเบเกอรี่หน้าใหม่ที่ไม่ควรพลาด

นึกถึงความอร่อย และความใส่ใจ นึกถึงเบเกอรี่จากร้าน Kawin Cafe ทุกเมนูรังสรรค์ด้วยใจพร้อมส่งความอร่อยให้แก่ผู้ทานทุกคน


สนใจสั่งซื้อขนม ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Kawin Cafe

Line : @495pfquq

Instagram : Kawin_Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083153950912
LINE
: https://lin.ee/TpNyTl9
Instagram : https://www.instagram.com/kawin_cafe/