ELSPET SMART I ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ส่งฟังก์ชั่นระบบความปลอดภัย ใส่ใจสัตว์เลี้ยงตัวโปรดแบบจัดเต็ม

HYKI Thailand พร้อมส่งนวัตกรรมใหม่ ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ELSPET SMART I เปิดประสบการณ์ให้น้องแมวตัวโปรด ได้ใช้ชีวิตในระบบความปลอดที่ดีกว่า

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ELSPET SMART I จาก HYKI Thailand เปิดฟังก์ชั่นความปลอดภัย 4 ระดับ ที่จะให้น้องแมวขับถ่ายได้อย่างสบายใจและปลอดภัย

เพราะเชื่อว่าชีวิตของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดนั้นคือสิ่งสำคัญ การลดอุบัติเหตุและอันตรายจากการใข้งานห้องน้ำแมว ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานจึงเป็นเรื่องที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ

ความปลอดภัยขั้นที่ 1 เริ่มต้นที่ประตูเปิดปิดห้องน้ำแมวแบบ “อัตโนมัติ”

ซึ่งทำงานควบคู่กับระบบโกยของเสีย Practical Design ในขณะที่เครื่องทำงานโกยของเสียภายใน ระบบประตูอัตโนมัติจะปิดกั้นไม่ให้น้องแมวเข้าไปด้านในได้ กลับกัน หากประตูถูกดันจากทางด้านนอก เครื่องก็จะหยุดทำงาน เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้น

ความปลอดภัยขั้นที่ 2 ระบบโกยอัจฉริยะ

ระบบโกยของห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ELSPET SMART I จะมีเซนเซอร์ในการตรวจจับแรงต้าน หากตรวจพบ มือโกยจะกลับไปอยู่ในตำแหน่งเริ่มต้น สำหรับน้องแมวที่หลุดออกจากจุดตรวจจับเซนเตอร์ ก็จะยังมีความปลอดภัย

ความปลอดภัยขั้นที่ 3 Safety Infrared Sensor 3 คู่ (เซนเซอร์ระบบอินฟราเรด)

ความปลอดภัยจากระบบเซนเซอร์อินฟราเรดนี้ จะให้ความปลอดภัยภายในห้องน้ำแมวแบบครอบคลุม ทั้งด้านบน ด้านหลัง และกลางเครื่อง ซึ่งเมื่อมือโกยตรวจจับวัตถุได้ ก็จะมีการหมุนกลับ หรือหยุดทำงาน และเปิดประตูออกโดยอัตโนมัติ

ความปลอดภัยขั้นที่ 4 Salf Diagnosis

ในความปลอดภัยขั้นสุดท้ายนั้น เมื่อเซนเซอร์หรือระบบการทำงานของเครื่องเสียหาย เครื่องจะหยุดทำงานในทันที เพื่อป้องกันอันตรายทั้งต่อตัวผู้ใช้งานและน้องแมว

โดยรวมแล้ว ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ELSPET SMART I คือนวัตกรรมใหม่ที่จะเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยต่อน้องแมวเป็นหลัก ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งน้องแมวและเหล่าทาสให้อุ่นใจ ห่างไกลอันตราย

เพราะรอยยิ้มของลูกค้า และความปลอดภัยของน้องแมวคือความสุขของเรา ยกระดับความปลอดภัย ให้ชีวิตสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้ปลอดภัยระยะยาว ไว้ใจ ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ELSPET SMART I

Facebook : HYKI Thailand

Website : www.hykithailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/HYKIThailand