“Oily Bright Soap” สบู่ออยลี่ไบร์ทโซฟ สูตรคอลลาเจนทองคำ ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างล้ำลึก ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมฟื้นฟูผิว

ใครที่กำลังปวดหัวกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ผิวแห้ง สิวขึ้น จุดด่างดำเยอะ หรือผิวหมองคล้ำบ้าง เตรียมบอกลาปัญหาผิวเหล่านี้กันได้เลย เพราะความสวยแบบสับไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง ขอแนะนำ สบู่ออยลี่ไบร์ทโซฟ (Oily Bright Soap) สูตรคอลลาเจนทองคำ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์และสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนในผิวก็ยิ่งลดลง ส่งผลให้ผิวของเราเริ่มมีริ้วรอยเหี่ยวย่นหรือผิวไม่สดใส โดยปัญหาเหล่านี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่อายุ 30 ปีกันเลย ทางผู้ผลิตจึงได้เริ่มคิดค้นตัวช่วยแก้ปัญหา หาส่วนผสมและสารสกัด เพื่อความลงตัวที่สุด ทั้งรูป สี กลิ่น และสรรพคุณ ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานตามมาตรฐานสากล จนออกมาเป็น สบู่ออยลี่ไบร์ทโซฟ ซึ่งมีส่วนผสมของแพลงตรอน สาเกญี่ปุ่น ดอกระฆังทอง ไวน์แดง คอลลาเจนสด ผงทองคำบริสุทธิ์ 24K และสารสกัดสำคัญทั้งหมดกว่า 10 ชนิด มาในรูปแบบดอกกุหลาบสีชมพูน่าใช้ กลิ่นหอมหวานสดชื่น ชวนให้หลงใหล

โดยมีสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวกระชับ เด้ง เต่งตึงขึ้น อีกทั้งช่วยให้ริ้วรอย สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำดูจางลง พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสและดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้น เพียงแค่ใช้ทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำ ก็จะได้ผลลัพธ์ผิวที่สุขภาพดี

สำหรับใครที่สนใจ สบู่ออยลี่ไบร์ทโซฟ สบู่คอลลาเจนผงทองคำ ให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิวที่พบเจอ พร้อมช่วยดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก สวยได้ในราคาประหยัด เพียงก้อนละ 129 บาท เปลี่ยนผิวคุณให้ดูเด็กลงและสวยสุขภาพดีอีกครั้ง สั่งซื้อเลย!

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อ หรือติดตามโปรโมชั่น ได้ที่
Facebook : Oily Thailand
Instagram : oilythailand
Line : @291kpxts
Website : www.oilythailand.com
โทร : 063-4468296

เลขจดแจ้ง 20-1-6400018789

Facebook : https://web.facebook.com/oilybrightsoap
LINE
: https://lin.ee/jb3jIlt